“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแก้รธน. เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ

“นันทิวัฒน์ สามารถ” ถามดังๆไทยจะเอาอย่างนั้นหรือ? แก้รัฐธรรมนูญรายมาตราปมจริยธรรม เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ ซัดทำเพื่อนักการเมืองส่วนประชาชนไม่ได้อะไรเลย

“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” ซัดแก้รธน. เปิดช่องหมาลอด เตือนอย่าเปิดประตูคนโกงมาบริหารประเทศ – Top News รายงาน

อดีตบิ๊กข่าวกรอง

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อต้องแก้ให้ได้ นักการเมืองเคยพูดว่าขอให้มีเลือกตั้ง ขอให้มีเวทีขอให้ได้สู้ ไม่สนกติกา เพราะไม่เคยเคารพกติกาอยู่แล้ว แต่เมื่อมีอำนาจ สิ่งแรกที่ต้องทำแก้รัฐธรรมนูญ รัฐธรรมนูญปราบโกงคืออุปสรรค ทำให้ไม่คล่องคอ ทำงานไม่สะดวก กีดกันคนโกงไม่ให้เข้ามาเป็นรัฐมนตรี ได้ยินรัฐมนตรีพูดว่า แก้เพื่อความเป็นธรรม แก้เพื่อให้เกิดความชัดเจน อะไรคือความเป็นธรรมหรือไม่เป็นธรรม ความเป็นธรรมของใคร ของนักการเมืองใช่ไหม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มันชัดเจนอยู่แล้ว คนจะมาเป็นรัฐมนตรีต้องมีคุณสมบัติอย่างเทพ ต้องซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ ต้องมีจริยธรรมที่ได้รับการยอมรับ ต้องไม่เคย ย้ำ ต้องไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย อย่าเปิดประตูให้คนโกงมาเป็นรัฐมนตรี คนเก่งที่เป็นคนดีหมดแล้วหรือไง สิ้นไร้ไม้ตอกแล้วหรือประเทศนี้ พรรคการเมืองสิ้นคนดีๆแล้วสินะ ถึงต้องเปิดช่องหมาลอดให้เข้ามา ไทยเราจะเอาอย่างนั้นหรือ

คนที่ยังเทาๆ ยังถูกสังคมตั้งข้อสงสัย ไปฟอกตัวในกระบวนการยุติธรรมก่อน ให้สิ้นสงสัย ว่าเป็นคนดี ไม่ใช่คนขี้โกง เพื่อให้มั่นใจว่า สมบัติชาติจะไม่ถูกแทะ เราไม่กลัวคนไม่เก่ง แต่กลัวคนขี้โกง แก้รัฐธรรมนูญเพื่อนักการเมืองแท้ๆ ประชาชนไม่ได้อะไรเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวหนึ่งในลูกค้า ร้านทอง “แม่ตั๊ก” สุดทน นำมาขายคืนได้ราคาต่ำ-แถมให้เซ็นเอกสาร พีคสุดซื้อไปใส่ไม่นาน ทองลอกแถมเขียว
แรงเกินต้าน "หมูเด้ง" ฮิปโปแคระ ทุบสถิติ "ยอดขายบัตร" สูงสุดเป็นประวัติการณ์
รฟฟท. ลงนามความร่วมมือกับ HO CHI MINH CITY URBAN RAILWAYS NO.1 พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเดินรถไฟฟ้า ส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาระบบขนส่งทางรางอย่างยั่งยืน
กัมพูชาผลักดัน 24 คนไทย ถูกจับในกัมพูชา กลับประเทศ พบสาวไทย 2 คนหนีหมายจับ ร่วมแก๊งคอลฯ
เปิดปฏิบัติการ ตร.ภาค1 และ ภาค 2 สนธิกำลัง บุกจับแก๊งค้าอาวุธสงครามได้ปืนอาก้า 5 กระบอกพร้อมแม็กกาซีน
“บิ๊กป้อม” ส่ายหัว ปัดตอบ “พร้อมพงศ์” ร้องสอบจริยธรรม มูลนิธิบ้านป่าฯ
"จิราพร" สั่งสคบ.ลงพื้นที่ตรวจ "ร้านทองแม่ตั๊ก" เตรียมเชิญทุกฝ่ายหารือ
เพจดังเปิดเส้นทาง "แม่น้ำปิง" โซนเมืองเชียงใหม่ หากล้นตลิ่งจะไหลไปทางไหนบ้าง
มติครม.ไฟเขียว พักหนี้เกษตรกรเฟส 2-3 วงเงิน 2.3 หมื่นล้าน เริ่ม 1 ต.ค.นี้
โซเชียลถล่มยับ “สว.นันทนา” ด้อยค่า “สว.แดง” เป็นแม่ค้าขายหมู แต่ได้นั่ง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ ซ้ำตอบสื่อปัดบูลลี่ เมินขอโทษ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น