รวบ 2 ผัว-เมีย ค้ายาบ้า แม่ร้องไห้ จะขาดใจ ลูกชายสุดที่รักถูกจับค้ายาบ้า

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. คืนวันที่ 21 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าที่บ้าน ม.1 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว มีพฤติกรรม ลักลอบขายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ในเวลากลางคืน หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้ นายศตวรรษ สมจิตร์ ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง อ.เขาฉกรรจ์ฯประสานความร่วมมือ กับ พ.ต.อ.เข็มชาติ สุวะศรี ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นำกำลัง จนท.ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอเขาฉกรรจ์ฯ ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ฯ ร่วมกับนายสมชาย ท่าใหญ่ กำนันตำบลพระเพลิงฯออกปฏิบัติการ ตรวจสอบทันที

ต่อมา ขณะที่ จนท.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯขับรถยนต์มา ถึงบริเวณหน้าบ้าน เป้าหมาย ซึ่งเป็นบ้าน ปูนชั้นเดียว พบมีชาย หญิง นั่งอยู่บริเวณระเบียงม้านั่ง หน้าบ้าน เมื่อรถ จนท.ขับมาจอดหน้าบ้าน หญิงสาวที่ใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า ได้ลุกขึ้นเดินออกมาในมือซ้ายกำ สิ่งของบางอย่าง แต่เมื่อเห็นเป็น จนท.วิ่งลงมาจากรถ หญิงสาวคนดังกล่าว ถึงกับยืนตลึงหน้าซีด ทำอะไรไม่ถูก ส่วนชายที่นั่งอยู่ ที่ม้านั่งได้โยนสิ่งของ บางอย่างลงที่พื้น จนท.จึงได้เข้าควบคุมตัว ทั้งสองคนไว้ โดยฝ่ายชายชื่อนายสัญญา พะนาพัตร์ หรือ”เทห์ พระเพลิง” อายุ 29 ปี ส่วนหญิงสาวชื่อ น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นภรรยานายเทห์ พระเพลิง ในมือซ้ายยังกำยาบ้า ชนิดเม็ดสีส้ม พิมพ์อักษร WY บรรจุในถุงพลาสติค ใสจำนวน 16 เม็ด และพบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม บรรจุในถุงพลาสติคใส อีกจำนวน 2 เม็ด อยู่บริเวณพื้นดินหลังระเบียง ม้านั่ง ซึ่งนายเทห์ พระเพลิง โยนทิ้งเมื่อเห็น จนท.บุกเข้ามา ส่วน น.ส.บี ที่ไม่ทิ้งยาบ้า เนื่องจากตอนแรกคิดว่าเป็นลูกค้า แต่เมื่อเห็นเป็น จนท.จึงตกตลึงทำอะไรไม่ถูก กำยาบ้าไว้แน่น จึงเป็นของกลางที่มัดตัวทั้ง2คน รวมจับยาบ้า ได้ทั้งหมด18เม็ด จากนั้น จนท.ได้ใช้น้ำยาตรวจสารเสพติด มาตรวจปัสสาวะ ทั้ง 2 คนพบฉี่เป็นสีม่วง ทั้ง 2คน และทั้ง 2 คนก็ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามาจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะ จนท.กำลังเก็บรวบรวมหลักฐาน แม่ของนายเทห์ พระเพลิง ได้ออกมาจากบ้าน พอรู้ว่าลูกชายถูกจับ ยาบ้าได้คาของกลาง ได้ก็ด่าลูกชายและลูก สะใภ้ ว่าทำให้เสียชื่อเสียง พร้อมทั้งบอกให้ จนท.จับไปติดคุกทั้ง 2 คนเลย จากนั้นขณะ จนท.กำลังควบคุมตัวนายเทห์ พระเพลิงและภรรยาสาวไปขึ้นรถเพื่อนำตัวไปดำเนินคดี แม่ของนายเทห์ พระเพลิง ที่ด่าลูกชาย ที่ลอบค้ายาบ้า ได้ร้องไห้โฮพร้อมทั้งวิ่งมากอดหลังลูกชายร้องไห้ สะอึกสะอื้นอย่างไม่อายชาวบ้าน จนท. ต้องคอยปลอบโยน ก่อนจะควบคุมตัวทั้ง2คนไปทำบันทึก การจับกุมที่ ที่ว่าการอำเภอเขาฉกรรจ์ฯ ก่อนจะส่งมอบตัว พร้อมของกลางให้ พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ จ. สระแก้ว ดำเนินคดี ข้อหา”ร่วมกันมีไว้ครอบครอง ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอม เฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย” และ”เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" ให้กำลังใจเยาวชนคนรุ่นใหม่ สพฐ. สร้างแกนนำคุณภาพ สู่"Happy Learning"
"บิ๊กแจ๊ส" ประกาศชัยชนะ คัมแบ็ก นายกอบจ.ปทุมธานี ย้ำไม่มีคนละขั้ว พร้อมร่วมมือทำงานกับรบ. ทุกกระทรวง
"ดร.สนธิ" เตือน ไฟไหม้ "โรงงานพลาสติก-เคมีภัณฑ์" มาบตาพุด อันตรายเป็นสารก่อมะเร็ง
รวบ 2 ผัว-เมีย ค้ายาบ้า แม่ร้องไห้ จะขาดใจ ลูกชายสุดที่รักถูกจับค้ายาบ้า
สุดเศร้า ครอบครัวตั้งบำเพ็ญกุศล อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เพื่อนร่วมวงการแห่รดน้ำศพแน่น
"บิ๊กแจ๊ส" เฮ ศึกเลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุมธานี คะแนนทิ้งห่าง "ชาญ พวงเพ็ชร์ "
“อ.หริรักษ์” เตือนแก้รธน. ต้องยึดประโยชน์ชาติ อย่าปล่อยคนบางกลุ่ม มุ่งหวังลดบทบาทองค์กรอิสระ
จนท.เร่งตรวจสอบปริมาณควันพิษ หลัง "ไฟไหม้โรงงาน" ในนิคมฯ มาบตาพุด
ธารน้ำใจคนนครนายกส่งมอบถุงยังชีพผู้ประสพอุทกภัยเชียงราย
กอ.รมน.ภาค 4 ขอปชช.แจ้งเบาะแส ตามล่าคนร้าย ลอบเผาบ้านพักป่าไม้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น