ชลบุรี ยอมใจนักท่องเที่ยว ฝนตกนานนับชั่วโมงต่อแถวกางร่มใส่ชุดกันฝนรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้งอย่างล้นหลาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.ย.) ตั้งแต่เวลา 14.00 น ได้มีฝนตกลงมานานนับชั่วโมง แต่นักท่องเที่ยว ยังมารอเข้าแถวต่อคิวที่บริเวณที่ขายตั๋วทางเข้าสวนสัตว์ จำนวนมาก เพื่อมารอชมความน่ารักของ “หมูเด้ง” หลังจากที่เข้ามาได้แล้วยังต้องมารอฝนหายตกจึงสามารถเข้าชมหมูเด้งได้ ในขณะที่ทางสวนฯได้กำหนดรอบเข้าชม รอบละ5-10 นาที

 

โดยภาพบรรยากาศในวันนี้นั้นที่บริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นได้มีฝนตกนานนับชั่วโมงทำให้นักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นต้องไปหลบในที่ร่มแต่ยังมีนักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาชมความน่ารักของหมูเด้งก็ยังจะต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้ง โดยนักท่องเที่ยวบางส่วนนั้นได้กางร่ม และใส่ชุดกันฝน ต่อแถวเพื่อเข้าชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง แล้วทางเจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นให้ทางนักท่องเที่ยวเข้าไปหลบฝนที่บริเวณตามศาลาที่สวนสัตว์เขาเขียวนั้นจัดไว้ให้ โดยพบว่านักท่องเที่ยวนั้นไม่มีห่างออกจากบริเวณที่น้องหมูเด้งพักอาศัย
ทางด้าน เด็กหญิง พิชญา อุบลวรรณ อายุ 9 ขวบ เปิดเผยว่าครอบครัวตัวเองนั้นเดินทางมาจากฉะเชิงเทราเพื่อมาดูความน่ารักของหมูเด้งจะปรากฏว่าวันนี้เกิดฝนตก จึงทำให้ดูน้องหมูเด้งล่าช้า โดยผู้ปกครองตนเองนั้นต้องไปซื้อชุดกันฝนและร่มเพื่อรอเข้าชมน้องหมูเด้ง ตนเองรู้สึกว่าน้องหมูเด้งน่ารักมาก

นางสาว นภัสวรรณ อายุ 23 ปีและนาย ศักย์ศรณ์ อายุ 23ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั้นเดินทางมาจากสุพรรณและแวะเข้ามาเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อมาดูความน่ารักของน้องหมูเด้งโดยตนเองเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเที่ยงต่อแถวจู่ๆฝนก็ได้ตกลงมา ตอนเหลืองและแฟนจึงวิ่งไปซื้อเสื้อกันฝนเพื่อกลับมาต่อแถวเพื่อเข้าชมน้องหมูเด้งอีกรอบจนเป็นผลสำเร็จได้ชมน้องหมูเด้งโดยน้องหมูเด้งหน้าร้านนอนอยู่ในน้ำผลุบๆโผล่ๆให้เห็นเป็นบางจังหวะส่วนอุปสรรคนั้นที่เข้าชมก็คือฝนตกทำให้ตัวเหนอะหนะแต่ก็ไม่ย่อท้อ พี่จะรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผีฝรั่งสุดซ่าบุกอาละวาดปะทะสุดเดือดหุ่นเปรตเมืองคอนกลางลานวัด-ก่อนยอมสิโรราบเป็นบริวารขอร่วมเต้นรำสุดเหวี่ยง-เผยกำหนดปล่อยขบวนแห่หุ่นเปรตเมืองคอน เคลื่อนกองทัพฝูงเปรต 1530 น. วันที่ 29 ก.ย. 2567 นี้
กู้ภัยใจสู้ "หมูเด้งเพชรเกษม" ลุยช่วยน้ำท่วม หลายวันติด จนเกิดอาการติดเชื้อ ทรุดหนัก เร่งนำตัวส่งรพ.
"ครอบครัวคุณตาขาว" สุดตื้นตันใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ รอ "มูลนิธิยังมีเรา" เตรียมเข้าช่วยเหลือ-ฟื้นฟู หลังบ้านจมดินโคลนนานแรมเดือน
"โสภณ" ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ ยุบโรงเรียน 3 แห่ง ในบุรีรัมย์ ผู้ปกครองบ่นอุบ
"ลำปาง" อ่วมหนัก "อ.แม่พริก" จมบาดาลกว่า 2,500 ครัวเรือน ชาวบ้านประสบภัยนาน 4 วัน
เริ่มคึกคักแล้ว ปชช.ทยอยซื้อชุดขาว เตรียมใส่ช่วงกินเจ
"สายไหมต้องรอด" นำทีมเข้าช่วย "ลุงป่วยพิการ" ถูกลูกทาสยา ทุบตี ผลาญเงินสูญกว่า 7 ล้านบาท
“วันชัย” ปูดจากนี้เกมนิติสงคราม ตาต่อตาฟันต่อฟัน ไม่ปล่อยให้ทำอยู่ฝ่ายเดียว
”นายกฯ อิ๊งค์“ มอบถุงยังชีพให้กำลังใจปชช. ก่อนเยี่ยมกลุ่มเปราะบาง พร้อมแสดงความยินดีได้เงินหมื่น
ชลบุรี ยอมใจนักท่องเที่ยว ฝนตกนานนับชั่วโมงต่อแถวกางร่มใส่ชุดกันฝนรอชมความน่ารักของน้องหมูเด้งอย่างล้นหลาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น