“ชาญยุทธ” นั่งหัวโต๊ะ ระดมสมอง คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการ จัดงานงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61

“ชาญยุทธ” นั่งหัวโต๊ะ ระดมสมอง คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการจัดงานงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ย. ณ โรงแรมรอยัลคิฟ บีช พัทยา หลังประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม

นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา งานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา ครั้งที่ 2 โดยมี นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก พร้อมด้วย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา-ชลบุรี และคณะกรรมฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เข้าร่วมประชุม ณ สำนักงานกฎหมายชาญยุทธและเพื่อน ถนนพัทยากลาง
โดยในที่ประชุมได้มีการหาแนวทางขอรับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ จากบริษัท ห้างร้าน โรงแรม สถานประกอบการ และธุรกิจสถานบันเทิง ในพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง พร้อมทั้งได้มีการกำหนดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับผู้สนับสนุนการจัดงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมรอยัลคิฟ บีช พัทยา

ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบการกำหนดสิทธิประโยชน์ให้กับผู้สนับสนุน ดังนี้ สำหรับผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 200,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน ซึ่งจะมีการติดตั้งทั่วเมืองพัทยา อีกทั้งจะได้รับห้องพักโรงแรม 5 ดาว 2 คืน 2 รางวัล รวมถึงได้รับโล่ห์สิงโต ไดมอนด์ แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทงกับมวลสมาชิกสโมสรไลออนส์ที่เข้าร่วมประชุมดังกล่าว จำนวน 2 คน ส่วนผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 100,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน อีกทั้งจะได้รับห้องพักโรงแรม 5 ดาว 2 คืน รวมถึงได้รับโล่ห์สิงโตโกลด์ แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน
สำหรับผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 50,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน รวมถึงจะได้รับห้องพักโรงแรม 4 ดาว 2 คืน รวมถึงได้รับโล่ห์สิงโตซิลเวอร์ แทนคำขอบคุณและจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน และผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 20,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน รวมถึงจะได้รับโล่ห์อะคริลิคสลักชื่อองค์กร หน่วยงาน บริษัท แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน ในผู้สนับสนุนส่วนลดจะมีการจะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในคิวอาร์โค้ด ของการจัดงาน เป็นต้น
นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการ ห้างร้าน สถานประกอบการ โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ร่วมกันติดป้ายข้อความ “Welcome OSEAL” เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมในฐานะเจ้าบ้านที่ดีร่วมกัน ทั้งนี้ทางคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา งานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 จะมีการจัดประชุมหารือสรุปแนวทางการจัดหารายการอีกครั้ง ในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยจะมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมประชุมดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) มีสมาชิกเครือข่ายสโมสรไลออนส์สากล จาก 16 ประเทศ มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 8,000 คนเข้าร่วม ซึ่งเป็นการประชุมสัมมนาสมาชิกเครือข่ายสโมสรไลออนส์ในประเทศต่าง ๆ ผ่านเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มสัมพันธไมตรี สร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน พร้อมแลกเปลี่ยนขนบธรรมเนียมประเพณีและอื่น ๆ ในภูมิภาคนั้น ๆ ซึ่งทุกปีจะมีการหมุนเวียนการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม และในปี 2567 ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ ซึ่งคาดว่าการประชุมครั้งนี้สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

 

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.คลัง" เผยนัด "ผู้ว่าฯธปท." หารือสถานการณ์ค่าเงินบาท-ดอกเบี้ย พร้อมถกกรอบเป้าหมาย "เงินเฟ้อ" สัปดาห์หน้า
"รทสช." แถลงจุดยืนยึดความซื่อสัตย์สุจริต ไม่แก้มาตรฐานจริยธรรม
สาวอ้างเป็นหมอUN หลอกเหยื่อให้รัก โอนเงินสูญนับล้าน
"ภูมิใจไทย" แถลงจุดยืน ไม่แก้รธน.รายมาตรา หนุนทำทั้งฉบับผ่านสสร.​ ​มอง​จริยธรรม เป็นคุณสมบัติจำเป็นนักการเมือง
เจ้าของฟาร์มจระเข้ชื่อดังลำพูน จำใจเชือดจระเข้พ่อพันธุ์-แม่พันธุ์นับร้อยตัว เพื่อป้องกันหลุดจากบ่อ
กลุ่มศปปส.-เต้ อาชีวะ ไม่ทน บุกตึกพรรคส้ม ยื่นหนังสือปมอุ้มแรงงานพม่า
CPF เพิ่มขีดความสามารถคู่ค้าธุรกิจ เตรียมความพร้อมสร้างโอกาสเติบโตสู่เวทีการค้าโลก
คณะแพทย์ จุฬาฯ จับมือ มาเทรีย เมดดิคัล พัฒนานวัตกรรมการแพทย์เพื่อสุขภาพยั่งยืน
เปิดรายชื่อ ประธานกมธ.สามัญ วุฒิสภา 21 คณะ สว.สายสีน้ำเงินครอง 20 คณะ ปล่อย “อังคณา” สายอิสระ นั่งกมธ.พัฒนาการเมืองฯ
สาวหนึ่งในลูกค้า ร้านทอง “แม่ตั๊ก” สุดทน นำมาขายคืนได้ราคาต่ำ-แถมให้เซ็นเอกสาร พีคสุดซื้อไปใส่ไม่นาน ทองลอกแถมเขียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น