ฉะเชิงเทรา พิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11

กองพลทหารราบที่ 11 ประกอบพิธีรับส่งมอบหน้าที่การบังคับบัญชาให้กับผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 คนใหม่ หลังมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ

วันนี้ที่กองพลทหารราบที่ 11 ค่ายสมเด็จพระนั่งเกล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้จัดให้มีพิธีรับส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 คนใหม่ ตามที่ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้แต่งตั้งนายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567

โดยให้ พลตรี เอกอนันต์ เหมะบุตร ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 ไปดำรงตำแหน่ง รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อย จปร. และให้ พลตรี ยุทธนา มีเจริญ รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 มาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 11 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดยในช่วงเช้าวันนี้มีพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในหน่วย และเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 3 จากนั้นได้ประกอบพิธีลงนามในเอกสารส่งมอบการบังคับบัญชา และร่วมในพิธีส่งมอบหน้าที่อย่างเป็นทางการ และธงสัญญาลักษณ์ประจำหน่วย ต่อหน้ากำลังพลในหน่วยขึ้นตรงทั้ง 3 กรม 7 กองพัน โดยมีกำลังพลร่วมประกอบพิธีรับส่งมอบหน้าที่ จำนวนทั้งสิ้น 800 นาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คู่รักต่างชาติ" ร้องปกองปราบฯ ถูก "ค่ายมวยดัง" ภูเก็ต หลอกเรียกเงินแสนแลกวีซ่า
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบรถวีลแชร์แก่ผู้ด้อยโอกาส จ.อยุธยา
สรชาติ วิชย สุวรรณพรหม รองประธานคณะกรรมาธิการพลังงาน คนที่ 1 พร้อมลุยงาน ขับเคลื่อน ส่งเสริม สนับสนุน การใช้พลังงานทดแทน
"ผู้ประกอบการ" โวยเหมาเข่ง "รถเก่า" เข้าข่าย "บัสมรณะ" ทั้งที่ผ่านการตรวจสอบจาก "กรมการขนส่งฯ"
"ศาลเจ้าแม่หน้าผา" นครสวรรค์  จัดสถานที่-โรงทาน "รับเทศกาลกินเจ" พร้อมเตรียม 8 เมนูเจ ล้างท้องวันนี้
"แพทย์สุขภาพจิต" เผยอาการจิตใจญาติผู้เสียชีวิต เหตุรถบัสไฟไหม้
จังหวัดตราดประชุมด่วนคุมมาตรการทัศนศึกษาของนักเรียนคุมไม่ให้เกิดเหตุ ขณะ ผอ.โรงเรียนหลายแห่งงดเดินทางทัศนศึกษาชั่วคราว รักษาความรู้สึกผู้ปกครอง
"ผู้ว่าฯปทุมธานี" เยี่ยมให้กำลังใจ "2 นร.-ผู้ปกครอง" เหยื่อรถบัสไฟไหม้ 
“สมศักดิ์​” เผย​อาการ​ 2 นร.​แอดมิท​ยังน่าห่วง​ ส่งทีมจิตแพทย์ประกบเด็ก-​ครอบครัว​
ชิงเปรตส่งเปรต..!!ชาวเมืองคอนร่วมทำบุญใหญ่ส่งเปรตกับนรกภูมิ -ร่วมพิธีชิงเปรตสุดคึกคักทุกวัดทั่วจังหวัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น