กู้ภัยเดือด รื้อป้ายไวนิล สส.ส้ม เคลมฉ่ำของช่วยน้ำท่วม ทีมงานหวิดวางมวย

ทีมกู้ภัยจากราชบุรีโพสต์แหก “สส.พรรคส้ม” พฤติกรรมสุดน่าเกลียด ติดป้ายไวนิลเคลมของบริจาคช่วยน้ำท่วม ตังไม่ออก-ถ่ายรูปเอาหน้าฉ่ำ ทีมงานหวิดวางมวย รื้อป้ายกระจุย โซเชียลฉะยับนี่มันปล้นกันชัดๆ

กู้ภัยเดือด! รื้อป้ายไวนิล สส.ส้ม เคลมฉ่ำของช่วยน้ำท่วม ทีมงานหวิดวางมวย – Top News รายงาน

ชาวเน็ตรอฟังคำชี้แจงจาก สส.พรรคส้ม กันเพียบ หลังมีการออกมาแฉอีกแล้วเรื่องการเคลมของบริจาคน้ำท่วม รอบนี้ถือว่าหนักมาก เพราะทีมกู้ภัยที่เดินทางขึ้นไปเชียงราย ฟิวส์ขาด ถึงกับออกมาโพสต์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง

โดยเพจวันนี้พรรคส้มโกหกอะไร โพสต์เฟซบุ๊กข้อความระบุว่า ทุกคนคะ เจออีกแล้วค่ะ ชาวบ้านร้อง ขนของบริจาค จากราชบุรี ไปช่วยพี่น้องชาวแม่สาย แต่ถูกทีมงาน สส.หญิง พรรคส้ม เอาป้ายมาติดให้เครดิตพวกตัวเอง ถ่ายรูปเคลมลงโซเชียลฉ่ำๆ ท้า สส. มีของชิ้นไหนบ้างเป็นของตัวเอง

สส.ส้ม

พร้อมกันนี้ ทางเพจยังได้แชร์โพสต์ของทีมกู้ภัย ที่พูดถึงสส.พรรคส้มด้วยว่า “ฝากถึง สส.หญิงพรรคส้มในพื้นที่นะครับ พวกคุณมีสิทธิ์อะไร เอาป้ายไวนิลมาติดตรงที่วางของบริจาคของพวกผมครับ เอามาติดให้เครดิตตัวเอง เรียกพรรคพวกมาถ่ายรูป เอาหน้า มีของชิ้นไหนม้ยครับที่พวกคุณเอามา และอีกวันให้ผู้ช่วยโชว์พาวเวอร์ใส่พวกผม คิดว่าพวกผมจะยอมพวกคุณใช่มั้ย มาขอข้าว 600 กล่อง น้ำอีกหลายร้อยแพ็ค เพื่อจะเอาไปสร้างภาพ เอาหน้าเข้าตัวเอง พวกคุณคิดได้ยังไงครับ ไม่มีน้ำใจถามพวกผมสักคำ กว่าพวกผมจะถึง รถพังไปกี่คัน กี่รอบ สิ่งที่คุณทำ มันคือความน่าเกลียด ไม่รู้จะเปรียบกับอะไร ฝากแชร์ถึงพรรคของเค้าไปเลยครับ แชร์ไปให้ถึงคนเชียงรายที่สนับสนุน สส.ท่านนี้ด้วยครับ จะได้รู้ถึงสิ่งที่เค้ากำลังทำ”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า ทุกคนคะ เรื่อง สส.พรรคส้มติดป้ายเคลมของ มันเลวร้ายกว่าที่คิด เคสนี้พี่เชษและพวก รวบรวม อาหาร น้ำดื่ม ข้าวกล่อง จากราชบุรี ไปเชียงราย เพื่อช่วยพี่น้องที่เจอน้ำท่วม โดนประสานกับคนในพื้นที่ ที่ไม่ใช่คนของพรรคการเมือง เมื่อถึงเทศบาลแม่จัน เชียงราย ปรากฎว่าพบทีมงาน สส พรรคส้ม รออยู่ พร้อมมีป้ายสีขาวติด 3 ป้าย ส่วนป้ายของพี่เชษไม่มีพื้นที่ให้ติด จึงเอาป้าย สส. ออก 1 ป้าย และนำป้ายของพี่เขาติดแทน

