ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ “สาวใหญ่” ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ "สาวใหญ่" ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

ตำรวจสภ.คลองหลวง เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่ารัดคอ “สาวใหญ่” ดับสยอง ก่อนหมกห้องพัก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

20 ก.ย.67 มีรายงานว่าร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 16/01609 ตึก 16 โครงการบ้านเอื้ออาทร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพ นางดารุณี แสงอากาศ อายุ 53 ปี ชาว อ.บ้านแพ้ว จ.สุทรสาคร อยู่ข้างเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ เมื่อเปิดออกดูพบสายเตารีดรัดแน่นอยู่ที่คอ ส่วนที่มือกับเท้ามีสายไฟของปลั๊ก 3 ตามัดอยู่ จากการชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า นางดารุณี น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

 

 

จากการสอบถาม นายสรชัย อินทร์มะโรง อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมบ้าน บอกว่า ตนพักอยู่ที่อยู่ตึก 130 ส่วนผู้ตายเป็นอดีตภรรยาของ นายนัน ซึ่งได้เลิกรากันไป และมีแฟนใหม่แล้ว แต่ นายนัน ไม่ยอมเลิกรา เคยไปแจ้งความที่ สภ.แม่กลอง โดยอ้างว่าผู้ตายลักทรัพย์ จนกระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนไปที่ สถ.แม่กลอง ซึ่งไปเจอกับ นายนัน โดย นายนัน บอกกับตนว่าจะถอนแจ้งความ และจะให้เงินอดีตภรรยาอีก 2 แสนบาทเพราะจะไปบวชแล้ว จากนั้นผู้ตายโทรศัพท์มาบอกกับตนว่า นายนัน กลับมาที่บ้านเอื้ออาทร กระทั่งวันจันทร์ประมาณ 3 ทุ่ม ไม่สามรถติดต่อผู้ตายได้

พอถึงวันพุธตนจึงมาดูที่ห้องพบว่าหน้าประตูถูกล๊อคจากด้านนอกและรองเท้าก็ยังอยู่ตนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงไปถามน้องที่รู้จักกัน บอกเห็นผู้ตายออกไปเมื่อวันจันทร์ตอนเช้า โดยมี นายนัน เดินตามออกไป จากนั้นมีคนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องซึ่งตนคิดว่าน่าจะเกิดเหตุตั้งแต่วันจันทร์ เพราะติดต่อผู้ตายไม่ได้

 

 

ด้านพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่อาคารจอดรถของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งติดต่อได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 ก.ย.67 ก่อนขาดการติดต่อ จากนั้นมีผู้แจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบจึงไปพบศพ นางดารุณี คล้ายถูกฆาตกรรม เพราะถูกรัดคอ ข้อเท้า และมือด้วยสายไฟฟ้า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาตัวคนร้าย ส่วนประเด็นการฆาตกรรม คาดว่าน่าจะเกิดจากสามีเก่าหึงหวงสามีใหม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2
ผู้ว่าฯตราดเตือน ปชช. ระวังน้ำท่วมฉับพลัน 20-23 ก.ย.67 ตั้งรับ 24 ชม. ชลประทานตราดพร่องน้ำเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำระวังระดับน้ำล้น
รวบ "ไอซ์" แบตเตอรี่แมน ขี่ จยย.ตระเวน "ขโมยแบตเตอรี่" รถซูบารุที่จอดในซอยเปลี่ยว
สระแก้ว ! บุกรวบพระวัดดัง เมืองสระแก้ว คากุฏิพร้อมของกลางยาบ้า
ย้อนแย้งขั้นสุด ขุดคลิป “ช่อ” บอกเอาขยะไปทิ้งค่ายทหารเป็นเฟกนิวส์ สวนทาง “เชตวัน” ออกมาขอโทษ รีบขอโอกาสปรับปรุงตัว
“พล.ท.นันทเดช” จี้รัฐบาลทำคดี “ทหารกับคนเสื้อแดง” ให้จบ อย่าปล่อยทิ้งค้างคา จนเกิดการบิดเบือนทางประวัติศาสตร์
"ผู้ว่าฯ มุกดาหาร" สั่งระดมกำลังเร่งพร่องน้ำ รับ"พายุซูลิก" ป้องกันน้ำท่วมสนามกีฬากลาง
ประชุม “บอร์ดไตรภาคี” เคาะค่าจ้าง 400 บาท รอบ 2 ล่ม อีก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น