“มูลนิธิยังมีเรา” เตรียมลุยภารกิจมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

“มูลนิธิยังมีเรา” เตรียมลุยภารกิจมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

Top news รายงาน มูลนิธิยังมีเรา โดย สถานีข่าวท็อปนิวส์ ทำภารกิจลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพและสิ่งของอุปโภคบริโภคที่ได้รับการบริจาคจากผู้ใหญ่ใจดีและแฟนข่าวท็อปนิวส์ ให้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้คณะมูลนิธิยังมีเรา พร้อมด้วยน้องๆเยาวชนจากโครงการคิดดีแคมป์ และเยาวชนจิตอาสารวมกว่า 10 คน ได้เดินทางถึงเทศบาลตำบลแม่ปุ อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปางเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

โดยมูลนิธิยังมีเราจะทำการปักหลักที่เทศบาลตำบลแม่ปุ ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้คณะมูลนิธิยังมีเราจะเปิดโรงครัวเพื่อทำอาหารแจกจ่ายช่วยผู้ประสบภัย ที่ไม่สามารถเดินทางออกมาได้ เพราะยังมีน้ำท่วม พร้อมกับจะนำถุงยังชีพจำนวน 700 ชุด กระจายไปช่วยเหลือประชาชนตามจุดต่างๆจำนวน 700 ชุด แบ่งเป็นตำบลแม่ปุ 300 ชุด ตำบลแม่พริก 250 ชุด และตำบลพระบาทวังตวง 150 ชุด และอีกจุดจะนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง จำนวน 300 ชุด โดยวันนี้ได้นำถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภคไปไว้ที่กองร้อย อส.อำเภอเถินแล้ว ซึ่งมีนายสุรชาติ ชัยทองดี ปลัดอาวุโส อำเภอเถินเป็นผู้รับมอบ โดยวันพรุ่งนี้ อส.อำเภอเถิน และคณะมูลนิธิยังมีเรา จะนำไปมอบให้ผู้ประสบภัยอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จากนั้นวันที่ 30 กันยายน 2567 คณะมูลนิธิยังมีเรา จะเดินทางต่อไปที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อทำภารกิจการช่วยฟื้นฟูทำความสะอาดบ้านประชาชนในอำเภอแม่สาย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โผงเผงอ่างทองน้ำเอ่อล้นท่วมพื้นที่นอกคันกั้นน้ำท่วมแล้วกว่า20หลังคาเรือนลุ้นระทึกน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทร.โดย สอ.รฝ. ระดมพลเร่งฟื้นฟูบ้านพักอาศัย ในพื้นที่แม่สาย เชียงราย
ทหาร สอ.รฝ.กระทำพิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา รำลึก 107 ปี วันพระราชทานธงชาติไทย
จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก
ที่ปรึกษา รมต.สธ. ลงสัตหีบ ช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย
นย.เปิดศูนย์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตกำลังพล และครอบครัว "Family space Center" แบบครบวงจร
ผีฝรั่งสุดซ่าบุกอาละวาดปะทะสุดเดือดหุ่นเปรตเมืองคอนกลางลานวัด-ก่อนยอมสิโรราบเป็นบริวารขอร่วมเต้นรำสุดเหวี่ยง-เผยกำหนดปล่อยขบวนแห่หุ่นเปรตเมืองคอน เคลื่อนกองทัพฝูงเปรต 1530 น. วันที่ 29 ก.ย. 2567 นี้
กู้ภัยใจสู้ "หมูเด้งเพชรเกษม" ลุยช่วยน้ำท่วม หลายวันติด จนเกิดอาการติดเชื้อ ทรุดหนัก เร่งนำตัวส่งรพ.
"ครอบครัวคุณตาขาว" สุดตื้นตันใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ รอ "มูลนิธิยังมีเรา" เตรียมเข้าช่วยเหลือ-ฟื้นฟู หลังบ้านจมดินโคลนนานแรมเดือน
"โสภณ" ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ ยุบโรงเรียน 3 แห่ง ในบุรีรัมย์ ผู้ปกครองบ่นอุบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น