สาวโชคร้าย ขี่ จยย. ถูกสายเคเบิ้ลขาดเกี่ยวลูกไนตาเลือดทะลัก

สาววัย 37 ปี โชคร้าย ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปตลาด แต่ระหว่างทางถูกสายเคเบิ้ลที่ขาดห้อยลงมาบนถนน เกี่ยวเข้ากับลูกไนตาทั้ง 2 ข้าง เลือดทะลัก รถเสียหลักพุ่งลงป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งอาจมีโอกาสมองไม่เห็น เนื่องจากสายเคเบิ้ลเกี่ยวเข้าไปถึงชั้นดวงตา

เมื่อเวลา 11.35 น. ของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิ้ล ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านคลองนาเวลเลจ ถนนบ้านโรงสีบน ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองนา อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านในพื้นที่ได้ให้การช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บมานั่งพักคอยที่บริเวณใต้ต้นไม้หน้าหมู่บ้าน ทราบชื่อคือนางสาวสุนีย์  อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง โดยที่ดวงตาข้างขวาปูดบวมขนาดใหญ่ มีเลือดไหลทะลักออกมาจากเปลือกตาและลูกไนตาด้านใน ส่วนดวงตาด้านซ้ายปูดบวมเช่นเดียวกันแต่น้อยกว่า และยังพอจะมองเห็นอยู่บ้าง ที่บริเวณศีรษะบวมโน ที่แขนมีบาดแผลถลอก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร จากการสอบถามนางสาวสุนีย์ให้การว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทา  ออกมาจากบ้าน เพื่อมุ่งหน้าเข้าตลาดภายในตัวเมือง แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนเองมองไม่เห็นสายเคเบิ้ลที่ขาดและล่วงหล่นลงมาพาดอยู่กลางถนน ทำให้ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวเข้าที่ใบหน้า ตรงบริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง อย่างแรง

oplus_0
oplus_0

ข่าวที่น่าสนใจ

จนรถเสียหลักล้มและไถลลงป่าหญ้าข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุ เกือบ 15 เมตร จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาช่วยเหลือ ยกรถขึ้นจากป่าหญ้าและนำตนเองมานั่งพักรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรงบริเวณใต้ต้นไม้ ด้านองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนา พอทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รีบนำรถกระเช้า เข้ามาดำเนินการตัดสายเคเบิ้ลทั้งหมดที่ขาดหลุดล่วงลงมาจากตัวเสา เพื่อป้องกันอันตรายและเหตุซ้ำซ้อนในจุดเดิม เนื่องจากถนนสายดังกล่าวมีบ้านเรือนประชาชนและหมู่บ้านเป็นจำนวนมาก ประกอบกับด้านในยังมีรถขนาดใหญ่วิ่งเข้าออกเป็นประจำ ทำให้สายเคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตที่นำมาติดตั้งไว้นานแล้ว และไม่ได้ใช้ประโยชน์ ได้เกิดชำรุดเสียหายและล่วงหล่นลงมาบนพื้นถนนอยู่เป็นประจำ จึงอยากจะฝากบริษัทที่ติดตั้งสายเคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตทุกข่ายที่มาดำเนินการติดตั้ง ขอให้ติดให้สูงพ้นจากรถ และสายที่ชำรุดแล้วเมื่อไม่ได้ใช้ ขอให้รื้อถอนออกไปให้หมด เพราะมันจะเสื่อม สภาพและตกหล่นสู่ท้องถนน สายความเดือดร้อนกับประชาชนและอาจก่อให้เกิดอันตรายถึงกับชีวิตได้

oplus_0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"BTS" เปิดโต๊ะคุย กทม. "ชัชชาติ" รับปากเร่งจ่ายหนี้ 1.4 หมื่นล้าน ครบก่อน 180 วัน
ในหลวง ทรงรับผู้บาดเจ็บ รถบัสไหม้ทุกราย ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์
“สุริยะ” จ่อสังคายนารถขนส่งครั้งใหญ่ หลังเกิดเหตุสลด รถบัสนร.ไฟไหม้
‘อธิบดีฝนหลวงฯ’ ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ผู้การชลบุรี ชื่นชม! มอบใบประกาศเชิดชูเกียรติ 7 นายตร.ชุดสืบบางละมุง จับโจรเสียพนันหน้ามืดชิงทรัพย์แหม่มสาวชาวรัสเซียได้ทันควัน
บริษัทประกันภัย “รถบัส” ไฟไหม้ พร้อมเยียวยานร.เสียชีวิต เร่งดำเนินการจ่ายเคลมเต็มที่
ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดญาณฯ ขอบิณฑบาต ประชาชนร่วมมือหยุดหาปลา เขตอภัยทาน ด้าน นอภ. เร่งหารือแก้ไขปัญหาด่วน
"สพฐ.เขต 2" อุทัยธานี ห่วง นร. ติดตามเหตุการณ์ "รถบัสไฟไหม้" ใกล้ชิด ด้านผู้ปกครอง รำไห้ เป็นห่วงบุตรหลาน
ไต้หวันสั่งอพยพรับมือซูเปอร์ไต้ฝุ่นกระท้อน
หนุ่มจีนคลั่งไล่แทงผู้คนกลางห้างเซี่ยงไฮ้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น