ตร.พัทยา นำกำลังตรวจ สถานบันเทิง สถานบริการ และ ทำการประชาสัมพันธ์ งดขายแอลกอฮอล์ วันออกพรรษา

เมื่อเวลา 20.06 น.วันที่ 15 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.ศิริชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา กว่า 30 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงเมืองพัทยา เพื่อประชาสัมพันธ์ และป้องปรามการลักลอบปล่อยให้เด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าทำงาน และปล่อยให้มีการใช้ยาเสพติในสถานบริการ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบตามร้านต่างๆ ซึ่งไม่พบการการทำผิดกฎหมาย ทั้งในเรื่องของยาเสพติด อาวุธ และเยาวชน รวมไปถึงการลักลอบค้าประเวณี ก่อนจะทำการประชาสัมพันธ์ให้งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในวันออกพรรษา วันที่ 17 ต.ค. ตั้งแต่ห่วงเวลา00.01 น.ไปจนถึงเวลา 24.00 น.หากฝ่าฝืนมีโทษ จำคุกไม่เกินหกเดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู
อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น