เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

ตำรวจเจอตัวผู้ต้องสงสัยโพสต์ข้อความข่มขู่กราดยิงในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางเมืองขอนแก่น (เซ็นทรัลขอนแก่น) ในพื้นที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ขณะเจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา ด้านตำรวจเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยงและยืนยันตัวผู้กระทำความผิด

เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพอาวุธปืนสั้น ลงในกลุ่ม “ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่” ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า อีก 30 นาทีเจอกันในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และยังโพสต์ข้อความว่า ตั้งเป้า 50 นัดต้องมากกว่า 20 ศพ อีกทั้งยังตอบ ในคอมเมนต์ โพสต์ด้วยรูปภาพ แม็กกาซีนปืน ระบุข้อความว่า “แพงก็แพงใช้เวลา 6 เดือนถึงได้มันมาจะแลกให้มันคุ้มในวันนี้”

 

 

 

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ทำการปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว และคาดว่าจะไม่ใช่คนไทย ซึ่งผู้โพสต์รายดังกล่าวได้โพสต์เพิ่มอีกว่า “คุณไม่รับรู้หรอกตั้งแต่ผมมาไทยเจออะไรบ้างผ่านไป 6 เดือนเจอแต่ความทรมาน ตอนนี้เก็บเงินได้ก้อนหนึ่งแล้วใครจะเป็นคนโชคดีที่หัวหลุดที่เซ็นทรัลขอนแก่นนะ ตอนนี้กำลังไป” และยังมีการโพสต์ต่อเนื่องอีกว่า “เข้าด้านหลังได้สะดวก ต่อไปหาที่โล่งแจ้งกราด” นอกจากนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามในแชทกับผู้โพสต์รายนี้ รายละเอียดผู้โพสต์บอกว่า ตนเองโดนโกง แจ้งความก็ไม่มีคนช่วย เงิน 6 พันบาท สำหรับตนเอง มันเยอะ ไม่มีใครเข้าใจตนเองหรอก และยังบอกอีกว่าตนเองแจ้งความ 2 ครั้ง ไปขอเงินนายก็โดนกระทืบ ไม่ใช่เค้าไม่รู้หรอก ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กไป

 

ล่าสุดเวลาประมาณ 16.30 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ สืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ สืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบแคมป์คนงาน ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสืบสวนทราบว่า นาย ไซ ซัน พอ อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องสงสัยโพสต์ข้อความข่มขู่ จะใช้อาวุธปืนกราดยิงที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลขอนแก่น

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กที่ใช้ในการโพสต์ข้อความข่มขู่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวจากแคมป์คนงานมาทำการสอบสวน ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระทำความผิด เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงและยืนยันตัวผู้กระทำความผิดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Navy Safety 2025 กางเกงไม่หลุดหาย ทหารเรือไทยรอด
ตร.เพชรบูรณ์ พบศพแรงงานชาวเมียนมา ถูกมีดเชือดคอ ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง เร่งสอบล่าตัวมือฆ่า
เจอตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยโพสต์ขู่กราดยิงห้างขอนแก่น คุมสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อกล่าวหา
สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์วัดหนองบอนนับ 100 ราย ยื่นหนังสือร้องผู้ว่าฯตราด
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา สืบสานประเพณีตักบาตรเทโว วัดใหญ่ชัยมงคล
การรถไฟฯ ชวนร่วมเดินทางขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ เที่ยวชมกรุงเก่า “อยุธยา” เนื่องในวันปิยมหาราช เริ่มจำหน่ายตั๋วพร้อมกันทั่วประเทศ 19 ต.ค. 67 นี้
ประมงสงขลา ประมงจันทบุรี และประมงเพชรบุรี พบปลาหมอคางดำแหล่งน้ำธรรมชาติหนาแน่นลดลง เดินหน้าเฝ้าระวังและกำจัดต่อเนื่อง เน้นขอความร่วมมือช่วยจัดการในบ่อร้าง
"บิ๊กเต่า" เผยเช็กมือถือ "บอสพอล" พบคลิปรีดไถ "นักร้อง-นักการเมือง" เพียบ จ่อเรียกสอบปากคำ
“ภูมิ​ธรรม​-​อนุทิน”​ ประสานเสียง ไม่หวั่น​กกต. รับคำร้อง​ยุบเพื่อไทย​ปม​ 6 พรรคร่วม ให้“ทักษิณ”ครอบงำ
เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ 'Good Food Good Mood' เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น