ซวยแล้ว สาวจากเยอรมันชี้เป้า “เมียกันต์” เป็นแม่ข่ายตัวเป้ง ทำสูญเงินเป็นล้าน

“พลอย” ภรรยา “กันต์ กันตถาวร” เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามีถูกรวบ อึ้ง! สาวจากเยอรมันชี้เป้า “เมียกันต์” แม่ข่ายตัวเป้ง โล่งอก-มีคนมาแหกสักที เชื่อรอบนี้โดนลากไปด้วย

ซวยแล้ว สาวจากเยอรมันชี้เป้า “เมียกันต์” เป็นแม่ข่ายตัวเป้ง ทำสูญเงินเป็นล้าน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปฏิบัติการถล่มกรุงดิไอคอน กลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครม ที่มีคนติดตามมากที่สุดในตอนนี้ เพราะผู้เสียหายพุ่งทะลุไปถึงหลักพันคน แน่นอนว่าเหล่าบอสดาราที่โดนรวบ เป็นกลุ่มที่ถูกจับตามากที่สุด คนแรกที่ปรากฎตัวในหน้าสื่อ คือบอสแซม ยุรนันท์ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาคนแรก ตามมาด้วย บอสมิน พีชญา ถูกจับมาในชุมสีดำ เวลาผ่านไปอีกหลายชั่วโมง แต่ยังไม่มีชื่อของ กันต์ กันตถาวร จึงทำให้หลายคนสงสัยว่า บอสกันต์ อยู่ที่ไหน

ต่อมา เวลา 19.30 น. กันต์ กันตถาวร ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ยกมือไหว้สื่อมวลชน และไม่ได้ตอบคำถามใดๆ จากนั้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทันที ขณะที่เพจตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ข้อความยืนยันว่า เวลา 21.10 น. CIB จับครบ 18 หมายจับ ผู้ต้องหาชุดแรก ดิไอคอน กรุ๊ป

 

ด้าน เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความระบุว่า ไหนๆ แล้ว เป็นห่วง เดี๋ยวบอสกันต์เหงา อย่าลืมแม่ทีมอีกคนนะคะพี่ตำรวจ พร้อมแนบโพสต์เป็นรูปภาพของพลอย อัยดา ภรรยาของกันต์ ซึ่งแบนเนอร์นี้คล้ายกับเป็นแม่ทีม ชื่อว่า ทีมแม่พลอยพันล้านดิไอคอน โดยมีการระบุผลกำไรที่พลอยทำเอาไว้ ประจำเดือนธันวาคม ปี 64 มากถึง 194,216 บาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ ทางเพจยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “เป็นคนชวนผัวมาทำด้วยนะประเด็น”

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้มีการขุดคลิปที่ “กันต์” เล่าว่ามารู้จัก THE iCON GROUP ได้อย่างไร โดยในคลิปมี “บอสพอล” เป็นคนสัมภาษณ์กันต์ด้วยตัวเอง โดยบอสพอลถามว่าทำไมถึงมารู้จักกับ ดิไอคอนได้? ซึ่งกันต์บอกว่า ต้นเหตุมาจากภรรยา ผมมานั่งศึกษาแล้วก็ อ๋อ เป็นบริษัทที่ขายของออนไลน์ นอกจากนี้ บอสพอล ยังได้เปิดใจกับรายการหนึ่งถึงเรื่อง “พลอย อัยดา” ว่า ภรรยากันต์เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่หยุดไปเพราะมีลูก

 

ล่าสุด “พลอย อัยดา” เจอ “สาวจากเยอรมัน” แฉ โดยสาวคนดังกล่าวเผยผ่าน “อาร์ต ยูนิเวิร์ส” ว่า “ที่รู้มา คือเมียของ “กันต์ กันตถาวร” เป็นแม่ทีมอยู่แล้ว และพลอยเขาก็หาลูกข่ายนานแล้วเหมือนกัน แล้วเขาก็ไปชวนกันต์มาทำ กันต์มาทำได้ เพราะเมียเป็นแม่ทีมอยู่แล้ว คือเขาเป็นแม่ทีม ลูกทีมเขามีเยอะ 1 ในนั้นก็คือเพื่อนเรา คือรวยมาจากตรงนี้ เพื่อนเครียดมานานแล้ว โดนไปลานกว่าบาท แต่พอเรื่องนี้มันแดงขึ้นมาสักที ก็โล่งอก เหมือนมีคนมาแหกสักที

 

 

อาร์ต ยูนิเวิร์ส ถามยิงตรงประเด็นว่า ภรรยาของคุณ ก. จะโดนด้วยมั้ย สาวคนดังกล่าวตอบสวนทันทีว่า ชัวร์อยู่แล้ว เผลอๆ โดนลากไปด้วย เพราะเป็นแม่ทีมตัวใหญ่ ตัวเป้งเลย อาร์ต ยูนิเวิร์ส ซักต่อว่า เธอมีหลักฐานนะ ว่าเขาเป็นแม่ทีมตัวใหญ่ที่ต่างประเทศ? สาวคนดังกล่าวยืนยันว่า มี

ขณะที่สาวพลอย ภรรยาของกันต์ เคลื่อนไหวในโซเชียลล่าสุด หลังสามีถูกตำรวจจับ โดยการปิดคอมเมนต์ในโพสต์ต่างๆ ไปเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าบทสรุปในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนที่ถูกจับกุมมาครั้งนี้ เป็นเพียงผู้ต้องหาชุดแรกเท่านั้น นั่นหมายความว่า ใครที่มีความเกี่ยวข้องกับดิไอคอน เตรียมตัวเตรียมใจกันเอาไว้ให้ดี ๆ ถ้าหลักฐานมัดแน่น บอกเลยว่ารอดยาก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนกร” ยืนเสียงแข็ง รทสช.ค้านถึงที่สุด ลั่นกม.นิรโทษกรรมต้องไม่รวมคดีม.112
ทีวีอัฟกานิสถานยุติแพร่ภาพสิ่งมีชีวิต
สหรัฐฯส่ง B-2 บอมบ์คลังอาวุธฮูตี
ทนาย "มิน พีชญา" เผยยื่นประกันตัวแล้ว ยอมรับเจ้าตัวเครียด
"ผู้เสียหาย" ยื่นคัดค้านประกันตัว "18 บอส" ผู้ต้องหาดิไอคอน กรุ๊ป หวั่นไปยุ่งพยานหลักฐาน-ทรัพย์สิน
ไต้หวันมอบเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐช่วยผู้ประสบภัยไทย
สนง.สลากฯเผยประชาชน ขานรับ "หวย N3" เปิดขายวันแรกคึกคัก กระแสตอบรับดีเกินคาด
กองทัพอิหร่านขู่โจมตีอิสราเอลอย่างเจ็บปวด
อุตสาหกรรมดอกไม้จีนเบ่งบานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
นักธุรกิจอาเซียนบุกตลาดจีนผ่านมหกรรมจีนอาเซียน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น