“บอสพอล” ดิ ไอคอน จี้สื่อลบคลิปเสียง อ้างไม่เคยจ่ายเงิน “นักการเมือง” ก่อนลบโพสต์ทิ้ง

“บอสพอล” เคลื่อนไหวอีกแล้ว คราวนี้โพสต์จี้สื่อให้ลบคลิปเสียง อ้างไม่เคยจ่ายเงินให้นักการเมือง พร้อมขีดเส้นตายขู่ฟ้อง

“บอสพอล” ดิ ไอคอน จี้สื่อลบคลิปเสียง อ้างไม่เคยจ่ายเงิน “นักการเมือง” ก่อนลบโพสต์ทิ้ง – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “วรัตน์พล วรัทย์วรกุล” ขอให้สื่อลบคลิปที่ผิดกฎหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยระบุว่า “ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ส. ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส. ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้น ข่าวที่บอกว่าผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้ ท่าน ส. นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือสินทรัพย์ใดๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริง ตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฎหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น. มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องดักฟัง และนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

 

หลังโพสต์นี้ปรากฏออกไป ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าวผ่านเพจทนายคลายทุกข์ว่า “คลิปมีประโยชน์กับประชาชนไม่จำเป็นต้องลบ และไม่มีความผิด” อย่างไรก็ตามล่าสุด “บอสพอล” ได้ลบข้อความดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต
สุภกิต-ศุภชัย เจียรวนนท์ นำทีมซีพีผนึกพลังภาครัฐ และประชาสังคม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น