‘บอสพอล’ เคลื่อนไหวแล้ว จ่อเอาคืนให้ดารา ลั่นความถูกต้องจะคุ้มครอง

หลังจากที่ ‘บอสพอล’ ดิ ไอคอน กรุ๊ป เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจปคบ. เมื่อวานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวขยับ เตรียมเอาคืนให้ดาราพรีเซนเตอร์ ลั่นความถูกต้องจะคุ้มครอง

‘บอสพอล’ เคลื่อนไหวแล้ว จ่อเอาคืนให้ดารา ลั่นความถูกต้องจะคุ้มครอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) โดยเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.2567) “บอสพอล” วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (13 ต.ค.67) บอสพอล โพสต์เฟซบุ๊ก “วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” ระบุว่า… “เมื่อวานนี้…ผมได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยการไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในขณะนี้ มีข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ บนโลกโซเชียล เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเรื่องที่ เป็นความจริง “แค่บางส่วน” แต่หลายข้อมูล เป็นข้อมูลที่ ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงไปไกล ผมขอความร่วมมือจากพี่น้อง #TheiCon ทุกท่านที่ยังรักและเชื่อมั่นในบริษัท หลายคนยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ ขายสินค้าต่อไป

ไม่แปลกเลยเมื่อท่านได้เห็นข่าวสาร หรือข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ที่ถูกแชร์โดยสื่อต่างๆ อาจทำให้ทุกท่านรู้สึกไม่สบายใจ และมีความต้องการที่จะตอบโต้หรือชี้แจง และแสดงความคิดเห็นในอีกแง่มุมหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมขอความร่วมมือจากทุกท่านไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์ หลีกเลี่ยงการคอมเมนต์ที่พาดพิงหรือกระทบกระเทียบผู้อื่น หรือกล่าวถึงใครในทางที่ไม่ดี เราควรดำเนินการทุกอย่างด้วยความสุภาพ และอยู่ในกรอบที่เหมาะสมครับ ผมยังคงเชื่ออยู่เสมอว่าความถูกต้อง จะคุ้มครองเรา

 

 

ทั้งนี้เมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามว่า “เห็นดาราที่คุณจ้างมั้ย ชีวิตเขาดับตกสวรรค์ จะเอาคืนเขายังไง ความรับผิดชอบ คำขอโทษ การเอาเงินคืนผู้เสียหายมันง่ายนะ แต่ดารานักแสดง คุณจะเอาคืนเขายังไง ดับอนาถแบบไม่มีวันกลับคืน หมดอนาคตเลยนะคุณตอนนี้ เรื่องเลวร้ายจากโมเดลธุรกิจของคุณมันเกิดขึ้นจริงแล้ว ยอมรับความจริงเถอะ ไม่มีใครแกล้งคุณแล้ว มีคนเดือดร้อนเสียหายเยอะมาก โดยเฉพาะดารา เค้าน่าสงสารมาก ไม่มีใครกล้าออกมาช่วย จะโดนสังคมรุมทึ้งไปด้วย คุณไม่พูดสักคำถึงพวกเขาเลย”

 

บอสพอล บอกว่า “เดี๋ยววันนี้คุณก็ได้รู้แล้วว่าจะเอาคืนยังไง”

ชาวเน็ตถามต่อว่า “ดารา พวกนั้น สันนิษฐาน ชีวิตเขาพังไปแล้ว หรือไม่ คับบอส”

บอสพอล บอกว่า “เดี๋ยววันนี้รู้ครับว่าผมจะทวงคืนให้เขายังไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผกก.ตม.ชลบุรี สั่ง 2 เจ้าหน้าที่ หยุดปฏิบัติงาน พร้อมสอบวินัย ปมชาวเกาหลีไลฟ์สดระหว่างถูกควบคุมตัว
ตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อรับผิดชอบทำการสืบสวนสอบสวน คดี "แอมไซยาไนด์"
ตร.คัดค้านประกันตัว สั่งล้างห้องคุมขัง รับ 18 ราย "แก๊งบอสดิ ไอคอน" เร่งสอบปากคำเข้ม
ตัวแทนชาวบ้าน รวมตัวบุกมหาดไทย ทวงคืบหน้าคดี นายกเทศบาลเรียกรับสินบน หวั่นคดีไม่คืบ
สุดทน ชาวบ้านกว่าสองร้อยคนถือป้ายคัดค้านการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิล
เข้ามอบตัวแล้ว "บอสกันต์ สีหน้าเคร่งเครียด ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ตร.หิ้วสอบปากคำกองปราบ
Harmony Hills Villas Pattaya จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการบ้านเดี่ยว พูลวิลล่า Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา
เวิร์คพอยท์ ยกเลิกสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับปม 'ดิ ไอคอน'
"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น