ตำรวจเมืองคอนวางพานพุ่มดอกไม้สักการะองค์ท้าวจตุคามรามเทพและรูปปั้นจำลองพลตำรวจตรีขุนพันธรักษ์ราชเดชเนื่องใน”วันตำรวจ”ประจำปี 2567

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ประกอบพิธีเนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ 2567 ขณะที่รองผู้ว่าราชร่วมแสดงความยินดีและเป็นเกียรติในพิธี และมอบทุนการศึกษาของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 259 ทุนทุนละ 3,000 บาทรวม 777,000 บาทให้แก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช

(17 ต.ค. 67) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พลตำรวจตรี สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานเนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2567 โดยมีนายสมชาย ลีหล้าน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ผู้แทนหน่วยงาน องค์กรและเครือข่ายในพื้นที่เข้าร่วมในพิธี

 

การจัดกิจกรรมมีขึ้นตั้งแต่เวลา 08.30 น. ซึ่งเป็นการประกอบพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ชัยมงคล พิธีวางพานประดับพุ่มดอกไม้ถวายสักการะองค์ท้าวจตุคามรามเทพ และสักการะรูปปั้นจำลองพลตำรวจตรีขุนพันธรักษ์ราชเดช พิธีวางพวงมาลาหน้าป้ายวีรบุรุษผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นครศรีธรรมราช จากนั้นในเวลา 09.00 น.เป็นการประกอบพิธีทางศาสนา ณ บริเวณห้องโถงชั้น 1 เพื่อความเป็นสิริมงคล และอุทิศให้แก่ตำรวจผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ และการประกอบพิธีกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี และพิธีอ่านสาร ผบ.ตร.เนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 จากนั้นจึงมีการมอบทุนการศึกษาของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 259 ทุนทุนละ 3,000 บาทรวม 777,000 บาทให้แก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

โอกาสนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่าทุกวันที่ 17 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันที่หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ร่วมกันจัดพิธีทางศาสนา และกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ เพื่อรำลึกถึงพระคุณ อุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ก่อตั้งกิจการตำรวจข้าราชการตำรวจ พร้อมทั้งผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับกิจการตำรวจที่ได้ล่วงลับไปแล้ว และมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจและเจ้าหน้าที่ด้วย

ไพฑูรย์ อินทศิลา/ นครศรีธรรมราช
17 ต.ค.2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พาณิชย์" เปิดอบรมบริหารจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ ก้าวสู่ความสำเร็จ นักธุรกิจมืออาชีพ
สพฐ. จับมือ กองทุนโครงการอาหารกลางวันนักเรียน สร้างการศึกษาเท่าเทียมเติมคุณภาพชีวิตเด็กไทย
เปิดอีกคลิป ว.วชิรเมธี บรรยายธรรมะ เหน็บคนไม่ร่วมสัมมนา ‘ดิไอคอน’เป็นไม้กระดานให้เขาเหยียบย่ำ
สพฐ. ร่วมร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ สร้างโอกาสความเท่าเทียมการศึกษา เดินหน้าเด็กไทยมีความสุข
มติครม.จ่ายเงินช่วยเหลืออัตราเดียว ครัวเรือนละ 9,000 บาท
ตร. เร่งล่า มือดีโพสต์ป่วน จะกราดยิง ห้างดังขอนแก่น ตรึงกำลังเฝ้าในพื้นที่เข้มงวด
ศาลไม่ให้ประกันตัว 17 ผู้ต้องหาคดี “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” เตรียมนำส่งเข้าเรือนจำ
"กรมการขนส่งฯ" ตรวจสภาพรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG ทั่วประเทศแล้ว 1331 คัน พบห้ามใช้ 68 คัน
“ธนกร” ยืนเสียงแข็ง รทสช.ค้านถึงที่สุด ลั่นกม.นิรโทษกรรมต้องไม่รวมคดีม.112
ทีวีอัฟกานิสถานยุติแพร่ภาพสิ่งมีชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น