องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาเร่งมอบบ้าน 248 หลัง ในปี 67 ช่วยเหลือ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายนำชัย ศิริโรจนกุล รองนายก อบจ. นายเรืองฤทธิ์ รวิยะวงศ์ เลขานุการนายก อบจ.นายทรงกรช พันธ์เกษม ส.อบจ.อ.ปักธงชัย เขต 1น.ส.นิยะดา วัชรเมฆินทร์ ส.อบจ.อ.ปักธงชัย เขต 2 พร้อมด้วย นายก ทต.-อบต.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าศูนย์ประสานงาน อบจ. ผู้อำนวยการ รพ.สต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องชมรม อสม. และประชาชน ร่วมลงพื้นที่มอบบ้านให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการในเขตพื้นที่ อ.ปักธงชัย จำนวน 10 จุด ซึ่งบ้านที่มอบให้กับพี่น้องประชาชนจำนวน 10 หลังคาเรือน

ข่าวที่น่าสนใจ

ดร.ยลดา เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มีการมอบบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ปักธงชัย จำนวน 10 หลัง ตามโครงการ ปรับสภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย สำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้มีภาระพึ่งพิง โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดนครราชสีมา โดยเป้าหมายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 32 อำเภอ ในปี 67 นี้ จะมีโครงการมอบบ้านรวมทั้งสิ้น 248 หลังคาเรือน เพื่อเป็นการช่วยเหลือ อยู่ยากไร้ ที่อยู่ในเกณฑ์ อย่างไรก็ตามทาง อบจ.มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ขาดโอกาส ไม่ว่าจะเป็นคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน จะมีบ้านเป็นของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวหนึ่งในลูกค้า ร้านทอง “แม่ตั๊ก” สุดทน นำมาขายคืนได้ราคาต่ำ-แถมให้เซ็นเอกสาร พีคสุดซื้อไปใส่ไม่นาน ทองลอกแถมเขียว
แรงเกินต้าน "หมูเด้ง" ฮิปโปแคระ ทุบสถิติ "ยอดขายบัตร" สูงสุดเป็นประวัติการณ์
รฟฟท. ลงนามความร่วมมือกับ HO CHI MINH CITY URBAN RAILWAYS NO.1 พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเดินรถไฟฟ้า ส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนาระบบขนส่งทางรางอย่างยั่งยืน
กัมพูชาผลักดัน 24 คนไทย ถูกจับในกัมพูชา กลับประเทศ พบสาวไทย 2 คนหนีหมายจับ ร่วมแก๊งคอลฯ
เปิดปฏิบัติการ ตร.ภาค1 และ ภาค 2 สนธิกำลัง บุกจับแก๊งค้าอาวุธสงครามได้ปืนอาก้า 5 กระบอกพร้อมแม็กกาซีน
“บิ๊กป้อม” ส่ายหัว ปัดตอบ “พร้อมพงศ์” ร้องสอบจริยธรรม มูลนิธิบ้านป่าฯ
"จิราพร" สั่งสคบ.ลงพื้นที่ตรวจ "ร้านทองแม่ตั๊ก" เตรียมเชิญทุกฝ่ายหารือ
เพจดังเปิดเส้นทาง "แม่น้ำปิง" โซนเมืองเชียงใหม่ หากล้นตลิ่งจะไหลไปทางไหนบ้าง
มติครม.ไฟเขียว พักหนี้เกษตรกรเฟส 2-3 วงเงิน 2.3 หมื่นล้าน เริ่ม 1 ต.ค.นี้
โซเชียลถล่มยับ “สว.นันทนา” ด้อยค่า “สว.แดง” เป็นแม่ค้าขายหมู แต่ได้นั่ง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ ซ้ำตอบสื่อปัดบูลลี่ เมินขอโทษ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น