“เจ๊จุก” เผยก๊วน 3 นิ้ว แตกคอแฉกันเอง โพสต์เตือนภัย มือปาบึ้มแยกดินแดง หลอกขายเสื้อออนไลน์

“เจ๊จุก คลองสาม” เผยก๊วน 3 นิ้ว แฉกันเอง เหตุโพสต์เตือนภัย “สุวิทย์ พึ่งครุฑ” มือปาระเบิดที่โด่งดังในช่วงม็อบสามเหลี่ยมดินแดงปี 64 หลอกขายเสื้อออนไลน์ ตั้งแต่ปี 65 – สิงหาคม 67 พบผู้เสียหายรายหลาย

“เจ๊จุก” เผยก๊วน 3 นิ้ว แตกคอแฉกันเอง โพสต์เตือนภัย มือปาบึ้มแยกดินแดง หลอกขายเสื้อออนไลน์ – Top News รายงาน

วันนี้ (4 ต.ค.67) ทวิตเตอร์ หรือ X “เจ๊จุก คลองสาม” ได้แคปข้อความจากผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “ตี้ วรรณวลี – Tee Wanwalee” หรือ “ตี้ พะเยา” หนึ่งในก๊วน 3 นิ้ว ซึ่งได้โพสต์เตือนภัยเอาไว้ว่า “เตือนภัย คนโกง ระวังมิจฉาชีพ ชื่อเฟส Suwit Puengkrut ชื่อบัญชี สุวิทย์ พึ่งครุฑ  พฤติกรรมชอบติดต่อทักขอความช่วยเหลือด้วยการขายเสื้อ พอได้เงินมาแล้วไม่ส่งสินค้าให้กับผู้เสียหาย ปัจจุบันพบผู้เสียหายจำนวนมาก พฤติกรรมนี้เท่าที่ทราบทำมาตั้งแต่ปี 65 พบผู้เสียหายถูกโกงล่าสุดเดือนสิงหาคม 67 หากพบเจอเฟสและบัญชีดังกล่าวอย่าหลงเชื่อ อย่าโอนเงิน เด็ดขาด

ทั้งนี้ “เจ๊จุก” ได้เปิดเผยว่า ในขณะที่หลายเรื่องกำลังโด่งดัง แต่มีเรื่องนึงในกลุ่มม็อบสามนิ้วกำลังเกิดขึ้น หลายคนเห็นภาพนี้แล้ว อาจจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใครโกงอะไรใคร? มีอะไรกันนะ ไม่ต้องสงสัยไป เดี๋ยวเจ๊มาเล่าให้ฟังกันค่ะ
เจ๊จุก เล่าต่อว่า สุวิทย์ในช่วงนั้น ถือว่าดังพอตัว สร้างชื่อเสียงด้วยการโจมตีใส่ตำรวจ ทำตัวกร่าง สร้างคอนเนคชั่นไปทั่ว รู้จักคนในกลุ่มสามนิ้วเยอะ ทั้งหมดนี้มันวางแผนมาเรียบร้อย เพื่อปูทางมาสู่ความชั่วที่มันทำในวันนี้

 

เจ๊จุก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เจ๊จุก บอกอีกว่า คนที่ “ตี้ วรรณวลี” บอกว่าโกงคือสุวิทย์ ถามว่าเป็นใคร มันคือมือปาระเบิดในยุคที่มีม็อบตรงสามเหลี่ยมดินแดงเมื่อปี 64 ตั้งตนเป็นแก๊งค์ “ก็มาดิแก๊ส” แน่นอนขยะยังไงก็คือขยะ ช่วงนั้นมันทำตัวเป็นฮีโร่ เป็นพระเอกของกลุ่ม แต่ต่อมาสันดานชั่วก็โผล่ออกมาให้เห็น

 

“เจ๊ไม่สงสารหรอกนะ เพราะคบคนแบบไหนก็ต้องได้แบบนั้น คำโบราณไม่ผิดหรอก คบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบสุวิทย์  สุวิทย์โกงหน้าด้านๆ สมน้ำหน้าพวกสามนิ้วทั้งหลาย ไม่ต้องรอชาติหน้าหรอก เวรกรรมที่ทำไว้จะตามไปเล่นงานพวกมุงทีละตัวในชาตินี้นี่แหละ”

เจ๊จุก บอกอีกว่า ในช่วงปลายของม็อบจนมาถึงปัจจุบัน “สุวิทย์” หลอกขายเสื้อให้บรรดาสามนิ้วโง่ๆ ในกลุ่มต่างๆ ไปแล้วมากมาย โดยทักไปขายเสื้อ แต่พอเขาโอนตังค์แล้ว มันก็ไม่ส่งให้ นี่ไงพ่อพระเอกขี่ม้าขาวที่ปาระเบิดสู้กับตำรวจในยุคม็อบปี 64 บิดเอาเงินพวกเพื่อนรักสามนิ้วไปเยอะโคตรๆ

ซึ่งการโพสต์เตือนภัยครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่ “ตี้ วรรณวลี” แต่ยังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “ณัฐพร ไชยสิทธิ์” เครือข่ายก๊วน 3 นิ้วอีกคน ก็ได้โพสต์เตือนภัยไว้เช่นกัน

 

       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น