ผวาทั้งถนนกระบะขับส่ายไปมา สุดท้ายเสียหลักพุ่งชนร้านค้าดับคารถ คนในร้านวิ่งหนีตายกระเจิง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท ชัยธวัช รอดมา ร้อยเวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง คนขับดับคาที่ คนในร้านบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ บ้านหนองหว้า ถ.เขาดิน-เขาชะเมา ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พร้อมกำลังเต้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ริมถนน พบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ที่หน้าร้านขานอาหารตามสั่ง เข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะแค็ปสีขาว ยี่ห้อเชฟโรเลต  พุ่งชนทะลุเข้าไปภายในร้าน ต้นไม้หน้าหักโค่นลงมา หลังคาร้านพังลงมา ด้านหน้ารถพังเสียหาย พบร่างคนขับติดคาอยู่หลังพวงมาลัย จึงนำร่างออกมา พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่ทันเสียชีวิตแล้ว สภาพศพขาหักทั้งสองข้าง โดยมีบาดแผลตรงหัวเข่าทั้งสองข้างและแรงกระแทกตรงหน้าอกจนเป็นรอยช้ำ จึงทำให้เสียขีวิต จึงนำษพส่งชันสูตรที่ รพ.แกลง นอกจากนี้ยังมีคนชราที่อยู่ภายในร้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการวิ่งหนีหลบรถที่พุ่งชนเข้ามา เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลจนปลอดภัยแล้ว

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายศตายุ  อายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานส่งของทั่วไป

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับสามี ได้ขับรถมาบนถนนก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ได้พบรถยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดกลางถนน พอรถของตนเองขับเข้าไปใกล้ถึง รถคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องอย่างแรงจนเสียงดังกระหึ่ม ควันดำจากท่อออกมาจนมองไม่เห็นทาง ก่อนที่ขับออกไปด้วยความเร็ว แล้วก็ส่ายไปมา จนกระทั่งมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านเจ้าของค้าที่ถูกพุ่งชน เปิดเผยด้วยอาการที่ยังตื่นตระหนกว่า ตนเองเห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหบักพุ่งเข้าร้านจึงรีบวิ่งตะโกนบอกให้มารดาที่อยู่ภายในร้านวิ่งหนีไป แล้วรถกระบะก็พุ่งชนต้นไม้หน้าร้านแล้วทะลุเข้าไปภายในร้านเสียงดังสนั่นหวั่นไหว หลังจากนั้นจึงรีบวิ่งไปดูมารดา โชคดีที่หลบทันแค่บาดเจ็บเล็กน้อย ตกใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าเกิดเหุเพราะอะไรจึงพุ่งชนเข้ามาภายในร้าน

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานส่งสินค้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมแจ้ฃญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่องต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คู่รักต่างชาติ" ร้องปกองปราบฯ ถูก "ค่ายมวยดัง" ภูเก็ต หลอกเรียกเงินแสนแลกวีซ่า
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบรถวีลแชร์แก่ผู้ด้อยโอกาส จ.อยุธยา
สรชาติ วิชย สุวรรณพรหม รองประธานคณะกรรมาธิการพลังงาน คนที่ 1 พร้อมลุยงาน ขับเคลื่อน ส่งเสริม สนับสนุน การใช้พลังงานทดแทน
"ผู้ประกอบการ" โวยเหมาเข่ง "รถเก่า" เข้าข่าย "บัสมรณะ" ทั้งที่ผ่านการตรวจสอบจาก "กรมการขนส่งฯ"
"ศาลเจ้าแม่หน้าผา" นครสวรรค์  จัดสถานที่-โรงทาน "รับเทศกาลกินเจ" พร้อมเตรียม 8 เมนูเจ ล้างท้องวันนี้
"แพทย์สุขภาพจิต" เผยอาการจิตใจญาติผู้เสียชีวิต เหตุรถบัสไฟไหม้
จังหวัดตราดประชุมด่วนคุมมาตรการทัศนศึกษาของนักเรียนคุมไม่ให้เกิดเหตุ ขณะ ผอ.โรงเรียนหลายแห่งงดเดินทางทัศนศึกษาชั่วคราว รักษาความรู้สึกผู้ปกครอง
"ผู้ว่าฯปทุมธานี" เยี่ยมให้กำลังใจ "2 นร.-ผู้ปกครอง" เหยื่อรถบัสไฟไหม้ 
“สมศักดิ์​” เผย​อาการ​ 2 นร.​แอดมิท​ยังน่าห่วง​ ส่งทีมจิตแพทย์ประกบเด็ก-​ครอบครัว​
ชิงเปรตส่งเปรต..!!ชาวเมืองคอนร่วมทำบุญใหญ่ส่งเปรตกับนรกภูมิ -ร่วมพิธีชิงเปรตสุดคึกคักทุกวัดทั่วจังหวัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น