พายุกระหน่ำ ซัดตู้คอนเทนเนอร์วางชั้น 3 ร่วงตกบนถนนโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ การไฟฟ้าภูมิภาคแหลมตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวางช่องทางจราจร

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนกระหน่ำในพื้นที่ และลมกระโชคแรง ส่งผลให้ตู้สินค้าเปล่าของลานเอกชนแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 8 ตำบลทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คู่ขนานสาย7 ก่อนถึง สำนักงานขนส่งแหลมฉบัง500 เมตร เกิดหล่นลงมาทับเสาไฟฟ้าหักคาอยู่กับตู้หลังเกิดฝนตกลมกรรโชกแรงในพื้นที่แหลมฉบังเบื้องต้นการไฟฟ้าภูมิภาคแหลมฉบังกำลังไปตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวาง ช่องทางจราจรบนถนนมีเพียงเสาไฟฟ้าค้ำอยู่ ขณะเกิดเหตุโชคดี รถยนต์ รถจักยานยนต์ ที่ผ่านไปมาเสาฟ้าและตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนครั้งนี้ แต่ทำการการจราจรติดขัดเนื่องจากลงมาทับเสาไฟฟ้าหักคาขวางช่องทางจราจรบนถนน นอกจากนี้ยังมีน้ำท่วมขัง

ข่าวที่น่าสนใจ

นาย ชัยธนภัทร์ อภิวัฒน์วิชญาธร อายุ38ปี กล่าวว่าตนเองได้ขับรถมาจากด่านเก็บเงินหนองขาม ระหว่างทางเกิดเหตุฝนตกหนักมีลมพัดแรงขณะขับผ่านลานตู้คอนทเทรนเนอร์หนึ่งในพื้นที่ ม.8 ต.หนองขาม ที่จะมุ่งหน้าไปทางชนส่งแหลมฉบัง ทำให้ตู้ที่ซ้อนกันอยู่สามชั้นซึ่งเป็นตู้เปล่าได้ถูกลมพัดตกลงมาทับเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาตัวเองจึงกลัวจะเป็นอันตรายต่อผู้ที่ผ่านไปผ่านมา จึงแจ้งให้ทางการไฟฟ้าแหลมฉบังทำการตัดไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้ทางการไฟฟ้ากำลังเร่งดำเนินการนำรถกระเช้าของทางการไฟฟ้ามาดำเนินการตัดไฟเพื่อให้ทางลานตู้ได้ทำการยกตู้ที่หล่นลงมาออกจากบริเวณดังกล่าวและจะได้เร่งซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่รับความเสียหายให้สามารถใช้งานได้ตามปกติเพราะเป็นจุดที่กระจายไฟให้กับชุมชนต่างๆในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้ประสบอุทกภัย เชียงราย ย้ำรัฐบาลไม่ทิ้งประชาชน
สพฐ. จับมือ กกต. สร้างพลเมืองวิถีใหม่ ฉลาดรู้ ฉลาดคิด ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
เตรียมจัดงาน เทศกาลกินเจเมืองพัทยา ปี 67 ยิ่งใหญ่
สพท.น่าน โชว์ผลการพัฒนา คุณภาพทุกโรงเรียน สร้างความเท่าเทียม เครือข่ายกลุ่มโรงเรียน ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย 3 ผอ. เขต
อัปเดต "ทหาร" ลุยขนโคลน “บ้านคุณตาขาว” ฟื้นฟูล้างบ้าน-เก็บขยะชิ้นใหญ่ คืบหน้ากว่า 30%
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
ปักกิ่งประดับ 'ตะกร้าดอกไม้' ใหญ่ยักษ์ รับวันชาติจีน
"นายกฯ" สั่งตั้งศปช.ส่วนหน้าที่เชียงราย วางกรอบทำงาน 30 วัน มอบ “มท.4” เป็นประธานศูนย์ พร้อมกำชับเร่งเยียวยา
“นายกฯ” เซ็นตั้ง “บิ๊กต่าย” นั่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.หลัง “บิ๊กต่อ” เกษียณ
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติให้ "แอดมิน เพจขาหมูแอนด์เดอะแก๊งค์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น