ตร.คุมตัว “โจ๋ 15 ปี” ฆ่าโหดเพื่อนสนิท ส่งศาลเยาวชนฯ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ตร.คุมตัว "เพื่อนสนิท" ลวงฆ่าโหดเพื่อนนักเรียนชั้น ม.3 ส่งศาลเยาวชนฯ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำ ก่อนแจ้ง 3 ข้อหาหนักฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ตร.คุมตัว “โจ๋ 15 ปี” ฆ่าโหดเพื่อนสนิท ส่งศาลเยาวชนฯ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก – Top News รายงาน

 

 

จากกรณี ด.ช.กณวรรธน์ โอทอง หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดโพธิ์ใน ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ถูกคนร้ายใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนทิ้งศพไว้ในบ่อดินร้าง ที่บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง ได้นำตัว ด.ช.บุญมี อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียนของ ด.ช.กณวรรธน์ ไปสอบปากคำ สุดท้าย ด.ช.บุญมี รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า ด.ช.กณวรรธน์ เพราะโกรธแค้นที่ชอบล้อเลียน และชอบด่าบุพการี โดยวางแผนให้ ด.ช.กณวรรธน์ ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน ก่อนลงมือชกต่อยจน ด.ช.กณวรรธน์ สลบ แล้วใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นจึงลากศพไปทิ้งอำพรางไว้ในบ่อดินล้าง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (30 ก.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง ได้คุมตัว ด.ช.บุญมี ออกจากห้องขัง สภ.คลองหอยโข่ง ก่อนพาตัวไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน โดยระหว่างที่นำตัว ด.ช.บุญมี ขึ้นรถผู้ต้องขัง ด.ช.บุญมี แทบไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว โดยบอกเพียงสั้่นๆ ว่าขอโทษเพื่อน และขอโทษแม่ที่ทำให้เสียใจ จากนั้นแม่และพี่สาวของ ด.ช.บุญมี ขึ้นรถผู้ต้องขังไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา พร้อมกับ ด.ช.บุญมี ด้วย

โจ๋ 15 ปี

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้่องต้นพนักงานสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง ได้ข้อหากับ ด.ช.บุญมี ใน 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นศพ และชิงทรัพย์จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต นอกจากนี้พนักงานสอบสวนเตรียมเรียกเพื่อนอีกคนที่นั่งรถกลับบ้านไปพร้อมกันในวันเกิดเหตุ รวมถึงแฟนของ ด.ช.บุญมี มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นด้วยหรือไม่ หากผลการสอบสวนพบว่าเข้าข่ายมีส่วนรู้เห็น หรือร่วมทำผิด ก็จะถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯนำทีมประชุมครม. ดีใจคะแนนนิยมผลโพล เป็นกำลังใจทำงาน รับติดตามกระแสหมูเด้ง
สโมสร  ‘ACT Esports Club’ ลุยสร้างมาตรฐาน “นักกีฬาอีสปอร์ตอาชีพ”
ปคบ.คุมตัว "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ส่งศาลฝากขังศาลอาญา ผัดแรก
ตลาดผักชัยนาท ปรับราคาผักสด รับเทศกาลกินเจ หลังประสบอุทกภัยน้ำท่วมหลายพื้นที่
รู้จัก โมเลกุล "มณีแดง" ที่ไม่ได้เป็นแค่ "ยาต้านแก่"
โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง "ณัฐพงษ์" เป็นผู้นำฝ่ายค้าน
“เต้ อาชีวะ” จ่อบุกสตช.-กองปราบฯ จี้กระชากหน้ากาก NGO ตัวการแก๊งพม่าเถื่อน
นอนห้องขังคืนแรก " แม่ตั๊ก" เครียด ขอยานอนหลับ "ป๋าเบียร์" ตอบปมทรัพย์สิน ย้ำจะรับผิดชอบผู้เสียหาย
1 ตุลาคม วันสวรรคต "พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว" รัชกาลที่ 4
เดือด ลูกค้าร้านข้าวมันไก่ เปิดศึกแย่งที่จอดรถ แทงกันยับ 4 แผล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น