รวบแล้ว “ปคบ.” บุกจับ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” คาบ้านพัก หลังฉ้อโกงปชช. 

ด่วน! ตำรวจปคบ.บุกจับ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ คาบ้านพัก ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง -ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

รวบแล้ว “ปคบ.” บุกจับ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” คาบ้านพัก หลังฉ้อโกงปชช. – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2567 จากกรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับนักธุรกิจชื่อดัง “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” หลังจากตกเป็นข่าวในเรื่องขายทอง และมีลูกค้าต้องการนำทองไปขายคืนจำนวนมาก ขณะเดียวกันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆไม่ว่าจะเป็นสรรพากร ปปง. รวมไปถึงตำรวจ บก.ปคบ. ได้เข้ามาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ.กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้นำกำลัง พร้อมหมายค้นจากศาลอาญามีนบุรี เพื่อเข้าตรวจค้นในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นบ้านของแม่ตั๊ก น.ส.กรกนก และป๋าเบียร์ โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าตรวจค้นในบ้าน และเก็บเอกสารหลักฐานในคดี ตรวจพวกหลักฐานในสำนวนต่างๆ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนผ่านรั้วบ้าน ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชูบัตรประจำตัว เพื่อขอเข้าตรวจค้น ก่อนที่ทนายความส่วนตัวของแม่ตั๊ก จะออกมารับหมาย

 

ปคบ.

จากนั้น ได้ทำการอ่านหมายค้นต่อหน้าทนายความ โดยระบุว่า เป็นหมายค้นศาลอาญามีนบุรี ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 ศาลเห็นควรว่าให้ค้นบ้านดังกล่าว ในซอยรามอินทรา 65 เขตบางเขน กรุงเทพมหานครเพื่อยึดสิ่งของ ทองรูปพรรณ หรือสินค้าของแถม หรือสินค้าที่ผิดกฎหมายอื่นๆ รวมทั้งวัตถุ และเอกสารที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิด โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ปคบ. กองกำกับการ 1 เป็นหัวหน้าชุดในการเข้าตรวจค้น

จากนั้นทนายความจึง เปิดประตูรั้วอัตโนมัติให้เฉพาะเจ้าหน้าทื่ชุดทำงานประมาณ 15 นายเข้าตรวจค้น ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปก็ได้มีการ แสดงความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าทนายความว่าไม่ได้มีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปภายในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ร่ำไห้ หลังทราบเหตุรถบัสทัศนศึกษานร.ไฟไหม้ สั่งการ "อนุทิน-สุริยะ" ลงพื้นที่ด่วน
"รองเอก" ฟันธง! ผบ.ตร. คนใหม่ เชื่อไม่มีม้ามืด
ชาวบ้าน 4 อำเภอ ร่วมทั้งเครือข่าย ผลักดันช้างป่ากัดกินพืชเกษตร
"ศาลเจ้านครราชสีมา" เตรียมโรงเจ เลี้ยงอาหารเจฟรี 3 มื้อ ตลอดเทศกาลกินเจ 10 วัน
“เพนกวิน” โพสต์เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังหนีซุกตปท. กล้าพูดห่วงเพื่อน 3 นิ้วที่ติดคุก
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เสวนา “Navigating the Future of International Co-Production” ในงาน The International Broadcasting Co-production Conference 2024 (IBCC)
กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบ ผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" และฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง 
ไฟไหม้รถบัสนักเรียน หน้าเซียร์รังสิต เด็กอนุบาล เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ
"ยังมีเรา" คิดดีอาสาร่วมฟื้นฟูแม่สาย ช่วยผู้ประสบภัยชาวเชียงราย
"น้ำโขงเชียงแสน" ยังห่างระดับวิกฤต หลังฝนตกต่อเนื่อง มีน้ำท่วมบนถนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น