“เมียหรั่ง” โผล่ให้ปากคำตร. ปคบ.ตามหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” หลอกขายทอง ลั่นยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน

"เมียหรั่ง" โผล่ให้ปากคำตร. ปคบ.ตามหมายเรียกคดี "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" หลอกขายทอง ลั่นยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน

Top news รายงาน เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมียหรั่ง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหรือคนสนิทแม่ตั๊ก เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก คดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมียหรั่ง เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาตามหมายเรียกในฐานะพยาน พร้อมหอบหลักฐานมาแสดงความบริสุทธิ์กรณีห้างทองเคทูเอ็น โกลด์ สำหรับเรื่องมาตรฐานของทองยืนยันว่าตนไม่ทราบและไม่มีความรู้ด้านนี้ คนที่ทราบมีเพียงพนักงานของทางบริษัท ส่วนตัวรู้เพียงแค่เรื่องอาหารเสริมในเครือของแม่ตั๊กเท่านั้น

 

 

 

 

และในส่วนของเรื่องที่มีคนในครอบครัวออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตนนั้น ตนขอยังไม่ตอบในเรื่องนี้ หากพร้อมเมื่อไรจะออกมาตอบอีกครั้ง สำหรับคอนเทนท์ที่แม่ตั๊กออกมาช่วยเหลือผู้คน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการคิดคอนเทนท์ เนื่องจากตนเองก็มีคอนเทนท์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ยอมรับว่ารู้สึกกังวล แต่ก็ต้องเดินหน้าอย่างมีสติ

 

เมียหรั่ง กล่าวว่า และในเรื่องประเด็นที่มีการเพ่งเล็งว่าแม่ตั๊กย้ายทรัพย์สินมาไว้ที่ตนหรือไม่นั้น ยืนยันว่าทรัพย์สินเป็นคนละส่วนกัน และตนได้นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ทางตำรวจพิจารณาตรวจสอบ และเชื่อว่าทางตำรวจจะดำเนินการอย่างถูกต้อง

”ยืนยันยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน“ เมียหรั่งกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจากคลิปกระแสในโลโซเชียล เหตุใดเมียหรั่งจึงทำเสียงเอคโค่ในประโยควลีเด็ด “และใครที่ชอบดราม่า” เมียหรั่ง กล่าวว่า เป็นเพราะในวันนั้นแม่ตั๊กเจ็บคอ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบแก๊งมหาโจร ทุบกำแพง ขนรถบดสั่นสะเทือน-ยกหม้อแปลง มูลค่าเกือบ 10 ล้าน
“กันต์ กันตถาวร” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เชิญสื่อแจงประเด็นร้อน "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 12 ต.ค. นี้
“พีพี กฤษฏ์” เปิดใจเคลียร์ หลังมีชื่อเอี่ยว "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" ยัน เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าตัวเดียว หมดสัญญาแล้วจบงาน
สุดหดหู่ใจ "น้ำป่าเทือกเขาหลวงเมืองคอน" ซัด 3 นทท.ภูเก็ต เสียชีวิต 2 ราย รอดชีวิต 1 ราย
"เมียหรั่ง" โผล่ให้ปากคำตร. ปคบ.ตามหมายเรียกคดี "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" หลอกขายทอง ลั่นยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน
“ทนายเกิดผล” ชี้เหล่าดารา-พิธีกรดังที่มีเอี่ยว "ดิ ไอคอน" รอดยาก ลั่นถ้ารอดคงต้องใช้เส้นสาย ทำลายความยุติธรรม
"อดีตแม่ข่าย ดิไอคอน" เชื่อกรรมตามสนองบิ๊กบอส พร้อมตั้งข้อสังเกตยอดขาย 5 พันล้าน เชื่อเป็นเงินเหยื่อที่ถูกหลอกมาลงทุน
แวะเติมก่อนเข้าบ้าน พรุ่งนี้น้ำมันขึ้นราคา เบนซิน แก๊สโซฮอล์ปรับทุกชนิด
เพจดัง ปูดข่าว พรุ่งนี้เตรียมปลดป้ายโฆษณา “ดิ ไอคอน” ทั้งหมด
"เลขาปปง." จ่อชงกรรมการธุรกรรม อายัดทรัพย์ "ดิ ไอคอน" 17 ต.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น