อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

โซเชียลขุดยับ “เคลวิน” หวานใจบอสมิน โผล่ร่วมเฟรมผู้บริหารดิไอคอน ฝากตำรวจเช็คด่วนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอสด้วย?

อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส – Top News รายงาน

หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาคดี THE iCON GROUP 17 ราย มาฝากขังศาลต่ออาญารัชดา และศาลคัดค้านประกันตัวทั้งหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ได้ควบคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และทัณฑสถานหญิงกลาง

ล่าสุด นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา ในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ รับตัวผู้ต้องหาหญิง 7 ราย ผู้ต้องหาชาย 10 ราย แยกคุมขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และทัณฑสถานหญิงกลาง ช่วงเวลาประมาณ 20.40 น. ซึ่งผู้ต้องขังใหม่ทุกราย จะต้องทำประวัติ ตรวจสุขภาพร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือ ตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ ซึ่งผู้ต้องขังระหว่างพิจารณา จะยังไม่ตัดผม แต่ต้องมัดรวบให้เรียบร้อย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนความเครียด หรือกังวล เป็นปกติของผู้ต้องขังใหม่อยู่แล้ว แต่ช่วงแรก จะมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าระวังจากกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งจะให้แพทย์และนักจิตวิทยาประจำเรือนจำ ช่วยให้คำปรึกษาพูดคุย เรื่องการปรับตัวภายในเรือนจำ

สำหรับผู้ต้องขังใหม่ และคดีเดียวกัน จะมีการแยกคุมขัง ไม่ให้อยู่เป็นกลุ่มใหญ่ แต่อาจอยู่รวม 1 – 2 คนได้บ้าง เพราะบางครั้งต้องการคนปลอบใจ และอยู่ในแดนกักโรค ตามมาตรการป้องกันโควิด 5 วัน ก่อนย้ายสู่แดนในเรือนจำ โดยทนายความ จะเยี่ยมผู้ต้องขังได้ทันที ผ่านระบบออนไลน์ ส่วนการเยี่ยมญาติ จะสามารถทำได้หลังจากผ่าน 5 วันในช่วงกักโรคไปแล้ว

ขณะที่เพจบิ๊กเกรียน เปิดเผยข้อมูลว่า อาการของนางเอกสาว มิน พีชญา หลังถูกจับกุมก็เครียดหนักมาก เอาแต่ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

ซึ่งนักสืบโซเชียลก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ เพราะต่างสะกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้เป้าไปที่แฟนหนุ่มของบอสมิน ที่ชื่อว่าเคลวินอีกด้วย โดยมีการขุดคลิปสัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทดิไอค่อน โดยชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่า หนุ่มเคลวิน เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ หรือเป็น 1 ในผู้บริหารด้วย เพราะบอสมิน พูดในช่วงสัมภาษณ์ว่า เคลวิน มาจอยโปรเจ็กต์ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีการขุดภาพเก่า ซึ่งเป็นภาพถ่ายรวมผู้บริหารระดับตัวเป้ง ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทั้งหมดที่อยู่ในภาพนี้เข้าเรือนจำไปกันหมดแล้ว ซึ่งคนก็ตั้งคำถามว่า หาก เคลวิน ไม่ได้เป็นผู้บริหาร แล้วไปอยู่ในเฟรมนี้ได้อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้คงต้องฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเพื่อความชัดเจนต่อไป

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวมหากาพย์ดิไอคอน ยังไม่จบเพียงแค่นี้แน่ เพราะผู้ต้องหา 18 คน ที่ตำรวจรวบมาได้ เป็นเพียงแค่ผู้ต้องหาชุดแรกเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายเดชา” มอบ “ทนายกุ้ง” แจ้งเอาผิด พระว.วชิรเมธี ฐานสนับสนุน ฉ้อโกงปชช.
Skypark Lecean Jomtien Pattaya คอนโดหรูวิวทะเลใกล้หาดจอมเทียน Branded Residences หนึ่งเดียวในพัทยา เครือ Banyan Group จัดงาน Mega Deal ที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนหน้า HomePro วันที่ 25-31 ต.ค.นี้
สคช. วอนอย่ามองขายตรง เป็นแชร์ลูกโซ่! เตือนผู้บริโภคให้รู้เท่าทันใช้มาตรฐานอาชีพในการคัดกรอง
“พิพัฒน์” ลุยอ่างทอง หนุนแรงงานอิสระอบรม 5 หลังสูตร ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้
ปคบ.ยื่นหนังสือถึงอสส.ขออัยการ เข้าร่วมปรึกษาคดี "ดิไอคอน"
"จุลพันธ์" เผย สรรพากรไล่เช็กบิล "18 บอส ดิ ไอคอน" พบบางรายไม่ยื่นภาษี
มีมูล!กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม
งานเข้า พ.ศ.สั่งสอบเอกสาร "ว.วชิรเมธี" พาดพิง "หนุ่ม กรรชัย" หวั่นส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพุทธศาสนิกชน
ผบ.ตร.สั่งการเปิดศูนย์รับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอน" ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกผู้เสียหาย
"อรรถพล" อธิบดีกรมอุทยานฯ ออกมาชี้แจงปมแนวคิดให้เอกชนเช่าบริหารจัดการ ที่พักอุทยานแห่งชาติ "ลั่นไม่เคยพูด"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น