ไล่ล่า 2 คนร้าย รุมตี ป้าวัย 66 ชิงเงินกว่า 300,000 บาท

เมื่อ10.00 น. วันที่ 16 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว “พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว. สระแก้ว เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุอุกฉกรรจ์ในพื้นที่ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ที่มีคนร้ายเป็นชาย 2คนก่อเหตุใช้ไม้รุมทำร้ายร่างกายหญิงชราวัย66ปี เจ้าของสวนลำใย ในพื้นที่จนได้รับบาดเจ็บ สาหัส แล้วชิงทรัพย์เป็นเงินสดไปจำนวน 3 แสนบาท จากนั้นคนร้าย ได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว. สระแก้ว นำกำลัง จนท. ตร.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ไปร่วมกับ พ.ต.อ.จากเทพ ผงผาย ผกก. สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ออกติดตามไล่กล้องวงจรปิด ในพื้นที่ทุกตัว เพื่อพลิกแผ่นดินไล่ล่า2คน ร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงวัย66ปี เจ้าของสวนลำใยในพื้นที่ อ.คลองหาดฯแล้วชิงทรัพย์เป็นเงินสดไปถึง3แสนบาท ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ยังเผยอีกว่าขณะนี้ทาง ตร.ได้เบาะแสของคนร้าย ที่ร่วมกันก่อเหตุแล้วคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้ เชื่อเป็นคนใกล้ตัว
ทั้งนี้เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 15 ต.ค.67 ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด จ.สระแก้วได้รับแจ้ง เกิดเหตุ หญิงสูงวัย ถูกทำร้ายร่างกาย แล้วชิงทรัพย์ ที่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งได้ รายงานด่วนให้ พ.ต.อ.จากเทพ ผงผาย ผกก.สภ.คลองหาดฯทราบ จากนั้นนำกำลังไปตรวจสอบ บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน ม.13 ต.คลองหาดฯพบ น.ส.จำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว นอนหมดสติอยู่ริมกอหญ้าข้างทาง สภาพถูกตีด้วยของแข็ง บริเวณศีรษะเลือดไหลนอง นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลบริเวณคาง ริมฝีปาก และแขนซ้าย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลคลองหาดฯและแพทย์ได้ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.จำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี หรือชาวบ้านเรียกขานกันว่าป้าจำเนียร ซึ่งเป็นเจ้าของสวนลำใยในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุ ป้าจำเนียร ได้ปั่นจักรยาน สองล้อสีน้ำเงิน เพื่อไปดูสวนลำใย ของตนตามปกติ ขา กลับขณะเดินออกมาจากสวนลำใย จู่ๆก็มีโจร2คนเป็นชายใช้ไม้ไม่ทราบขนาด ดักรุมตีป้าจำเนียร ที่หัวและลำตัวจนป้าจำเนียรล้มลงหมดสติ จากนั้นคนร้ายได้ชิงเอากระเป๋าเงินของป้าจำเนียรไป ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสดที่ได้จากการขายลำใย จำนวน3แสนบาท บัตร ปชช.สมุดบัญชีธนาคาร และ โทรศัพท์มือถือ2เครื่อง ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป
ต่อมา ผบก.ภ.จว. สระแก้ว ได้สั่งระดม จนท.ชุดสืบสวน กก.ภ.จว.สระแก้วและชุดสืบสวน สภ.คลองหาดฯออกติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วน โดยเบื้องต้น จนท.ตั้งไว้ 2ประเด็นคือ กลุ่มผู้ค้าลำไยและแรงงานที่มาเก็บลำไยเพราะรู้ว้าป้าจำเนียร มีเงิน จากการขายลำใย ส่วนอีกประเด็น คือกลุ่มของลูกชายของป้าจำเนียร ที่ติดยาเสพติดและรู้ว่าป้าจำเนียร มีเงินจากการขายลำไย โดยเบื้องต้นได้มีการไปควบคุมตัว ลูกชายป้าจำเนียรมาสอบสวน และแจ้งข้อหาเบื้องต้นว่าเสพยาเสพติด แต่ยังปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายและชิงทรัพย์แต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

และเช้าวันนี้ที่ 16 ต.ค. 67 จนท.ตร.ได้ระดมกำลังออกไล่กล้องวงจรปิดทุกตัวในพื้นที่ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายและเบาะแสรูปพรรณของคนร้าย ซึ่ง จนท.คาดว่าจะสามารถได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้
ส่วนอาการของป้าจำเนียร เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามอาการของป้าจำเนียร ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ทราบว่าป้าจำเนียร ยังคงอ่อนเพลียสมองยังเบลอๆ จากฤทธิ์ของยา และอาการบาดเจ็บ ประกอบด้วยบริเวณศีรษะ แขนซ้าย คาง ริมฝีปาก กระดูกซี่โครงซ้ายหัก และรอยฟกช้ำจากการถูกตีบริเวณด้านหลัง ซึ่งแพทย์ได้เย็บถึง 20เข็ม ด้านผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ให้เจ้าหน้าที่ เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด
“พ.ต.อ.ประทีป” แจ้งความเอาผิด คนปล่อยคลิปพาดพิง “ดิไอคอน”
‘พชร’ นำกสทช.ร่วมสมัชชาโทรคมนาคมโลก จับตา ‘อินเดีย’ พลิกมิติสู่ 6G แข่งจีน-สหรัฐฯ
ผบ.หน่วยรบ สอ.รฝ. ลุยเชียงราย นำทัพชุดฟื้นฟูน้ำท่วม คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน
"สาวใหญ่" จ.เลย ดวงสุดเฮง ถูกสลาก ธกส.รางวัลใหญ่ รับเละ 20 ล้านบาท
‘แพนด้ายักษ์’ จากจีน ถึงวอชิงตันดี.ซี.แล้ว
“ไอคอนสยาม” แจงชัดไม่เกี่ยวข้องกับ "ดิไอคอน กรุ๊ป"
จีนเปิดตัวโครงการรีไซเคิลเครื่องบินลําแรก
เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู
อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น