อุทาหรณ์เตือนใจ พี่สาวเล่านาทีระทึก “น้องชาย” เปลี่ยนถังแก๊สเอง สุดท้ายเกิดระเบิด เจ็บสาหัส

อุทาหรณ์เตือนใจ พี่สาวเล่านาทีระทึก "น้องชาย" เปลี่ยนถังแก๊สเอง สุดท้ายเกิดระเบิด เจ็บสาหัส

Top news รายงาน วันที่ 2 ต.ค.67 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุการณ์แก๊สหุงต้มระเบิดภายอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้ชายวัย 59 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคอกตามร่างกาย โดยเมื่อไปถึงเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ได้นำตัวคนเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาเป็นการเร่งด่วนแล้ว จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องครัวชั้นล่างของตัวอาคาร โดยมีร่องไฟไหม้และผนังอาคารพังเสียหาย เมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมพบถังแก๊สหุงต้มอยู่ในครัวจำนวน 2 ถัง เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพ พร้อมเก็บพยานวัตถุไว้เป็นหลักฐาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม พี่สาวผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า ตอนนั้นตนพักอยู่ที่ชั้นบนของอาคาร พอได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวจึงรีบวิ่งลงมาดูก็พบว่าน้องสาวกำลังคลานออกมาจากห้องครัวขณะที่ไฟกำลังลุกไหม้ เคราะห์ดีที่ได้เพื่อนบ้านและคนในชุมชนเอาถังเคมีมาช่วยดับไฟเอาไว้ได้ทัน

 

 

ด้าน น.ส.กนกวรรณ เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดระเบิดตนได้ยินเสียงเหมือนมีคนปล่อยลมยาง จากนั้นไม่นานจึงมีเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวตาม ก่อนที่จะมีแสงเพลิงพุ่งขึ้นหลังคา ตอนนั้นตกใจมากจึงรีบวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ขณะที่ น.ส.จุฑามาศ เพื่อนบ้านพลเมืองดี เล่าให้ฟังว่า พอได้ยินเสียงระเบิดจึงรีบวิ่งไปดู ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันดับไฟจนมอดแล้ว จากกนั้นจึงเข้าไปช่วยคนเจ็บซึ่งยังพอพูดจาได้ เมื่อสอบถามถึงสาเหตุของการระเบิด คนเจ็บบอกว่า ขณะเปลี่ยนถังแก๊สในครัวเกิดมีแก๊สรั่ว ตอนนั้นพยามปิดวาว์ลแต่ปิดไม่ได้ ส่งผลให้แก๊สรั่ไหลออกมาจำนวนมาก ก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดจนเปลวไฟลวกตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คู่รักต่างชาติ" ร้องปกองปราบฯ ถูก "ค่ายมวยดัง" ภูเก็ต หลอกเรียกเงินแสนแลกวีซ่า
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบรถวีลแชร์แก่ผู้ด้อยโอกาส จ.อยุธยา
สรชาติ วิชย สุวรรณพรหม รองประธานคณะกรรมาธิการพลังงาน คนที่ 1 พร้อมลุยงาน ขับเคลื่อน ส่งเสริม สนับสนุน การใช้พลังงานทดแทน
"ผู้ประกอบการ" โวยเหมาเข่ง "รถเก่า" เข้าข่าย "บัสมรณะ" ทั้งที่ผ่านการตรวจสอบจาก "กรมการขนส่งฯ"
"ศาลเจ้าแม่หน้าผา" นครสวรรค์  จัดสถานที่-โรงทาน "รับเทศกาลกินเจ" พร้อมเตรียม 8 เมนูเจ ล้างท้องวันนี้
"แพทย์สุขภาพจิต" เผยอาการจิตใจญาติผู้เสียชีวิต เหตุรถบัสไฟไหม้
จังหวัดตราดประชุมด่วนคุมมาตรการทัศนศึกษาของนักเรียนคุมไม่ให้เกิดเหตุ ขณะ ผอ.โรงเรียนหลายแห่งงดเดินทางทัศนศึกษาชั่วคราว รักษาความรู้สึกผู้ปกครอง
"ผู้ว่าฯปทุมธานี" เยี่ยมให้กำลังใจ "2 นร.-ผู้ปกครอง" เหยื่อรถบัสไฟไหม้ 
“สมศักดิ์​” เผย​อาการ​ 2 นร.​แอดมิท​ยังน่าห่วง​ ส่งทีมจิตแพทย์ประกบเด็ก-​ครอบครัว​
ชิงเปรตส่งเปรต..!!ชาวเมืองคอนร่วมทำบุญใหญ่ส่งเปรตกับนรกภูมิ -ร่วมพิธีชิงเปรตสุดคึกคักทุกวัดทั่วจังหวัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น