สยอง “พิทบูล” ขย้ำป้า วัย 67 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ก่อนดับสลด

สยอง "พิทบูล" ขย้ำป้า วัย 67 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ก่อนดับสลด

สยอง “พิทบูล” ขย้ำป้า วัย 67 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ก่อนดับสลด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

24 ก.ย.67 พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุสุนัขสายพันธุ์พิทบูล กัดคนเสียชีวิตภายในซอยไม่มีชื่อ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและกำลังปั้มช่วยหัวใจช่วยบาดเจ็บ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ น.ส.แดง ธรรมทันตา หรือป้าแก้ว อายุ 67 ปี ชาว ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกสุนัขกัดเป็นแผลฉกรรจ์เกือบทั้งตัว ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบคราบเลือดจำนวนมากอยู่บนถนน และพบรถจักรยาน 1 คันล้มอยู่ริมถนนใกล้ร่องสวน โดยมีคราบเลือดอยู่บนรถจักรยานจำนวนมาก

 

เมื่อสอบถาม นางประเทือง นาคประดิษฐ์ อายุ 76 ปี เจ้าของสุนัขพิทบูล บอกว่า หลังตนได้ยินเสียงหมากัดกันจึงเดินออกไปดู พอเข้าไปดูใกล้ๆ พบ ป้าแก้ว ผู้เสียชีวิต ร้องบอกตนว่าถูกหมากัด ตนจึงเข้าไปจับเชือกที่คล้องคอสุนัขพิทบูล พร้อมตะโกนเรียกลูกชายของป้าแก้ว ให้มาช่วยเหลือ เมื่อลูกชายป้าแก้ว มาถึง จึงรีบเข้าไปอุ้มป้าแก้ว เอาไปไว้บนถนนภายในซอยดังกล่าว

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 42/2 หมู่ 1 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พบสุนัขสายพันธ์พิทบูลเพศผู้ อยู่ในกรงข้างบ้านรวมกับหมาพันธุ์ไทย จากนั้นได้พูดคุยกับ นางเกียรติกนก แทนแล อายุ 48 ปี เจ้าของสุนัขพิทบูล เล่าใหฟังว่า หมาตัวนี้ชื่อ “โป้ยก่าย” ซึ่งลูกสาวคนโตเอามาเลี้ยงได้ 5 ปีที่แล้ว โดยเลี้ยงรวมกับหมาไทยอีก 6 ตัว ปกติแล้วโป้ยก่าย ไม่เคยกัดใคร แต่มาช่วงหลังได้กัดลุงที่เป็นญาติกัน 2 ราย และลูกสาวคนเล็กเพิ่งถูกกัดได้ไม่นานซึ่งต้องไปล้างแผลทุกวัน ทั้งนี้คาดว่า เจ้าโป้นก่าย น่าจะกระโดดหนีออกจากกรงเพื่อไปเที่ยวเล่น ก่อนเจอป้าแก้ว จึงกัดขย้ำจนเสียชีวิต

 

 

ขณะที่น.ส.ญาดารัตน์ นาคประดิษฐ์ อายุ 17 ปี ลูกสาวเจ้าของหมาพิทบูล บอกว่า สุนัขตัวนี้พี่สาวเอามาเลี้ยง ซึ่งตนโดนกัดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขระที่ นายประทีป นาคประดิษฐ์ อายุ 55 ปี ยืนยันว่า เคยโดนหมาตัวนี้กัดที่ก้นด้วยเช่นกันแต่นานมาแล้ว

 

ด้านนายบุญทวี มากผ่อง อายุ 41 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า บ้านของตนกับบ้านที่เลี้ยงหมาพิทบูล อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร โดยตนอาศัยอยู่กับแม่กับพี่ชาย โดยอยากถามเจ้าของหมาว่า หากรู้ว่าหมาดุ ก็ไม่ควรปล่อยหมาออกมานอกบ้าน และถ้าหากดูแลหมาดีๆ ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดเช่นนี้

 

ขณะที่พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก กล่าวว่า จากตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พปชร.ค้านแก้รธน.ทุกมิติ ยันชัดไม่เห็นด้วยนิรโทษกรรม-แก้ไขม.112
"พิชัย รมว.พาณิชย์" ยินดี 70 ปี เจโทร กรุงเทพฯ ชวนเพิ่มการค้า-ลงทุน อุตสาหกรรมใหม่ PCB ในไทย รัฐบาลพร้อมอำนวยความสะดวก
ชาวบ้านเขัาไปหาปลา ผวาเจอศพคนแก่นอนตายข้างกองดิน
เวียงป่าเป้าอ่วม น้ำป่าหลาก ดินถล่มทับบ้าน ถนนถูกตัดขาด
"สามารถ" นำทัพคนรุ่นใหม่พลังประชารัฐ นำถุงยังชีพ มอบให้ชาวเชียงรายประสบอุทกภัย 800 ครอบครัว
สยอง "พิทบูล" ขย้ำป้า วัย 67 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ก่อนดับสลด
โปรดเกล้าฯ พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม อีก 120 วันมีผลบังคับใช้
พ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัด เฮ หลังรัฐบาลเดินหน้าแจกเงินสด 10,000 บาท หวังช่วยฟื้นเศรษฐกิจ กำลังซื้อสินค้าไปบริโภค
“ชูศักดิ์” ยอมถอย เลิกผลักดันแก้รธน.รายมาตรา ปมจริยธรรม ย้ำเพื่อไทยไม่ได้เป็นคนริเริ่ม
กองทัพเรือ โดย สอ.รฝ.ส่งกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจ รักษาความสงบพื้นที่ภาคใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น