สลด หนุ่มพายเรือข้ามฝั่งไปรับแม่ ถูกเรือเครื่องพุ่งชนจมน้ำหายต่อหน้าแม่

ลูกชายพายเรือไปรับแม่ ที่ท่าน้ำ อีกไม่กี่เมตรจะถึงฝั่ง อยู่ดีดีเรื่องเครื่องพุ่งชนจมหาย ต่อหน้าแม่และน้องเขย ด้านคนขับเรือเผยไม่กล้าโดดไปช่วย เหตุอายุเยอะแล้ว

สลด หนุ่มพายเรือข้ามฝั่งไปรับแม่ ถูกเรือเครื่องพุ่งชนจมน้ำหายต่อหน้าแม่ – Top News รายงาน

หนุ่มพายเรือข้ามฝั่ง

วานนี้ (23 ก.ย.67) เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.วสุกิตติ์ ปานรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเรือชนกัน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบนักประดาน้ำกำลังค้นหาร่างของผู้สูญหาย โดยใช้เวลา 5 นาที จึงพบร่างของผู้เสียชีวิตจมอยู่ใกล้กับท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง ทราบชื่อ คือ นายวีระวงศ์ อายุ 58 ปี นอกจากนี้ยังพบเรือพายของผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ลำ และเรือเครื่องของ นายมานิตย์ นาควังสากุล อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเรือที่ขับชน โดยเรือทั้งสองจอดอยู่ที่ท่าเรือวัดส้มเกลี้ยง

 

นายมานิตย์ นาควังสากุล คนขับเรือเครื่อง เล่าว่า ขับเรือไปรับหลานกำลังจะกลับบ้าน สังเกตเห็นเรือพาย พายมาทางซ้าย ตนคิดว่าเขาคงไม่พายข้ามออกมา แต่เขารีบพายเรือข้ามมาเพื่อจะรับแม่เขาที่รออยู่ที่ท่าเรือ จึงทำให้เรือตนพุ่งชนเข้ากับเรือผู้เสียชีวิตอย่างจัง จนเรือพายเขาคว่ำและคนจมลงไปในน้ำ ตอนนั้นตนไม่กล้ากระโดดลงไปช่วย เพราะอายุ 63 ปีแล้ว ถ้าโดดลงไปช่วย คงจมหายไปอีกคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุริยัน พวงทอง 56 ปี น้องเขยผู้เสียชีวิตและเป็นคนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า แม่ยายไปขายของที่ตลาดพระปิ่น 3 หลังจากเลิกขายของ พี่เขยก็จะพายเรือไปรับเป็นประจำทุกวัน โดยวันนี้ขณะที่พี่เขยพายเรือออกไปรับแม่ มีฝนตกลงมาพรำๆ ซึ่งพี่เขยพายเรือใกล้จะถึงฝั่งแล้ว เหลืออีกประมาณ 1 เมตร จากนั้นเรือเครื่องขับมาทางตรงได้พุ่งชนที่ตัวพี่เขยพอดี จึงทำให้ตกลงไปในน้ำและจมหายไปต่อหน้าต่อตาไม่มีท่าทีที่จะโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จึงตะโกนบอกให้คนขับเรือเครื่องลงไปช่วย แต่เขาก็ไม่ได้ลงไปช่วย ตอนนั้นตนยืนอยู่ที่บ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับท่าน้ำไม่กล้ากระโดดลงไปช่วย เพราะน้ำไหลเชี่ยวมาก จึงพายเรือข้ามมาดูแต่พี่เขยก็จมหายไปแล้ว อยากจะฝากไปถึงคนขับเรือทุกคน ถ้าหากจะขับเรือหนีฝนก็ขอให้ลดความเร็วลงหน่อย ดูซ้ายดูขวาให้ดี ใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น ซึ่งปกติเรือที่เเล่นในคลองบางใหญ่ก็จะเป็นเรือหางยาวและเรือของชาวบ้านในละแวกนี้ทั้งนั้น

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และนำเรือทั้งสองลำส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่องรอยของการชน ว่าใครเป็นฝ่ายประมาท และนำตัวคนขับเรือเครื่องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"จักรภพ เพ็ญแข" ท้าดีเบต "พรรคส้ม" หวังให้อาหารสมองประชาชน ดีกว่าก่นด่ากันไปวัน ๆ
กลายเป็นเรื่อง ตร.จ่อเอาผิด "พ่อแม่-ครู" ปล่อยเด็กนร.เล่นพิเรนทร์วางหินบนรางรถไฟ
‘ป่าหูหยาง’ จีนเหลืองทองงดงามราวภาพวาด
หุ่นยนต์ชาร์จไฟ EV อัจฉริยะ เปิดให้บริการที่จีน
"ณัฐชา" จี้ประมงฯ ตรวจ 11 บ. ส่งออกปลาหมอคางดำ
"วันนวมินทรมหาราช" 13 ตุลาคม รำลึก 8 ปี วันคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 9
นายกฯสั่งศปช.เร่งเคาะงบเยียวยา ​น้ำท่วมรอบ​ 2 คาดสัปดาห์หน้าชัดเจน
กลุ่มเปราะบางเฮ “โฆษกคลัง” ย้ำดีเดย์พรุ่งนี้ 9 โมงเช้า “นายกฯ” กดปุ่มแจกเงินหมื่น
จีนประกาศหนุนอธิปไตยเลบานอน
สลด ! พบศพ จนท.ป่าไม้ ลอยริมชายหาดทะเลระยอง คาดวูบตกน้ำทะเล แต่อย่างไรก็ตามจะสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น