Kid Dee idol อบรมแต่งหน้าเปลี่ยนลุคปรับบุคลิก เพิ่มความมั่นใจก่อนประกวด

กดติดตาม TOP NEWS

MTi ร่วมมอบความรู้สู่เยาวชน ปลูกฝังต้นกล้าดีมีคุณธรรม สร้างความมั่นใจก่อนเข้าแข่งขันเวทีประกวด Kid Dee idol Boy&Girl 2024 จัดเต็มเข้นข้นหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพโดยการแต่งหน้าโดยวิทยากรมืออาชีพ

Kid Dee idol อบรมแต่งหน้าเปลี่ยนลุคปรับบุคลิก เพิ่มความมั่นใจก่อนประกวด

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ณ สถานีข่าวท็อปนิวส์ เหล่าผู้เข้าประกวดจากเวทีคิดดีไอดอลได้ร่วมเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าเบื้องต้นแบบเจาะลึกที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเด็กมัธยมปลายเปลี่ยนโฉม ปรับลุคใหม่ สวยฉ่ำ หล่อออร่ากันทั้ง 8 คน พร้อมที่จะเข้าประกวดด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

โครงการคิดดี ต้นกล้าดีมีคุณธรรม เป็นโครงการที่จัดโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและมูลนิธิยังมีเรา คัดเลือกตัวแทนเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 4 ภาค จากค่ายคิดดีแคมป์ รวมจำนวน 8 คน แบ่งเป็นนักเรียนชาย 4 คน และนักเรียนหญิง 4 คน มาเข้าแข่งขันประกวดการเป็นคิดดีไอดอล 2024 เพื่อเฟ้นหาเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่สามารถเป็นต้นแบบดีมีคุณธรรม และไปร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ต่อไปในอนาคตของมูลนิธิฯ ตลอดการเก็บตัวอบรมก่อนประกวด นอกจากจะเหล่าผู้ประกวดจะได้รับการtrainingเรื่องการเป็นผู้สื่อข่าว ทางโครงการยังมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเรียนทั้ง 8 คน จัดเต็มเข้มข้นเสริมความรู้พิเศษด้านการแต่งหน้า

 

โดย MTi ได้นำวิทยากรมาอบรม พร้อมupskillให้น้องๆคิดดีไอดอลมในทุกทักษะที่จำเป็นต้องใช้ในเวทีประกวด โดยเน้นเฉพาะเรื่องของบุคลิกภาพหน้าตาที่ต้องปรับลุคให้สวยหล่อออร่าจับสมวัยเรียน การอบรมพิเศษครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ MTi ที่มาสอนการแต่งหน้าขั้นadvance แบบเจาะลึกตั้งแต่เรียนรู้ผิวของตนเอง โครงสัดส่วนของใบหน้า โทนการใช้สีในผิวที่แตกต่าง การใช้ครีมบำรุงก่อนแต่งหน้า และการแต่งหน้าแบบมืออาชีพในหลากหลายสไตล์ โดย ทราย-ศิศศิญา วิสุทธิปราณี ได้อาสามาแบบหน้าตัวอย่างที่มาฝึกให้น้องๆ  ได้ทำตามอีกด้วย

 

 

 

 

หนึ่งในผู้เข้าประกวด Kid Dee idol Girl นางสาวพิระขวัญ สุธีเกษมวิทย์ หรือ มิเกล จาก โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า “ นี่คือครั้งแรกในชีวิตหนูที่ได้เรียนการแต่งหน้าอย่างจริงจัง ที่ผ่านมามีประกวดบ้าง แต่ไม่เคยแต่งหน้าจริงจริง มาที่นี่คือจัดเต็มมาก เปิดโลกใหม่หนูมาก ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าสภาพผิวเราคือโทนไหนแบบไหน แล้วต้องใช้เทคนิคอะไรในการแต่ง แค่นี้หน้าหนูก็จะเปลี่ยนลุคได้ทันทีแบบไม่ยาก พอดูแล้วเซอร์ไพร้ส์ตัวเองมากๆค่ะ ไม่คิดว่าจะแต่งหน้าตัวเองได้ขนาดนี้ ขอบคุณ MTi มากๆนะคะ ถ้าไม่มีกิจกรรมนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะหาโอกาสที่ไหนอีก ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ”

 

 

 

ในส่วนของผู้เข้าประกวด Kid Dee idol Boy นายชิติพัทธ์ ไชยอาจ หรือปูน จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ๒ จ.สงขลา ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้เป็นอย่างมาก พร้อมให้สัมภาษณ์กับทีมงานด้วยความดีใจ “ผมไม่คิดมาก่อนว่าการแต่งหน้าจะเปลี่ยนลุคผมได้ขนาดนี้ วันนี้ครูสอนเทคนิคเข้าใจง่ายมากครับ ทำให้ผมอยากดูแลหน้าตาตัวเองมากขึ้น ตอนแรกผมคิดว่าผู้ชายไม่ต้องทำอะไรมาก แต่จริงๆแล้วผู้ชายก็แต่งหน้าดูแลหน้าตัวเองให้ดูดีเสมอได้เหมือนกัน ขอบคุณ MTi มากๆเลยนะครับ ที่เอาความรู้มาให้แบบจัดเต็มมาก อุปกรณ์ที่เอามาให้เรียนรู้ ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต นี่กลับบ้านไปผมต้องไปหาแบบนี้ใช้บ้างแล้วล่ะครับ ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่ ผิวหน้า คิ้ว รอยสิวที่ต้องกลบ และริมฝีปากที่ต้องให้ดูฉ่ำเสมอไม่แห้ง วันนี้ผมเปลี่ยนไปคนละคนเลยครับ ขอบคุณมากๆนะครับครู MTi ผมมั่นใจขึ้นเยอะเลย”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น