ยายเศร้า ยืนเคาะโลง สูญเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ยายเศร้า ยืนเคาะโลงเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ส่วนบรรยายกาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ช่วงบ่ายองค์มนตรีเชิญพวงมาลาว่างหน้าหีบศพ

ยายเศร้า ยืนเคาะโลง สูญเสียหลานชาย 2 คน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา – Top News รายงาน

วันนี้ (3 ต.ค.67) เวลา 08.00น.  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ในพื้นที่หมู่ 5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี บริเวณหอประชุมของโรงเรียน เป็นที่ตั้งประกอบพิธีศพของผู้เสียชีวิต จำนวน 23 ราย ซึ่งเดินทางมาจากรุงขบวนสุดท้ายเวลา 02.00น ของเมื่อคืน

โดยบรรยายกาศภายในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยมีญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ต่างทยอยเดินทางมาร่วมพิธี ซึ่งญาติของเด็กนักเรียน ผู้เสียชีวิต ต่างไปยืนเคระโลงศพ แต่ละคน บ้างรายก็ไปหอมรูปหลานชาย ด้วยน้ำตานองหน้า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางนุช ขำกระแส หนึ่งในญาติผู้สูญเสีย ทราบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนต้องสูยเสียหลานชายถึง 2 คน ซึ่งถือว่าสูญเสียครั้งที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะตนเลี้ยงหลายชายทั้ง 2 มาตั้งแต่เล็ก ส่วนศพคุณครูทั้ง 3 ท่าน เจ้าหน้าที่นำมาตั้งไว้กลางของศพเด็กนักเรียน 20 คน เรียงเป็นแถวริมหอประชุม

 

ยายเศร้า

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนบรรยากาศรอบพิธี ได้มีโรงทานของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี เขต 2 พร้อมกับ น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมกับโรงทานจากสำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา มาบริการให้กับประชาชน ทีมาร่วมงาน ส่วนสถานที่จอดรถ นั้นได้เจ้หน้าที่ได้ตระเตรียมพื้นไว้ แต่เกิดฝนตกหนัก ทำให้สนาที่จะคับแคลเนื้องจากในสนามลงไปมาได้

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าช่วงเวลา 17.00น. ของวันนี้ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี จะเชิญพวงมาลาพระราชทาน ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ วางหน้าหีบศพผู้เสียชีวิต จากกรณีเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ต.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม พร้อมให้กำลังใจครอบครัว ญาติผู้เสียชีวิต

ด้านนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ได้ออกประกาศเชิญชวนปยังส่วนราชการในจังหวัดอุทัยธานี ให้แต่งกายไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2567 ด้วย

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สุริยะ” ตั้งคณะกรรมการ รื้อระบบ “รถโดยสารสาธารณะ” ยกระดับความปลอดภัย พร้อมเสนอแนะมาตรการป้องกัน
สุดสลด หนุ่มเมืองช้าง พาครอบครัวออกไปรับจ้างถอนมัน ถูกฟ้าผ่าดับต่อหน้าเมีย
ตำรวจพัทยา บุกทลายฐาน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ พนันออนไลน์ แก๊งจีนคาพลูวิลล่า
"ชลประทาน" กางพื้นที่เสี่ยง "เชียงใหม่" ขอให้ประชาชนเฝ้าระวัง ระดับน้ำเพิ่มขึ้น
ศธ.ร่วมงานศพเหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา มอบเงินช่วยเหลือรายละ 2 หมื่นบาท 
การเคหะแห่งชาติเข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวง พม. ครบรอบ 22 ปี
เรือหลวงปิ่นเกล้า ยิงสลุต 17 นัด ต้อนรับ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ
"หนุ่มหัวร้อน" ตามทำร้ายตร. เหตุไม่พอใจขับรถนำขบวนรถบัสนร.ปิดทาง ทำให้ตนขับรถเฉี่ยวชน รถจยย.คันอื่น
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จับมือ GTO และ เมืองโบราณ อบรมนักเรียน
ฮาร์บินจุดพลุ บินโดรนฉลองวันชาติจีน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น