X

อดีตสมาชิก วง “วัน ไดเรกชัน” พลัดตกโรงแรม เสียชีวิต

อดีตสมาชิก วง “วัน ไดเรกชัน” พลัดตกโรงแรม เสียชีวิต

ข่าวช็อกในวงการเพลงอังกฤษ “เลียม เพย์น” อดีตสมาชิกวัน วัน ไดเรกชัน (One Direction) พลัดตกชั้น 3 โรงแรมในเมืองหลวงอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวัยเพียง 31 ปี

ตำรวจอาร์เจนตินา แถลงว่า เลียม เจมส์ เพย์น นักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ อดีตสมาชิกวง วัน ไดเรกชัน ประสบเหตุตกจากชั้นสาม ของโรงแรม “ซูร์” ถนนคอสตาริกา เขตปาเลร์โม กรุงบูเอโนสไอเรส เมืองหลวงอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ต่อมาจึงทราบว่าเขาเป็นนักร้องชาวอังกฤษ

แถลงการณ์ตำรวจและจากหน่วยกู้ภัยระบุว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุด่วน เวลา 17 นาฬิกา 4 นาทีวันพุธที่ 16 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเวลาในบ้านเรา 3 นาฬิกา 4 นาที เช้าวันนี้ว่า ชายคนหนึ่งแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว อาจอยู่ภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์และยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุใน 7 นาที ได้ยินเสียงดังจากลานภายในของโรงแรม 1 ครั้ง

หน่วยกู้ภัยระบุว่า ดูเหมือนเพย์น ได้รับบาดเจ็บที่ฐานกะโหลกศีรษะร้าว จากการตกจากที่สูง ประมาณ 13 หรือ 14 เมตร

วัน ไดเรกชัน เป็นหนึ่งในวงบอยด์แบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สมาชิกอีก 4 คนประกอบด้วย แฮร์รี สไตลส์ , ไนออล ฮอแรน , ลูอีส ทอมลินส และ เซย์น แมลิก มีอัลบั้มติดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงอังกฤษ 4 อัลบั้ม และซิงเกิลอันดับหนึ่งอีก 4 เพลง รวมถึงติดอันดับชาร์ตทั่วโลก ก่อนประกาศยุติการทำเพลงในปี 2558 แต่ไม่ได้ยุบวง แยกย้ายกันไปทำเพลงและอัลบั้มเดี่ยว

ก่อนเสียชีวิต เพย์นเพิ่งไปชมคอนเสิร์ตของ ไนออล ฮอแรน อดีตเพื่อนร่วมวง ในเมืองหลวงอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม

ชีวิตส่วนตัว เลียมแต่งงานกับ เชอริล โคล นักร้องสาวจากวง เกิร์ลส์อะลาวด์ (Girls Aloud) ในปี 2559 ปี ทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 1 คน และเลิกรากันในปี 2561

เพย์นเคยเปิดใจพูดถึงการต่อสู้กับการติดเหล้าและชื่อเสียง ใช้เวลาบำบัดฟื้นฟูเพื่อเลิกเหล้าอยู่ช่วงหนึ่ง เพย์น บอกในคลิปวิดีโอบนช่องของตัวเองเมื่อปีที่แล้วว่า เขากลายเป็นใครบางคนที่จำตัวเองไม่ได้อีกต่อไป และแน่ใจว่าคนอื่น ๆ ก็จำเขาไม่ได้เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้เลิกทำเพลง เมื่อปีที่แล้ว เพย์นบอกว่ากำลังทำงานเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สองอยู่ และได้ปล่อยหนึ่งซิงเกิลเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้

หลังทราบข่าว บรรดาแฟนเพลงที่ส่วนใหญ่ อยู่ในวัย 20 ปีเศษถึง 30 ปีเศษ พากันไปรวมตัวใกล้กับที่เกิดเหตุ ด้วยความรู้สึกช็อก เลนา ดูเอ้ก วัย 21 ปี หนึ่งในแฟนเพลง กล่าวว่า เธอหวังมาตลอดว่าสักวัน วงวัน ไดเรกชัน จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อทราบข่าว รู้สึกเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นของเธอหายไป

#บก.ข่าวทีวี

อัปเดตรายการ TOPNEWS

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น