เปิดนาที “บอสพอล” ชิ่งหนีสื่อ หลังออกรายการดัง รับปากจะคืนเงิน เยียวยาผู้เสียหาย ‘ดิ ไอคอน’

กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเหยื่อลงทุนบริษัทขายตรง The icon ร้องขอความเป็นธรรม บอสพอลรับปากจะคืนเงินให้ทันที ขณะเดียวกันหลังไปออกรายการชื่อดัง มีสื่อดักรอ เป็นจำนวนมากเจ้าตัวชิ่งหนีสื่อหัวซุกหัวซุน

เปิดนาที “บอสพอล” ชิ่งหนีสื่อ หลังออกรายการดัง รับปากจะคืนเงิน เยียวยาผู้เสียหาย ‘ดิ ไอคอน’

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้ก่อตั้งบริษัทดิ ไอคอน กรุ๊ป ได้เปิดใจผ่านทางรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ทันทีที่รายการจบ เจ้าตัวได้เดินทางออกจากอาคารมาลีนนท์ ซึ่งออกจากบริเวณชั้นใต้ดินชั้น b2 ของอาคารจอดรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายวรัตน์พล ถึงกรณีมีคลิปเสียงหลุดเป็นการพูดคุยกับนักการเมือง เพื่อขอช่วยเหลือ แต่ทีมงานพยายามกันสื่อ โดยบอสพอลเดินหลับตาทีมงานได้หิ้วปีกพาบอสพอลชิ่งสื่อขึ้นลิฟท์ไปโดยไม่ตอบคำถามใด ๆ

ขณะที่ กัน จอมพลังได้พาผู้เสียหายที่ร้องเรียนผ่านช่องทางกัน จอมพลัง มาพูดคุยเจรจากับบอสพอลด้วย โดยผู้เสียหายกลุ่มของกันจอมพลัง เป็นกลุ่มเปราะบาง ทั้งหมดนำเงินไปลงทุน กับ The icon Group ทั้งหมด

กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีผู้เสียหาย ร้องเรียนเข้ามาทางตนเองเป็นจำนวนมาก แต่มีที่น่าเห็นใจนั่นก็คือเป็นผู้เสียหายกลุ่มเปราะบาง มีทั้งผู้เสียชีวิต ผู้พิการ โดยผู้เสียหายที่เป็นผู้พิการ วันนี้ได้นั่งรถเข็นมากับญาติ เมื่อบอสพอลเห็นผู้เสียหาย ก็ตัดสินใจคืนเงินให้ทันทีเป็นจำนวนเงิน 170,000 บาท แต่ผู้เสียหายก็ต้องเดินทางไปให้ปากคำที่กองปราบปรามต่อ

 

ระหว่างที่บอสพอล ชี้แจงอยู่ในรายการและร้องไห้ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำตาที่ออกมาด้วยความบริสุทธิ์ใจจริงหรือไม่ ซึ่งหลายอย่างดูเหมือนว่าบอสพอลยังชี้แจงออกมาไม่หมด ส่วนตนเองก็ยังมีผู้เสียหายที่มาร้องเรียนอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะตอนนี้ตนเองได้ติดต่อกับผู้บริหารระดับสูงของ The icon Group รายหนึ่งไว้แล้ว ซึ่งผู้บริหารระดับสูงรายนี้ ก็ยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูลการทำธุรกิจทั้งหมด เมื่อตนเองทราบข้อมูลแล้วก็จะนำมาบอกกับสื่อมวลชนต่อไป

 

ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายเป็นลูกสาวของผู้ที่เสียชีวิต เล่าว่า คุณพ่อตนเองสนใจการทำธุรกิจกับบริษัทดังกล่าวจึงตัดสินใจลงทุนไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา พ่อนำเงินไปลงทุน จำนวน 250,000 บาท แต่ขายของไม่ได้ ต่อมาพ่อตรวจเจอโรคร้าย คือมะเร็งตับ และต้องการนำเงินไปรักษาตัว จึงต้องการเงินคืนและนำสินค้าไปคืน แต่กลับถูกโค้ชปฏิเสธไม่รับผิดชอบ สุดท้ายอาการทรุดลงและเสียชีวิตในที่สุด

ขณะที่น้องสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่าเคยเตือนและห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่ฟังพี่ชายบอกว่าเชื่อเพราะมีดารามาพูดโน้มน้าว ชักชวนให้ลงทุนเป็นดาราที่เป็นผู้บริหารจึงตัดสินใจลงทุนไป

ญาติผู้เสียชีวิตรายนี้ยังบอกอีกว่า บอสพอลได้เข้ามาพูดคุยเบื้องต้นกับตนเองแล้ว และยินดีที่จะชดใช้เงินคืนทั้งหมดจำนวนกว่า 250,000 บาท โดยทีมงานบอสพอลได้ขอเบอร์โทรศัพท์ตนเองไปและยืนยันว่าจะโอนเงินคืนให้ภายในวันนี้ ครอบครัวไม่อยากเรียกร้องให้มากไปกว่านี้อีก ขอแค่เงินลงทุนที่ญาติตนเองเคยลงทุนไปกลับคืนมาก็พอใจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผกก.ตม.ชลบุรี สั่ง 2 เจ้าหน้าที่ หยุดปฏิบัติงาน พร้อมสอบวินัย ปมชาวเกาหลีไลฟ์สดระหว่างถูกควบคุมตัว
ตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อรับผิดชอบทำการสืบสวนสอบสวน คดี "แอมไซยาไนด์"
ตร.คัดค้านประกันตัว สั่งล้างห้องคุมขัง รับ 18 ราย "แก๊งบอสดิ ไอคอน" เร่งสอบปากคำเข้ม
ตัวแทนชาวบ้าน รวมตัวบุกมหาดไทย ทวงคืบหน้าคดี นายกเทศบาลเรียกรับสินบน หวั่นคดีไม่คืบ
สุดทน ชาวบ้านกว่าสองร้อยคนถือป้ายคัดค้านการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิล
เข้ามอบตัวแล้ว "บอสกันต์ สีหน้าเคร่งเครียด ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ตร.หิ้วสอบปากคำกองปราบ
Harmony Hills Villas Pattaya จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการบ้านเดี่ยว พูลวิลล่า Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา
เวิร์คพอยท์ ยกเลิกสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับปม 'ดิ ไอคอน'
"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น