“นายกฯ” ขอบคุณขรก. ลูกจ้างพนง. ทุ่มเทเสียสละทำงานเพื่อประชาชน จนเกษียณ

"นายกฯ" ชื่นชมและขอบคุณข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงาน สำนักเลขานายกฯที่ทุ่มเทเสียสละทำงานเพื่อประชาชนมายาวนาน ตลอดอายุราชการจนเกษียณวันนี้ ขอให้ใช้ชีวิตมีความสุขและดูแลสุขภาพ ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว

“นายกฯ” ขอบคุณขรก. ลูกจ้างพนง. ทุ่มเทเสียสละทำงานเพื่อประชาชน จนเกษียณ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

23 ก.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้โอวาทแก่คณะข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่เกษียณอายุราชการ โดยนายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขานายกฯนำคณะเข้าอำลาและรับโอวาท ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า

 

 

โดยนายกฯ กล่าวว่า พอพูดถึงว่าต้องให้โอวาทก็เกร็งเลย จริงๆแล้วอยากจะมาขอบคุณที่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในราชการมา จากที่ดูประวัติมีหลายคนทำงานมา 20- 30 ปี มากที่สุดคือ 36 ปีถือเป็นอายุราชการที่ทำงานเนิ่นนานต้องมีประสบการณ์เยอะและผ่านเรื่องราวต่างๆมาเยอะมากมาย ต้องขอย้ำเตือนว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่ได้รับราชการและอยู่ในราชการนานขนาดนี้ ทำเพื่อให้พี่น้องประชาชนมาขนาดนี้ก็ขอให้ถึงแม้เกษียณอายุราชการไปก็ตามก็ถือว่า เป็นความภาคภูมิใจแก่ตนเองและครอบครัว อย่างยิ่ง และการทำงานเพื่อพัฒนาประชาชนมาตลอด เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายต้องอาศัยความทุ่มเทแรงกายและแรงใจอย่างมาก ก็ขอชื่นชมทุกท่านไว้ในโอกาสนี้และดีใจมากๆที่ได้เจอท่าน หากมีความรู้หรือประสบการณ์ที่อยากจะแชร์ หรืออยากจะเล่าให้ตนฟัง ก็ยินดีซึ่งมีเวลาทำงานกันสั้นไปนิดนึง อยากมีโอกาสทำงานได้ยาวกว่านี้ แต่ก็มั่นใจว่าเมื่อรุ่นน้องต่อไปทำงานก็น่าจะมีการถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้กันและเชื่อว่ารุ่นต่อไปก็จะรับเรื่องราวดีๆ จากรุ่นพี่ที่เกษียณไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่ต้องทำงานทุกวันแล้วขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตรักษาสุขภาพอย่างเต็มที่ มีความสุขในทุกวัน ขอเป็นการอวยพรให้ทุกท่านมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงตลอดไป

จากนั้นนายกฯ ได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณอายุราชการและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างเป็นกันเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จักรภพ” ประกาศพร้อมดีเบต “ปิยบุตร-ธนาธร” ชี้ดีกว่าด่ากันไปวันๆ
อิสราเอลเตือนภัยชาวเลบานอนก่อนถล่มครั้งใหญ่
จีนเตือนพลเมืองอพยพออกจากอิสราเอลด่วน
เวรกรรมตามทัน ตร.ตามรวบหนุ่ม แกล้งเป็นคนพิการขาเป๋ ย่องงัดกุฏิหลวงพ่อ ชาวบ้านบอกเป็นคนลักขโมยแบบนี้มานาน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิดได้
อุทกภัยใหญ่ญี่ปุ่นดับแล้ว 6 ราย
“เจ้าสัวประชัย” โชว์วิสัยทัศน์ แนะรัฐบาล 3 วิธีกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อความอยู่ดีกินดีของปชช.
การเคหะแห่งชาติจัดกิจกรรมปั่นจักรยานรณรงค์ ”วันปลอดรถสากล“ หรือ “Car Free Day 2024”
ซีพีเอฟ เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์อาหารจากปลาหมอคางดำ หนุนแก้ปัญหายั่งยืน
พม่ากระเจิง “เต้” บุกสถานทูต ปักธงไล่ต่างด้าวถ่อย ตั้งแก๊งมาเฟีย อั้งยี่ซ่องโจร
กยศ.แจงชัด ประเด็นดราม่า ยึดทรัพย์สาว อบต. ชี้ขอให้มาปรับโครงสร้างหนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น