ผลตรวจเลือด “ติ๊ก ชิโร่” ออกแล้ว พบ “เมาแล้วขับ” ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ผลตรวจเลือด "ติ๊ก ชิโร่" ออกแล้ว พบ "เมาแล้วขับ" ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ผลตรวจเลือด “ติ๊ก ชิโร่” ออกแล้ว พบ “เมาแล้วขับ” ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณีที่ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยต่อมา อ้อ พรรทิรา ภรรยาของ ติ๊ก ชิโร่ โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นภาพของสามีกำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน ขออย่าซ้ำเติมฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้น

ล่าสุดวันนี้ ( 15 ต.ค.) พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย “ติ๊ก ชิโร่” เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย รวม 5 ข้อหา

 

และเนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนปล่อยตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว จากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู
อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น