เร่งไล่ล่า “คนร้าย” ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง

เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง

เร่งไล่ล่า “คนร้าย” ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

(29 ก.ย.67) มีรายงานว่า ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ ด.ช.กณวรรธน์ โทอง หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนวัดโพธิ์ ใน ต.คลองหอยโข่ง สภาพคว่ำหน้าอยู่ริมตลิ่งในบ่อดินร้าง

 

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นคาดว่า ด.ช.กณวรรธน์ น่าจะถูกคนร้ายใช้เชือกในล่อนรัดที่ลำคอจนขาดอากาศหายใจ ส่วนที่ลำตัวมีรอยฟกช้ำที่ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกทำร้ายร่างกายมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อดินร้างแห่งนี้ เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือพบรอยเลือด หรือหลักฐานใดๆ ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาญาติพี่น้องของ ด.ช.กณวรรธน์ เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยยืนยันว่าร่างของ ด.ช.กณวรรธน์ จริง หลังหายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน 1 กน 7182 สงขลา ที่ขับไปโรงเรียน และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยญาติได้โพสต์ประกาศตามหาในโลกโซเชียล จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านที่ไปหาเห็ดในป่าละเมาะ พบศพของ ด.ช.กณวรรธน์ อยู่ในบ่อดินล้าง

จากการสอบถาม น.ส.เฟิร์น พี่สาวของ ด.ช.กณวรรธน์ บอกว่า น้องชายหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากไปส่งเพื่อน โดยเพื่อนบอกว่าหลังจากมาส่งแล้ว ด.ช.กณวรรธน์ บอกว่าจะไปขี่รถเล่นแถวบ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของ ด.ช.กณวรรธน์ ไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อสืบหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นการฆ่าชิงทรัพย์เพราะรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือหายไปด้วย หรืออาจถูกคู่อริทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางที่บ่อดินล้าง พร้อมยืนยันว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวเมืองเชียงใหม่" ผวา "น้ำปิง" หวั่นเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนปชช.ซ้ำรอย หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
สาวรีวิวคืนชุดปี่เซียะ-ของแถม "แม่ตั๊ก" ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ได้เงินคืนครบแบบไม่ขาดทุน
สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น