จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก

จากกรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เมื่อช่วงเวลา 01.36 น. ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณถนนขอบอ่างชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ต้องหาได้ขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 2กถ-717 นครราชสีมา พร้อมเงินสดจำนวนประมาณ 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 กันยายน 2567 พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ และ พ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้ติดตามจนสามารถจับกุม นายเช คงอ่วมท่างาม อายุ 46 ปี ได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบของกลางเป็นรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชิงไป และเงินสดจำนวน 1,000 บาท

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้พบกับผู้เสียหายที่ชายหาดพัทยา และพูดคุยกันจนสนิทสนม จึงได้ชักชวนมาที่ห้องพักของตน แต่เมื่อถึงบริเวณทางเปลี่ยวก็ลงมือชิงทรัพย์และหลบหนีไป ส่วนสาเหตุผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความในทันทีเนื่องจากเกรงว่าครอบครัวจะทราบเรื่อง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหา “ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน” และนำตัวผู้ต้องหาส่งสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โผงเผงอ่างทองน้ำเอ่อล้นท่วมพื้นที่นอกคันกั้นน้ำท่วมแล้วกว่า20หลังคาเรือนลุ้นระทึกน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทร.โดย สอ.รฝ. ระดมพลเร่งฟื้นฟูบ้านพักอาศัย ในพื้นที่แม่สาย เชียงราย
ทหาร สอ.รฝ.กระทำพิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา รำลึก 107 ปี วันพระราชทานธงชาติไทย
จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก
ที่ปรึกษา รมต.สธ. ลงสัตหีบ ช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย
นย.เปิดศูนย์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตกำลังพล และครอบครัว "Family space Center" แบบครบวงจร
ผีฝรั่งสุดซ่าบุกอาละวาดปะทะสุดเดือดหุ่นเปรตเมืองคอนกลางลานวัด-ก่อนยอมสิโรราบเป็นบริวารขอร่วมเต้นรำสุดเหวี่ยง-เผยกำหนดปล่อยขบวนแห่หุ่นเปรตเมืองคอน เคลื่อนกองทัพฝูงเปรต 1530 น. วันที่ 29 ก.ย. 2567 นี้
กู้ภัยใจสู้ "หมูเด้งเพชรเกษม" ลุยช่วยน้ำท่วม หลายวันติด จนเกิดอาการติดเชื้อ ทรุดหนัก เร่งนำตัวส่งรพ.
"ครอบครัวคุณตาขาว" สุดตื้นตันใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ รอ "มูลนิธิยังมีเรา" เตรียมเข้าช่วยเหลือ-ฟื้นฟู หลังบ้านจมดินโคลนนานแรมเดือน
"โสภณ" ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ ยุบโรงเรียน 3 แห่ง ในบุรีรัมย์ ผู้ปกครองบ่นอุบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น