“สพฐ.เขต 2” อุทัยธานี ห่วง นร. ติดตามเหตุการณ์ “รถบัสไฟไหม้” ใกล้ชิด ด้านผู้ปกครอง รำไห้ เป็นห่วงบุตรหลาน

เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุทัยธานี เขต 2 ต่างตกใจ และห่วงเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ที่ประสบเหตุ

“สพฐ.เขต 2” อุทัยธานี ห่วง นร. ติดตามเหตุการณ์ “รถบัสไฟไหม้” ใกล้ชิด ด้านผู้ปกครอง รำไห้ เป็นห่วงบุตรหลาน – Top News รายงาน

สพฐ.เขต 2

เมื่อวันนี้ 1 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 16.00 น.  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึก อุทัยธานี เขต 2 อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี  เพื่อไปสอบถามและรายละเอียดของการเดินทางไปทัศนศึกษาของนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  เบื้องต้นทราบว่า ทางผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานีเขต 2 , ผู้บริหาร  และทาง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

ขณะเดียวกันพบว่า เจ้าหน้าที่ที่ทราบข่าว ต่างติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดจนโทรศัพท์ติดต่อกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอทราบรายละเอียดต่าง ๆ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ได้มีส่วนราชการ ตำรวจ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น พ่อแม่ ผู้ปกครอง และญาติของนักโรงเรียน เดินทางมาที่โรงเรียน เพื่อรอฟังข่าว กันเป็นจำนวนมาก โดยทุกคนต่างร้องไห้ออกมาด้วยความเป็นห่วงบุตรหลาน

นางสำฤทธิ สำฤทธิ์ อายุ 66 ปี หนึ่งในผู้ปกครองที่มารอติดตามข่าว บอกว่า หลานของตัวเอง เดินทางไปทัศนศึกษาในครั้งนี้ด้วย 2 คน คือ เด็กหญิงนฤพร ชั้น ป.3 และเด็กชายโพธ์สีสูง ขณะนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม เป็นโรงเรียนขนาดกลาง มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล – ป.6 จำนวนกว่า 100 คน  และการทัศนศึกษาครั้ง เป็นการไปทัศนศึกษาแบบไป-กลับ ไม่ได้ค้างคืน จึงไม่ต้องทำเรื่องขออนุญาตจากผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา

มีรายงานว่า ในการเดินทางไปทัศนศึกษาในครั้งนี้ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้มีการทำประกันภัยกรณีเกิดอุบัติเหตุกับทาง บริษัท วิริยะ ประกันภัย โดย 1.กรณีได้รับบาดเจ็บ คุ้มครองในวงเงินรายละ ไม่เกิน 8 หมื่นบาท , 2.กรณีเสียชีวิต คุ้มครองในวงเงินรายละ ไม่เกิน 5 แสนบาท

นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังได้ทำประกันอุบัติเหตุหมู่ไว้ด้วย โดยมีการคุ้มครอง ดังนี้ 1.กรณีได้รับบาดเจ็บ คุ้มครองในวงเงินไม่เกิน รายละ 8 พันบาท , 2.กรณีเสียชีวิต คุ้มครองในวงเงินรายละไม่เกิน 8 หมื่นบาท

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแตกแน่ ถือฤกษ์เสาร์ 5 หลวงปู่ศิลา ยืนยันมา พุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ โคราช
"คนขับ" เข้ามอบตัวแล้ว หลังหลบหนีตอนไฟไหม้รถบัส ทำนักเรียนเสียชีวิตหลายราย
ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง "ยุพา" นั่งปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
“จ๊ะ นงผณี” โต้ปมได้เงิน 10 ล้านจาก “แม่ตั๊ก” ยืนยัน ก่อนรับงานเช็กใบอนุญาตร้านทองเรียบร้อยแล้ว
"BTS" เปิดโต๊ะคุย กทม. "ชัชชาติ" รับปากเร่งจ่ายหนี้ 1.4 หมื่นล้าน ครบก่อน 180 วัน
ในหลวง ทรงรับผู้บาดเจ็บ รถบัสไหม้ทุกราย ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์
“สุริยะ” จ่อสังคายนารถขนส่งครั้งใหญ่ หลังเกิดเหตุสลด รถบัสนร.ไฟไหม้
‘อธิบดีฝนหลวงฯ’ ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ผู้การชลบุรี ชื่นชม! มอบใบประกาศเชิดชูเกียรติ 7 นายตร.ชุดสืบบางละมุง จับโจรเสียพนันหน้ามืดชิงทรัพย์แหม่มสาวชาวรัสเซียได้ทันควัน
บริษัทประกันภัย “รถบัส” ไฟไหม้ พร้อมเยียวยานร.เสียชีวิต เร่งดำเนินการจ่ายเคลมเต็มที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น