“ติ๊ก ชิโร่” นักร้องดัง ขับฮุนไดชนรถจยย. เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย

“ติ๊ก ชิโร่” นักร้องดัง ขับฮุนไดชนรถจยย. เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย

Top news รายงาน เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เทียนพร ศิวพรพิทักษ์ หรือ เมจิ อายุ 28 ปี ขณะที่บริเวณด้านล่างถนนสุขาภิบาล 5 จากความสูงบนสะพานประมาณ 10 เมตร พบร่างของ นายจักรภัคร ศิวพรพิทักษ์ หรือ จูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว.ประสานมิตร อาการสาหัส อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เป็นพี่น้องกัน ทั้ง 2 โดยสารมากับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ โดยมี นายจักรภัคร เป็นคนขี่ ก่อนจะถูกรถคู่กรณีชนเสียหายพังทั้งคัน โดยที่เกิดเหตุบนสะพาน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถตู้คู่กรณีเป็น รถตู้ฮุนได สีดำ มี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ “ติ๊ก ชิโร่” อายุ 63 ปี นักร้องชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงดังมายมาย เป็นผู้ขับรถคันเกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยรถตู้คู่กรณีมีสภาพกันชนและไฟหน้าด้านซ้ายแตก ยุบพังเสียหาย

 

 

 

 

จากการสอบสวน น.ส.จิณห์นิภา ศิวพรพิทักษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวคนกลางของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ขณะตนเองเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 3 คน โดยตนเองนั่งตรงกลาง ขณะรถกำลังขึ้นมาบนสะพาน ขวดน้ำเปล่าของตนเองได้หล่นตกลงไปบนถนน จึงบอกให้ นายจักรภัคร น้องชายที่เป็นคนขี่หยุดรถ จอดรถไว้ริมสะพาน ตนเองเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้นรถตู้คู่กรณีก็พุ่งขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่น้องชายและพี่สาวนั่งรออยู่อย่างรุนแรง จนรถกระเด็นออกไปพี่สาวเสียชีวิตบนสะพาน ขณะที่น้องชายร่างกระเด็นตกลงไปยังถนนด้านล่าง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทางบิดาและมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ทางด้าน ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินตรงเข้าไปขอโทษ และยอมรับสารภาพกับบิดามารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตว่า เป็นผู้ขับรถตู้คันดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ความร่วมมือทุกอย่าง โดยไม่คิดว่า เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เพราะอายุ 63 ปี ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเช่นนี้มาก่อน โดยทางมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เข้าไปต่อว่า ติ๊ก ชิโร่ ว่า เหตุใดถึงขับรถเร็ว ทำให้ลูกสาวเสียชีวิต และลูกชายบาดเจ็บสาหัส ทาง ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินเข้าไปกราบขอขมาบริเวณจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งยังมีกองเลือดอยู่บนพื้นถนน พร้อมกราบขอขมาที่ได้ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมนำตัว ติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ขณะที่อาการของ นายจักรภัคร ยังอยู่ในอาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลภูมิพล ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผกก.ตม.ชลบุรี สั่ง 2 เจ้าหน้าที่ หยุดปฏิบัติงาน พร้อมสอบวินัย ปมชาวเกาหลีไลฟ์สดระหว่างถูกควบคุมตัว
ตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อรับผิดชอบทำการสืบสวนสอบสวน คดี "แอมไซยาไนด์"
ตร.คัดค้านประกันตัว สั่งล้างห้องคุมขัง รับ 18 ราย "แก๊งบอสดิ ไอคอน" เร่งสอบปากคำเข้ม
ตัวแทนชาวบ้าน รวมตัวบุกมหาดไทย ทวงคืบหน้าคดี นายกเทศบาลเรียกรับสินบน หวั่นคดีไม่คืบ
สุดทน ชาวบ้านกว่าสองร้อยคนถือป้ายคัดค้านการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิล
เข้ามอบตัวแล้ว "บอสกันต์ สีหน้าเคร่งเครียด ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ตร.หิ้วสอบปากคำกองปราบ
Harmony Hills Villas Pattaya จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการบ้านเดี่ยว พูลวิลล่า Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา
เวิร์คพอยท์ ยกเลิกสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับปม 'ดิ ไอคอน'
"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น