อัปเดตล่าสุด อาการ “ติ๊ก ชิโร่” เข้ารพ.รักษาตัว หลังขับรถชน ย้ำพร้อมรับผิดชอบคู่กรณีเต็มที่

ตำรวจ เผย ไม่ตรวจปริมาณ แอลกอฮอล์ “ติ๊ก ชิโร่” เหตุมีอาการเจ็บหน้าอก ประกอบกับไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงส่งตรวจรพ. แพทย์ให้แอดมิด เจ้าตัวยัน พร้อมช่วยเหลือเยียวยาคู่กรณีเต็มที่ ขณะคนเจ็บอาการยังตรีทูต พ่อผู้เสียชีวิตเผย ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ผกก.สน.คันนายาวชี้ต้องรอตรวจสอบภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุ เส้นทางขับขี่ ผลตรวจแอลกอฮอล์ และเรียกสอบเพิ่ม หลังออกจากรพ. แย้มหากไม่พบแอลกอฮอล์ในผลเลือด อาจเป็นคดีประมาทร่วม

อัปเดตล่าสุด อาการ “ติ๊ก ชิโร่” เข้ารพ.รักษาตัว หลังขับรถชน ย้ำพร้อมรับผิดชอบคู่กรณีเต็มที่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ยี่ห้อฮุนได ทะเบียน ฮม 7999 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เป็นเหตุให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต ส่วน นายจักรภัคร อายุ 21 ปี กระเด็นตกสะพาน บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ ( 10 ต.ค.) นายจีรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ลูกทั้ง 3 คนได้ขับออกไปซื้อของในเส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่ไปคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็กยังสาหัส มีอาการกะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก แพทย์บอกว่า มีโอกาสรอดเพียงแค่ 10% ขณะนี้ระหว่างการประสานขอย้ายไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิการรักษา เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง

 

ส่วนการพูดคุยกับ ติ๊กชีโร่ ได้คุยกันในที่เกิดเหตุ ซึ่งตัวติ๊กเอง ได้เข้ามากราบขอโทษ และยอมรับว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง พร้อมจะรับผิดชอบทั้งหมด และยืนยันจะมาที่โรงพัก ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยกันตนได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ไม่ทราบว่ามาจากใคร จึงไม่ได้เอะใจอะไร ทีมข่าวถามว่า ตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อมาถึง สน.แล้วยังไม่เจอติ๊กชิโร่เลย นายจีรวัฒน์ ตอบว่า ที่กังวลตอนนี้คือลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกทีหนึ่ง

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ. นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวน ว่า อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์ขับขี่ซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดย 1 ในนั้นคือ ลูกสาวคนที่ 2 ได้ทำขวดน้ำพลาสติกตกริมขอบสะพาน จึงบอกให้ผู้ขับขี่ หยุดรถและลงไปเก็บ เป็นจังหวะที่รถของติ๊กชีโร่ขับขึ้นสะพานมาจึงพุ่งชนอย่างจัง เนื่องจาก มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีซึ่งจอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบของถนน

หลังจากเกิดเหตุ ตัวติ๊กชีโร่ได้ขอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ กับญาติคนหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ประเมินให้แอดมิดดูอาการ ต่อมาแบตเตอรี่โทรศัพท์ของติ๊กชิโร่หมด จึงไม่สามารถติดต่อใครได้ ตำรวจเพิ่งจะติดต่อได้เมื่อช่วง 08.00 น. ของวันนี้

 

 

จากการสอบถามทราบว่า ติ๊กชิโร่ได้ให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือดตรวจหาค่าแอลกอฮอล์แล้ว แต่ต้องใช้เวลา 3 วัน กว่าจะรู้ผล ส่วนเรื่องการสอบปากคำต้องรอให้ทางแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านก็จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้ทันที

ส่วนกรณีการเป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ ติ๊กชิโร่บอกว่ามีอาการเจ็บบริเวณหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ ประกอบกับไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ติ๊ก ไปตรวจที่โรงพยาบาล ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด รอผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตรวจสอบเส้นทางขับขี่ และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือด ก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับติ๊กชิโร่ ตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ เรื่องการเยียวยา ทางญาติของติ๊กชิโร่ที่อ้างว่า เป็นน้องสาว ได้เตรียมเงิน 100,000 บาท เป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิตและรับปากจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ตอนนี้อยู่ที่นิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ รอทางญาติติดต่อรับไปประกอบทางพิธีทางศาสนาในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หากผลออกมาไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด ของติ๊ก ชีโร่ ก็มีความเป็นไปได้ว่า พฤการณ์อาจจะเข้าข่ายเป็นการประมาทร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด
“พ.ต.อ.ประทีป” แจ้งความเอาผิด คนปล่อยคลิปพาดพิง “ดิไอคอน”
‘พชร’ นำกสทช.ร่วมสมัชชาโทรคมนาคมโลก จับตา ‘อินเดีย’ พลิกมิติสู่ 6G แข่งจีน-สหรัฐฯ
ผบ.หน่วยรบ สอ.รฝ. ลุยเชียงราย นำทัพชุดฟื้นฟูน้ำท่วม คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน
"สาวใหญ่" จ.เลย ดวงสุดเฮง ถูกสลาก ธกส.รางวัลใหญ่ รับเละ 20 ล้านบาท
‘แพนด้ายักษ์’ จากจีน ถึงวอชิงตันดี.ซี.แล้ว
“ไอคอนสยาม” แจงชัดไม่เกี่ยวข้องกับ "ดิไอคอน กรุ๊ป"
จีนเปิดตัวโครงการรีไซเคิลเครื่องบินลําแรก
เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น