จนท.บุกทลายบ่อนพนันเมืองจันท์ รวบนักพนันได้ 42 ราย

ชาวบ้านผิดสังเกต รถ-คน เข้าออกอาคารพาณิชย์ไม่ขาดสาย ตั้งแต่สายยันดึก คาดเป็นบ่อน แจ้ง จนท.ตรวจสอบ ก่อนวางแผนบุกรวบนักพนันได้ 42 คน

จนท.บุกทลายบ่อนพนันเมืองจันท์ รวบนักพนันได้ 42 ราย – Top News รายงาน

บุกทลายบ่อนพนัน

ช่วงค่ำวานนี้ (14 ต.ค. 67) เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองจันทบุรี ได้ประสานงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 (ตชด.11) เข้าทำการปิดล้อมจับกุม กลุ่มผู้ลักลอบเล่นการพนัน ภายในอาคารพาณิชย์อยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลพลับพลา อำเภอเมืองจันทบุรี ได้นักพนัน จำนวน 42 คน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า อาคารพาณิชย์ หลังดังกล่าว มีรถเข้าออกเป็นจำนวนมาก และ มักมีผู้คนเดินเข้าออกกันอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงสายๆ ไปกระทั่งดึกตื่นเที่ยงคืน คาดว่าน่าจะมีการลักลอบเล่นการพนัน หลังจากได้รับแจ้งจึงส่งสายลับเข้าไปหาข่าว จนแน่ชัดว่าอาคารพาณิชย์หลังดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่ เปิดบอลขนาดย่อมๆ ลักลอบเล่นการพนัน ในแต่ละวันมีผู้คน หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันเข้าออก เป็นจำนวนมากและบางวันอาจมีจำนวนมากร่วม 100 คน

หลังจากสืบทราบจนแน่ชัดแล้ว นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอเมืองจันทบุรี , พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี บูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดจันทบุรี กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 จึงได้วางแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางเข้าไปยังสถานที่ดังกล่าว เพื่อเข้าทำการปิดล้อมจับกุม ปรากฏว่าสามารถควบคุมตัวนักพนันได้ทั้งหมด 42 ราย พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนัน จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน

หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นตั้งข้อหา ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับกลุ่มนักพนันดังกล่าว เคยถูกเจ้าที่จับกุมจากพื้นที่อื่น และทำการจัดหาสถานที่เปลี่ยนที่เล่นแห่งใหม่ โดยไม่เกี่ยวเกี่ยวกับการเข้าใจผิด ว่ารัฐบาลประกาศให้มีการเล่นการพนันอย่างถูกต้อง สำหรับประกาศฉบับใหม่จะต้องมีการขออนุญาตให้ถูกต้องตามกฏหมายเสียก่อนจึงจะเล่นได้ตามเวลาที่กำหนด สำหรับเคสที่จับกลุ่มนี้เป็นการลักลอบเล่นโดยผิดกฎหมาย

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต
สุภกิต-ศุภชัย เจียรวนนท์ นำทีมซีพีผนึกพลังภาครัฐ และประชาสังคม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น