ตำรวจ สภ.เกาะทวดปากพนังจับอดีตนายก อบต. 2 สมัยพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนังค้ายาบ้า-ซุกในกางกงใน 100 เม็ด

รวบคาดด่าน!!!ตำรวจ สภ.เกาะทวดปากพนังจับอดีตนายก อบต 2 สมัยพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนังค้ายาบ้า-ซุกในกางกงใน 100 เม็ด-ตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย ปัสสาวะสีม่วง และคุมตัวนายสมชาย ไปค้นที่กระท่อมที่พัก หมู่ 5 ต.ป่าระกำ อ.ปากพนัง พบอาวุธปืนยาวชนิดไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 5 นัด

(11ต.ค. )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สว.หน.สภ.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีการสนธิกำลังตำรวจ สายตรวจและ จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อรักษาความสงบในพื้นที่รับผิดชอบบนถนนสายถนน บางบูชา – สระกำ สามแยกหัวขลู หมู่ 6 ต.เกาะทวด โดยมีการตรวจค้นยานพาหนะทุกคันที่ผ่านไปมาเพื่อค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย
จนกระทั้งมีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดงขี่รถจักรยายนต์ผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธจึงเรียกให้หยุดและตรวจค้นตามปกติ เมื่อชายคนดังกล่าวลงจากรถยื่นกระเป๋าสะพายให้กับเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวทำเนียนพยายามใช้มือล้วงกระเป๋ากางเกงด้านหน้าแล้วใช้มือซุกกางเกงในด้านหลังด้วยความรวดเร็ว แต่ไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นในกางเกงในด้านหลัง พบห่อถุงยาบ้าจำนวน 100 เม็ดซุกในก้น และชายคนดังกล่าวมีอาการหน้าซีดถอดสีอย่างเห็นได้ชัด

เจ้าหน้าที่ได้เชิญลงจากรถเพื่อทำการตรวจค้นตามระเบียบโดยชายคนดังกล่าวได้ยื่นกระเป๋าสะพายให้กับเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวทำเนียนพยายามใช้มือล้วงกระเป๋ากางเกงด้านหน้าแล้วใช้มือซุกไปในกางเกงในด้านหลังด้วยความรวดเร็ว แต่ไม่พ้นสายตาของเจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกต เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นในกางเกงในด้านหลัง พบห่อถุงยาบ้าจำนวน 100 เม็ดซุกในก้น ชายคนดังกล่าว จึงควบคุมใจคนดังกล่าวพร้อมโครงการ ไปสอบสวนขยายผลที่สภเกาะทวด

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบชื่อชายคนดังกล่าวชื่อนายสมชาย อายุ 50 ปี อดีตนายก อบต. ป่าระกำ อ.ปากพนัง 2 สมัย ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจึงควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมาย
ต่อมาตำรวจได้และจากการตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย ปัสสาวะสีม่วง และคุมตัวนายสมชาย ไปค้นที่กระท่อมที่พัก หมู่ 5 ต.ป่าระกำ อ.ปากพนัง พบอาวุธปืนยาวชนิดไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 5 นัด จึงคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะทวด ดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)มีไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

ไพฑูรย์ อินทศิลา/กิตตินันท์ จินดำ นครศรีธรรมราช
11 ต.ค.2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยา รับมอบรถไฟฟ้า EV นำร่องทดลองวิ่ง สร้างมาตรฐานกำหนดเกณฑ์ราคากลางให้ท้องถิ่น พร้อมขับเคลื่อนนโยบาย Pattaya Go Green
“ดร.เสรี” ชำแหละบทบาทหน้าที่ "พรีเซนเตอร์" จะปัดความรับผิดชอบไม่ได้ แม้อ้างเป็นแค่ลูกจ้าง ก็ฟังไม่ขึ้น
“บิ๊กอ้วน” เผย 3 ขั้นตอน เร่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ยันมีมาตรการรองรับสถานการณ์น้ำท่วมในทุกพื้นที่
"สคบ." ลงพื้นที่ด่วน ตรวจสอบบริษัท “ดิไอคอนกรุ๊ป” หลังลูกข่ายแห่แจ้งจับ ชักชวนร่วมลงทุน ทำสูญเงินหลักล้าน
"มิน พีชญา" แถลงปม 'ดิ ไอคอน' เป็นแค่พีอาร์-พรีเซ็นเตอร์ ยอมรับตรวจสอบไม่มากพอ พร้อมขอยกเลิกสัญญาทั้งหมด
ตร.จ่อออกหมายจับบอสและดารา ‘ดิ ไอคอน’ พัวพันธุรกิจขายตรง ส่งบัญชีธนาคารให้ปปง.ตรวจสอบแล้ว
“ซาบีดา” เผยสภาพจิตใจเด็กเหตุรถบัสไฟใหม้ อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ
ซุ้ม "พท." ถล่มมือปืนรับจ้างซุ้ม "พปชร." เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย
"ภท." จับมือ "สว." ตอกฝาโลงปิดตายแก้รัฐธรรมนูญ หัก "พท.-พรรคส้ม" ฝันสลาย
ลั่นกลองรบ! ศึกชิงเมืองเสื้อแดง "พท." หวังตรึงฐานที่มั่น "พรรคส้ม" หวังฟลุ๊คขี่พายุส้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น