“วิสุทธิ์” บอกไม่ใช่หน้าที่ “เพื่อไทย” ตามตัว “พิศาล” เชื่อไม่กระทบคะแนนเสียงพรรค

"วิสุทธิ์" บอกไม่ใช่หน้าที่"เพื่อไทย" ตามตัว "พิศาล" เชื่อ ไม่กระทบคะแนนเสียงพรรค มองดราม่า "นายกฯ" ถือไอแพด มีคนสนใจเป็นเรื่องดี

“วิสุทธิ์” บอกไม่ใช่หน้าที่ “เพื่อไทย” ตามตัว “พิศาล” เชื่อไม่กระทบคะแนนเสียงพรรค – Top News รายงาน

วิสุทธิ์

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานสส. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กระแสสังคมเรียกร้องให้ทางพรรคตามตัว พล.อ.พิศาล วัฒนวงศ์คีรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย จากเหตุที่ศาลออกหมายจับ ในคดีตากใบ ที่กำลังจะหมดอายุความในวันที่ 25 ต.ค.นี้ ว่า เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม เราเป็นผู้แทนราษฎรไม่สามารถไปติดตามใครได้ เพราะเหนืออำนาจของเรา ตอนนี้เป็นเรื่องอำนาจของศาลที่จะออกหมายเรียก หมายจับ เราเองก็ไม่ทราบว่าท่านไหนไปอยู่ที่ไหนบ้าง สุดแล้วแต่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะต้องไปติดตาม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนจะกระทบต่อคะแนนเสียงหรือภาพลักษณ์ของพรรคหรือไม่นั้น นายวิสุทธิ์ ระบุว่า ไม่เกี่ยวกันเป็นเรื่องเฉพาะตัว ไม่ใช่เรื่องนโยบายพรรค ใครคนใดคนหนึ่งทำผิดไปพรรคไม่ได้รับผิดชอบ ก็แล้วแต่จะคิดกันไป

“เรื่องอื่นๆที่น่าติดตามมีเยอะแยะ โคลนเต็มเชียงรายเดือดร้อนกันหนัก เชียงใหม่ก็เดือดร้อนหนัก เรื่องพวกนี้น่าสนใจมากกว่า“ นายวิสุทธิ์กล่าว

นายวิสุทธิ์ยังกล่าวถึงกรณีที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก้มอ่านไอแพดในเวทีการประชุม ACD ว่า น.ส.แพทองธาร ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนไปแล้ว ไม่มีอะไร ดูท่าท่านนายกฯจะกลายเป็นที่สนใจของทุกคนมาก ขยับนิดขยับหน่อย ถือไอแพดก็เป็นที่สนใจ ก็ดีมีคนสนใจเป็นเรื่องดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รอง อธ.กรมขนส่ง" คาดไฟไหม้บัสนร. เพลาหัก-บรรทุกน้ำหนักเกิน จ่อเตรียมแก้กม.หมดอายุรถโดยสารสารธารณะ
บุกจับ สท.ดังระยอง ลักลอบขนน้ำมันเถื่อนคาเรือ ขณะกำลังดูดน้ำมันขายในท่าเรือ แต่ให้การปฏิเสธ
ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เยี่ยมให้กำลังใจ กำลังพลกองทัพไทย ปฏิบัติงานฟื้นฟูบ้านเรือน ช่วยชาวแม่สาย เชียงราย
จนท.ซ้อมพิธีพระราชทานเพลิงศพ 23 ครู-นร. เหยื่อบัสไฟไหม้ ก่อนจัดงานจริงพรุ่งนี้
"เงินผู้สูงอายุเดือนตุลาคม 2567" ผู้สูงอายุ รายใหม่ ได้รับเงินงวดนี้หรือไม่ เช็กที่นี่
"ควาญช้างแม่แตง" พูดชัด ช้าง 1 เชือกต้องมีคนเลี้ยง 1 คน ชี้ทุกปางก็มีช้างดุ พร้อมอธิบายสาเหตุใช้โซ่-ตะขอ
ชาวบ้านที่ชัยภูมิ รวมกลุ่มทำข้าวกระยาสารทขาย สร้างรายได้ให้ครอบครัวและชุมชม
ชาวบ้านตำบลหนองบอน อำเภอบ่อไร่สมาชิกฌาปนกิจศพ เข้าร้องทุกข์แจ้งความเอาผิดคณะกรรมการ หลังเอาชื่อคนตายต่างจังหวัดมาเบิกเงินของกลุ่ม
“การรถไฟฯ” สนับสนุนกรมการทหารช่าง ลงพื้นที่ Big Cleaning เชียงราย จัดขบวนรถทั้งไปและกลับ ส่งนักเรียนนายสิบจิตอาสาทหารช่าง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ
คมนาคมเปิดปฏิทินท่องเที่ยวทางรถไฟถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น เริ่มขายตั๋ว 8 ตุลาคมพร้อมกันทั่วประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น