พี่เชษและพวก งง ว่า พวก สส มายังไง เพราะไม่เคยคุย ไม่ได้ประสานงานไว้ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังชวน พวก สส. ให้มาช่วยขนของด้วย ปัญหาเกิดตรงนี้ ทีม สส. มาจัดแจงของที่ทีมพี่เชษนำมาว่าจะต้องไปให้ที่ไหนบ้าง และส่วนใหญ่อยากนำไปในพื้นที่แม่สายของ สส.หญิง แต่พี่เชษ บอกว่า ให้คนไปสำรวจแล้ว ตรงนั้นมีคนช่วยเหลือแล้ว อยากเอาไปให้พื้นที่บนดอยมากกว่า

ทำให้ทีมงาน สส. หญิงไม่พอใจ และมีปากเสียงกับพี่เชษ เพราะต้องการเอาข้าวกล่องจำนวน 600 กล่องไปแม่สาย แต่พี่เชษ บอกเขาเตรียมมาให้บนดอย สุดท้ายจึงให้น้ำไป 200 แพ็ค ตัดปัญหาแยกย้ายกันไป ปล. พี่เชษบอกว่า ถ้าไม่ติดขึ้นดอยกับ ตชด. ได้มีไปโรงพักแล้ว

ทางเพจยังระบุด้วยว่า “ในภาพมีของ สส.ชิ้นเดียว คือ ป้ายชื่อ สส.”

 

 

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล เช่น
-ขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดราชบุรี ที่ได้รวบรวมธารน้ำใจสู่พี่น้องชาวไทย จังหวัดเชียงราย ขอบคุณทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงอีกครั้งนะครับ สำหรับเรื่องนักการเมืองในพื้นที่ หมดคำพูดครับ
-เฮียจริงไรจริง เหมือนโดนปล้นของบริจาคเฉย
-ไม่อายบ้างหรอถามจริงๆ บนความเดือดร้อนของประชาชน ยังมีหน้ามาใช้วิธีแบบนี้อีกหรอ
-ทำป้ายไวนิลเก่งมาก สงสัยบ้านมันเป็นโรงพิมพ์รึไง
-เกินเยียวยาจริงๆสส.พรรคนี้มีแต่คนดีย์ๆทั้งนั้นจะชุบมือเปิบว่าเป็นผลงานตัวเองสมัยหน้าใครจะเลือกพรรคนี้ก็คิดให้ดีๆนะ
-รอฟังแถลงการณ์จาก สส.ครับ

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สส.หญิง ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องการนำป้ายไวนิลไปติดรถของผู้บริจาคมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแบบนี้

สำหรับ สส.พรรคส้มคนดังกล่าว คือ “สส.หญิง” จุฬาลักษณ์ ขันสุธรรม สส.เชียงราย พรรคประชาชน ที่เคยเกิดเรื่องดราม่าทัวร์ลงมารอบหนึ่งแล้ว กรณีโพสต์อ้างเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่น้ำท่วมไม่ได้ เพราะต้องรอคำสั่งผู้บังคับบัญชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดสลด หนุ่มเมืองช้าง พาครอบครัวออกไปรับจ้างถอนมัน ถูกฟ้าผ่าดับต่อหน้าเมีย
ตำรวจพัทยา บุกทลายฐาน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ พนันออนไลน์ แก๊งจีนคาพลูวิลล่า
"ชลประทาน" กางพื้นที่เสี่ยง "เชียงใหม่" ขอให้ประชาชนเฝ้าระวัง ระดับน้ำเพิ่มขึ้น
ศธ.ร่วมงานศพเหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา มอบเงินช่วยเหลือรายละ 2 หมื่นบาท 
การเคหะแห่งชาติเข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวง พม. ครบรอบ 22 ปี
เรือหลวงปิ่นเกล้า ยิงสลุต 17 นัด ต้อนรับ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ
"หนุ่มหัวร้อน" ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จับมือ GTO และ เมืองโบราณ อบรมนักเรียน
ฮาร์บินจุดพลุ บินโดรนฉลองวันชาติจีน
"แม่สาวทอม" ขอโทษสังคม ยันลูกป่วยจิตเวช ขอโอกาสให้รักษาตัว หลัง "สาวทอม" ขโมยรถยนต์ป้ายแดงกลางห้างดัง ย่านรัชดา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น