สุดเหิม “กลุ่มวัยรุ่น” บุกกระทืบ “หนุ่มวัย 18 ปี” ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง

กลุ่มวัยรุ่นสุดเหิมบุกกระทืบ "หนุ่ม" ถึงหน้าบ้าน แถมชักปืนขู่ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง

สุดเหิม “กลุ่มวัยรุ่น” บุกกระทืบ “หนุ่มวัย 18 ปี” ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง – Top News รายงาน

 

ภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน รุมทำร้ายชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่้งนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมข้อความระบุว่า “28/09/67 วันนี้เวลา 17.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นบุกเข้าทำร้ายกันภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยสามัคคีชัย 7 ตรงข้ามโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ โดยวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปสอบถามชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ก่อนกระตัวแล้วเหยี่วงไปกลางถนน จากนั้นมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามอีก 4 คนได้ตรงเข้าทำร้ายชายหนุ่มจนลงไปนั่งกองกับพื้น โดยขณะรุมทำร้ายร่างการ ชายหนึ่งผมยาวซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุชักปืนขึ้นมาข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งที่ตะโกนอยู๋บนตึกว่าอย่าทำร้ายร่างกาย

หลังเกิดเหตุ เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์” ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงโลกโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า “ใช้อาวุธปืน รอดูผลงานตำรวจเพชรบูรณ์ ใครมีเบาะแสแจ้งมาทางเพจเลยครับ ใครมีข้อมูลหนุ่มผมยาวถือปืนส่งมาทางเพจด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกใคร หรือลูกคนมีสีก็ไม่สนทั้งนั้น ถ้าทำผิดกฏหมายก็ว่าไปตามกฏหมาย ปรากฏว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตหลายคนชี้เป้าว่าคนนี้อีกแล้ว น่าจะก่อเหตุบ่อย” ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

กลุ่มวัยรุ่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (29 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ซอย 7 อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบ นายสิทธิโชค ทัศษ์วงษ์ อายุ 18 ปี ผู้เสียหายซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่ายกายถึงหน้าบ้าน เล่าให้ฟังว่า ช่วงประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนกำลังนั่งล้างรถอยู่หน้าบ้านนั้น จู่ๆ มีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มามองหน้าตน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่รู้จัก ต่อมาอีกประมาณ 5 นาทีมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาอีก 2 คัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นพุ่งตรงเข้ามาหาตนแล้งบอกว่า “มึงใช่มั๊ยที่บอกน้องมึงไปยิงน้องกู” ซึ่งตนก็ยังงงว่าคืออะไร และยังไม่ทันได้อธิบาย ก็ถูกกระชากออกไปกลางถนน จากนั้นถูกรุมทั้งเตะรุมต่อยและถูกหมวกกันน็อคฟาด ตนได้แต่ใช้มือปิดบังใบหน้า สักพักกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน นายมงคล ทัศษ์วงษ์ อายุ 56 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนลูกถูกรุมทำร้ายร่างกายตนอยู่ที่ อ.น้ำหนาว หลังเกิดเหตุลูกชายส่งคลิปไปให้ดูตนถึงกับทนไม่ได้ที่เห็นลูกตัวเองถูกรุมทำร้าย พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เปิดเผยว่า โชคดีที่แฟนของผู้บาดเจ็บใช้โทรศัพท์บันทึกคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ รวมทั้งมีภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นภาพของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เกือบทั้งหมด โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุมได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำก่อนแจ้งความดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวเมืองเชียงใหม่" ผวา "น้ำปิง" หวั่นเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนปชช.ซ้ำรอย หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
สาวรีวิวคืนชุดปี่เซียะ-ของแถม "แม่ตั๊ก" ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ได้เงินคืนครบแบบไม่ขาดทุน
สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น