เดือดระอุ “โจรใต้” สุดเหิมลอบวางเพลิง “รถแบกโฮ-รถตักดิน” ก่อนวางระเบิดซ้ำ หวังสังหาร จนท.

เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหิมลอบวางเพลิง "รถแบกโฮ-รถตักดิน" ก่อนวางระเบิดซ้ำ หวังสังหาร จนท.

Top news มีรายงานว่าเมื่อเวลา 05.00 น. (10 ต.ค.67) ร.ต.อ.ยุทธชัย โรจน์ศิริมนตรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะแนะ พร้อมเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เจ้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเครื่องจักรกลของ หจก.MBA เอนจิเนียริ่ง จำนวน 2 จุด โดยจุดที่ 1 คนร้ายลอบวางเพลิงรถตักดิน ยี่ห้อ METRO CAT สีเหลือง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนบ้านไอร์กรอส หมู่ 6 และจุดที่ 2 คนร้ายลอบเผารถแบกโฮ ยี่ห้อ METRO CAT สีเหลือง จอดอยู่ริมถนนบ้านไอร์มือเซ หมู่ที่ 9

 

 

 

ต่อมาเวลา 09.00 น.วันเดียวกันนี้ ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน หรือ ชรบ.รวม 12 นาย ได้เข้าไปสังเกตการณ์ที่จุดเกิดเหตุ โดยเมื่อไปทางโค้งบ้านไอร์กรอส ก่อนถึงจุดที่คนร้ายลอบวางเพลิงรถตักดิน ประมาณ 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบวิทยุสื่อสารวางอยู่ที่ด้านบนของท่อลอด จึงพากันเดินออกห่าง จากนั้นไม่นานเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ก่อนรายงานเหตุที่เกิดขึ้นไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลัง พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ทราบเรื่อง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องยกเลิกภารกิจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะวางแผนลวงเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหารให้ช่วยลาดตระเวนพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย จากนั้นจึงจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในวันรุ่งขึ้น (11 ต.ค.67)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ลอบวางเพลิงเผากล้อง CCTV ที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าริมถนนใน 3 หมู่บ้านของ ต.ศรีสาคร เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (9 ต.ค.67) โดยจุดแรกคนร้ายเผากล้อง CCTV ที่บ้านไอร์กือเดร์ หมู่ 4 จุดที่ 2 เผากล้อง CCTV ที่บ้านไอร์กาแซ หมู่ 6 และจุดที่ 3 เผากล้อง CCTV ที่บ้านสกูปา หมู่ 8 โดยจุดเกิดเหตุทั้ง 3 จุดพบยางนอกรถจักรยานยนต์ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะนำยางนอกรถจักรยานยนต์ปีนเสาไฟฟ้าขึ้นไปแขวนที่กล้อง CCTV ก่อนจุดไฟเผาแล้วพากันหลบหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

‘ว.วชิรเมธี’ งานเข้า ตร.เล็งอายัดเงินล้านที่ ‘บอสพอล’โอนให้
เอาแล้ว จับแยกขัง “บอส” เจอนักโทษจริง “แดน 2-4-8” จนท.คุมเข้มขาใหญ่
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี วางพวงมาลา อนุสาวรีย์ทหารผ่านศึกเกาหลีฯ เนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเกาหลี
รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ จัดงาน “ วันพยาบาลแห่งชาติ ” ปี 2567
ศาลยกคำร้อง ประกันตัว “ขนุน” คดี 112 ชี้ไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม
ศรชล. นำกำลังพลร่วมกิจกรรมจิตอาสา วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม
ส่งเสริมปฐมวัยเรียนรู้ปลอดภัยเมื่อติดอยู่ภายในรถเพื่อรอดชีวิต
ผู้ประกอบการเกาะช้าง ไม่ทน ร้องศูนย์ดำรงธรรมตราดให้รื้อแท่นปูนเกาะช้าง หลังหมดเวลา 180 วัน สุดท้ายไม่สำเร็จหลังเจ้าท่าตราดยอมยืดไปอีก 150 วัน
“จุลพันธ์” เผย จ่ายเงินหมื่นให้ "กลุ่มเปราะบาง" แล้ว 99.5% จี้ผูกพร้อมเพย์ก่อน 21 ธ.ค.นี้
"สนธิญา" หิ้วพระ-จุดธูป ท้าสาบานไม่เคยรู้จัก ”บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป“ หลังโดนเพจดังเอาไปขยี้ข่าว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น