ที่ปรึกษา รมต.สธ. ลงสัตหีบ ช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย

วันนี้ 28 ก.ย.67 ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.ธนกฤต จิตต์อารีย์รัตน์ ที่ปรึกษา รมว.กระทรวง สาธารณสุข ลงพื้นที่ช่วยเหลือ นางสาวภานุรัตน์ ร่มเย็น อายุ 29 ปี หลังได้รับเรื่องรัองเรียนจากเพจ กัน จอมพลัง ที่ผู้เสียหายได้พยายามขอเลิกกับแฟนหนุ่มมาเกือบปี เนื่องจากอดีตแฟนมีครอบครัวและมีภรรยาถึงสองคน มีลูก 4 คน ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืนตลอดเวลา ล่าสุดได้หลบหนีจาก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มาอยู่ที่ห้องพักเช่าแห่งหนึ่งภายใน ซ.ร่วมฤดี ม.7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่อดีตแฟนหนุ่มก็ตามมาทำร้าย
นางสาวภานุรัตน์ เล่าว่า ตลอดเวลาที่ขอเลิกจะถูกทำร้ายร่างกายโดยใช้ปืนขึ้นลำจี้ที่หัว และข่มขู่ว่า ถ้ามึงเลิกกูจะยิงมึง ถ้าอยู่ด้วยกันดีๆ ไม่ได้มึงก็ต้องตาย พร้อมกับจะใช้มีดแทงใช้มีดจี้คอลูบตามใบหน้า บังคับให้โทรศัพท์หาครอบครัว เพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย ใช้ไขควงจะเจาะตรงคาง แทงและทุบกระจกเพื่อที่จะกรีดหน้า นั่งทับตัวเอาหมอนปิดหน้าบีบคอ ชักปืนบังคับจี้ให้ขึ้นรถไปกับเขา ถีบหน้า กระชากผมเตะเข้าที่ใบหน้าหยิบโซ่จะเอามารัดคอ ผู้เสียหายจึงขอร้องอ้อนวอนอย่าทำหนูเลย หนูจะไม่บอกว่าเลิกอีกแล้วหนูจะไม่ปากดี

นางสาวภานุรัตน์ เปิดเผยอีกว่า ล่าสุดที่ทนไม่ได้จริงๆ เพราะอดีตแฟนต้องการนำผู้หญิงอีกคนหนึ่ง จากจังหวัดกาญจนบุรี มาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน จึงใช้กำลังทำร้ายและบังคับต่างๆ นาๆ จนต้องหลบหนีออกจากพื้นที่บ้านฉางืและมาอยู่ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ด้าน ดร.ธนกฤต จิตต์อารีย์รัตน์ ที่ปรึกษา รมว.กระทรวง สาธารณสุข เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนจากทางเพจ กัน จอมพลัง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ DSI สำนักงานยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สัตหีบ ลงพื้นที่ โดยผู้เสียหายได้ร้องเรียนผ่านเพจว่า ตนเองได้คบกับอดีตแฟนเป็นเวลาปีกว่า และเพิ่งมารู้ว่าแฟนมีเมีย 2 คนและลูกอีก 4 คน โดยผู้เสียหายพยายามจะขอเลิก แต่ทางอดีตแฟนไม่ยอมเลิก โดยใช้อาวุธมีดอาวุธปืนข่มขู่ตลอดเวลารวมทั้งทำร้ายร่างกาย นอกจากนั้น ยังขู่ว่าถ้าน้องตีจากจะทำร้ายคนในครอบครัว
นอกจากนั้น ทางผู้เสียหาย ที่ต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นปีๆ และพยายามหลบหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ถูกอดีตสามีติดตามทำร้ายร่างกายทุกที่และไม่สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงดูตัวเองได้ จนล่าสุดได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่สัตหีบ แต่อดีตแฟนก็ตามราวีขู่ทำร้ายร่างกาย และยึดโทรศัพท์มือถือไป ซึ่งในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ งานยุติธรรมจังหวัดชลบุรีก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเกี่ยวกับค่าเยียวยา รวมทั้งนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม. 10

ด้าน พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นก็จะนำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายและกรรโชกทรัพย์ ซึ่งสามารถเป็นหลักฐานและขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา เพราะอัตราโทษดังกล่าว เป็นอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี ซึ่งไม่ต้องออกหมายเรียก และคาดว่าในวันจันทร์นี้ จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ได้
สำหรับ อดีตแฟนหนุ่มคนก่อเหตุ มีอาชีพรับซื้อของเก่าจากโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทร.โดย สอ.รฝ. ระดมพลเร่งฟื้นฟูบ้านพักอาศัย ในพื้นที่แม่สาย เชียงราย
ทหาร สอ.รฝ.กระทำพิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา รำลึก 107 ปี วันพระราชทานธงชาติไทย
จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก
ที่ปรึกษา รมต.สธ. ลงสัตหีบ ช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย
นย.เปิดศูนย์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตกำลังพล และครอบครัว "Family space Center" แบบครบวงจร
ผีฝรั่งสุดซ่าบุกอาละวาดปะทะสุดเดือดหุ่นเปรตเมืองคอนกลางลานวัด-ก่อนยอมสิโรราบเป็นบริวารขอร่วมเต้นรำสุดเหวี่ยง-เผยกำหนดปล่อยขบวนแห่หุ่นเปรตเมืองคอน เคลื่อนกองทัพฝูงเปรต 1530 น. วันที่ 29 ก.ย. 2567 นี้
กู้ภัยใจสู้ "หมูเด้งเพชรเกษม" ลุยช่วยน้ำท่วม หลายวันติด จนเกิดอาการติดเชื้อ ทรุดหนัก เร่งนำตัวส่งรพ.
"ครอบครัวคุณตาขาว" สุดตื้นตันใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ รอ "มูลนิธิยังมีเรา" เตรียมเข้าช่วยเหลือ-ฟื้นฟู หลังบ้านจมดินโคลนนานแรมเดือน
"โสภณ" ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ ยุบโรงเรียน 3 แห่ง ในบุรีรัมย์ ผู้ปกครองบ่นอุบ
"ลำปาง" อ่วมหนัก "อ.แม่พริก" จมบาดาลกว่า 2,500 ครัวเรือน ชาวบ้านประสบภัยนาน 4 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น