“ชาญ” ยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

"ชาญ" ยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกนายก อบจ.ปทุมธานี หลัง "บิ๊กแจ๊ส"ทิ้งห่างลิ่ว ชี้ คนปทุมเบื่อการเมือง-ฝนตก ทำให้ไม่ออกมาใช้สิทธิ แจงไม่มีแกนนำเพื่อไทยมาช่วยหาเสียง เพราะใบเหลือง จึงไม่อยากดึง"ทักษิณ-พท." มาเกี่ยวข้อง

“ชาญ” ยอมรับความพ่ายแพ้ เลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ขอบคุณทุกคะแนนเสียง – Top News รายงาน

ชาญ

วานนี้ (22 ก.ย.67) ที่บ้านป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี แถลงเปิดใจ หลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานีออกมา คะแนนตามหลังพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ทิ้งห่าง ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ พร้อมขอขอบคุณทุกคะแนนที่ประชาชนชาวปทุมธานีมอบให้ด้วยความบริสุทธิ์ ยอมรับว่า ปัจจัยที่ทำให้ตนเองพ่ายแพ้ไม่ได้ถูกเลือกให้เป็นนายกอบจ.ปทุมธานี เพราะคนปทุมเบื่อการเมือง และฝนตก ทำให้ไม่อยากออกมาใช้สิทธิ รวมไปถึงกรณีที่กกต.ให้ใบเหลือง เมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา คนปทุมธานีเบื่อที่จะมีการเลือกตั้งซ้ำอีกรอบ เพราะเลือกแล้วก็ไม่ได้อย่างที่จะได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชาญ กล่าวต่อว่า ตลอดการหาเสียงในครั้งนี้ ได้ลงไปตามบ้าน ได้ฟังเสียงสะท้อนของประชาชน และครั้งนี้ที่ไม่มีพรรคเพื่อไทยหรือแกนนำมาช่วยหาเสียงเลยแม้แต่คนเดียว เพราะใบเหลืองที่ตนเองได้ จึงไม่อยากจะดึงให้พรรคเพื่อไทยมาเกี่ยวข้องให้บอบช้ำ ทำให้คนปทุมธานีเบื่อพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ถูกนำมาพาดพิงในจังหวัดปทุมธานี ว่ามีสส.พรรคเพื่อไทยแค่คนเดียว เราจึงช่วยกันแค่นี้

ขณะเดียวกันก็ไม่มีอะไรจะฝากถึงพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ให้สานงานต่อเพราะนโยบายใครก็นโยบายมัน แต่บ้านของลุงชาญพร้อมที่จะเปิดประตูรับหากพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอยากจะมาขอให้ช่วยก็ยินดีเสมอ ภายหลังแถลงเปิดใจนายชาญก็ได้เดินไปขอบคุณทีมงานและประชาชนที่มาให้กำลังใจที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องทำงาน

ต่อมาช่วงคำวานนี้ หลังทราบผลการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี อย่างไม่เป็นทางการ ที่พ่ายแพ้ให้กับพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

“นายชาญ พวงเพ็ชร์” ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟสบุ๊กโดยระบุว่า.. ขอขอบคุณพี่น้องชาวปทุมธานีที่รักทุกท่าน ผม นายชาญ พวงเพ็ชร์และทีมงานทุกคน ขอขอบพระคุณทุกๆคะแนนเสียงที่พ่อแม่พี่น้องคนปทุมธานีมอบให้ผม ขอบคุณทุกท่านที่ส่งแรงใจ แรงเชียร์ และการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องชาวปทุมธานีทุกท่านครับ

พร้อมติดแฮชแทก #ชาญพวงเพ็ชร์ #ลุงชาญใจดี #คนปทุมไม่ทิ้งกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กทม.ยินดี ประชาชนมั่นใจมาตรการป้องกันน้ำท่วม ย้ำไม่ทอดทิ้ง พร้อมดูแลใกล้ชิดตลอดฤดูฝนปี 67
"อัจฉริยะ" ยื่นหนังสือถึงนายกฯ ร้องสอบ อธิบดีกรมบัญชีกลาง ปล่อยข้อมูลให้แก๊งคอลฯ
จังหวัดเลยฝนตกหนัก น้ำป่าทะลักท่วมหมู่บ้านกว่า 50 หลัง ถนนลาดยางทรุดยาวกว่า 20 เมตร
"ชัยภูมิ" อ่วมกลางดึก น้ำป่าหลากท่วมบ้านปชช. พื้นที่เกษตรเสียหายกว่า 300 ไร่
"ประธานชุมชน" ใกล้โรงงานไฟไหม้ จี้ "ผู้บริหาร" พาชาวบ้านไปตรวจเลือด หาสารเคมีตกค้าง หวั่นเป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต
3 แม่ค้า พยานฝั่ง "ครูปรีชา" ไหว้ขอโทษ "ลุงจรูญ" หลังเบิกความเท็จคดีหวย 30 ล้าน
“ศรีสุวรรณ” ไม่พลาด ยื่นป.ป.ช.สอบ "สส.และพรรคการเมือง" แก้ รธน. ชี้ขัดกันแห่งประโยชน์
อึ้ง พรรคส้มตั้ง “โตโต้” อดีตการ์ดวีโว่ คุมกทม. แม้ขาแหย่คุกคดี 112 ต.ค.นี้
"ประเสริฐ" เผยผลกวาดล้าง "บัญชีม้า" ไปแล้วกว่า 1 ล้านบัญชี เร่งขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วน "รัฐบาลแพทองธาร"
"สืบนครบาล" บุกจับ "หนุ่มบัญชีม้า" แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกเหยื่อขายโทรศัพท์ผ่านเฟซบุ๊ก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น