“ทนายนิด้า” เคลื่อนไหวแจงแล้ว หลังถูก 2 ทนายดัง โพสต์แซะปมเมียน้อย

"ทนายนิด้า" เคลื่อนไหวแจงแล้ว หลังถูก 2 ทนายดัง โพสต์แซะปมเมียน้อย

ชTop news รายงาน วันที่ 19 ต.ค.2567 ‘ทนาย นิด้า’ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เอาจริงๆนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นิด้าให้ความเห็นทางกฎหมายที่แตกต่างไปจากทนายความชื่อดังทั้ง 2 ท่านหรือเป็นทนายความฝ่ายตรงข้ามแล้วจะเจอโพสต์หรือคอมเมนท์ลักษณะนี้ ทั้งจากทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายที่ทำเพื่อประชาชนและประชาชนให้การติดตามอันดับ 1 ของประเทศไทย รวมถึงทนายเดชา กิตติวิทยานันท์,ทนายรัชพล สิริสาคร,ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ล้วนแต่เป็นทนายชื่อเสียงและส่วนใหญ่มีมูลนิธินำหน้า และทำเพื่อประชาชนกันทั้งนั้น ที่นิด้าเรียกพวกเค้าว่าแก๊งค์อแวนเจอร์นี่แหละ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จุดเริ่มต้นที่ตั้มเกลียดด้าคงเริ่มมาจาก ที่นิด้ารับเป็นทนายความให้ลูกความฝ่ายตรงข้าม นิด้าก็เจอจิกกัด เหน็บแนม ในทำนองไม่ทีความรู้กฎหมาย บลัฟใส่ในทำนองว่าตัวเองไม่แพ้หรอก ทั้งที่นิด้าทำหน้าที่ในฐานะทนายความไปตามปกติ และตามปกติของทนายความไม่เคยมีปรากฏว่าใครเขาทำกันแบบนี้ ไม่เคยมีใครบอกใครเก่งกว่าใครโง่กว่า ทุกคนให้เกียรติกันในการทำงาน และนิด้ากล้ายืนยันว่านิด้าไม่เคยทำหน้าที่ให้ทนายตั้มรวมถึงทีมทนายทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นได้รับความเสียหายใด หรือไม่ทีมารยาทต่อเขา

และทนายที่เป็นเมียน้อยมันเริ่มมาจากตรงนั้นเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อประสงค์ปิดปากให้ทนายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยนั้นยุติการต่อกรด้วย หรืองดการให้ความเห็นทางกฎหมายที่แตกต่าง แต่หน้าที่ก็คือหน้าที่ นิด้าก็ทำงานไปไม่เคยตอบโต้เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงหยุดไปเอง

จนมันถึงวันนี้ วันที่นิด้าให้ความเห็นข้อกฎหมายเกี่ยวกับความผิดของพระวอ กรณี the icon ที่ทนายอแวนเจอร์เห็นว่าเข้าข้อกฎหมายที่เป็นความผิด แต่นิด้าเห็นว่าไม่ผิดจึงแชร์มุมมองของนิด้าออกไป สิ่งที่เกิดขึ้นอีกก็เป็นเหมือนเดิม เหมือนตามภาพ ที่ทนายตั้มกับทนายเดชาที่คนเรียกว่าเป็นอาจารย์ เคลมว่าจบเนติบัณฑิตมีเกียรติมีศักดิ์ศรีกันทั้งคู่

ไม่ต้องมาถามนิด้าว่าในโพสต์เอ่ยชื่อตรงไหน ภาพขวดไวน์ที่ทนายตั้มเอามาแขวนอยู่ในคอมเมนท์มันเป็นภาพที่ตั้มอุตส่าห์เพียรพยายามไปย้อนแคปเอามาจาก IG ที่นิด้าโพสต์ไว้เอง เพื่อชี้นำสังคมว่าภาพดังกล่าวคือหลักฐานการเป็นเมียน้อยของใครสักคน เขารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว ว่าเขาต้องการผลอะไรต่อนิด้าจากการกระทำนี้

นิด้ามาโพสต์เพื่อจะบอกว่าที่ทุกคนพยายามกล่าวหานิด้ามันไม่เป็นความจริง มันกระทบต่อคนอื่น มันกระทบต่อลูกนิด้าที่เพิ่งจะอายุ 5 ขวบ ซึ่งทนายที่ทำเพื่อประชาชนจะมุ่งทำลายคนอื่นโดยไม่คำนึงถึงเด็กวัยแค่นี้ไม่ได้ คือ..จะไม่คิดถึงจริงๆหรอ

ถ้าย้อนกลับไป นิด้าให้ความเห็นเกี่ยวกับ the icon ว่าเข้าข่ายเป็นความผิดมาตั้งแต่ต้น ทั้งที่ตนเองมีลูกความเป็นหนึ่งในเครือข่าย the icon ด้วยซ้ำ แต่ก็ยังจะเลือกให้ความเห็นอย่างตรงไปตรงมาได้ แต่ในมุมของพระวอ นิด้ามีความเห็นต่างออกไปจริงๆ และนิด้าเห็นว่าการแชร์มุมมองข้อกฎหมายที่นิด้าเห็นว่าถูกต้อง ย่อมเป็นสิ่งที่ชอบธรรมที่จะทำได้ แต่พอความเห็นต่างนิด้าก็จะเจอแบบนี้ทันที

 

ส่วนทนายรณรงค์และรัชพลหรือทนายคนอื่นๆ นิด้าก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรด้วย หรือถ้ามี ว่าไปทำอะไรให้ก็เปิดมาได้เลย

นิด้าไม่ได้กลัวสิ่งนี้ อย่าหยุดนิด้าด้วยวิธีแบบนี้อีกเลย นิด้าตัวคนเดียว ไม่มีแก๊งค์ใครที่มีอิทธิพลต่อสื่อ ชี้นำสังคมไม่ได้เท่าระดับทนายตามหลักล้าน เลิกรวมหัวกันรังแกคนอื่นได้แล้ว มันไม่น่ารักและไม่เกิดประโยชน์อันใดต่อสังคมเลยแม้แต่นิดเดียว และถ้าย้อนกลับไป ตัวเองก็วิพากษ์วิจารณ์ ให้ความเห็นในทางกฎหมายที่เป็นประเด็นทางสังคมกันเสมอมาเป็นเรื่องปกติ แม้แต่ในคดีของนิด้าเองก็มี ซึ่งนิด้าก็ให้ความเคารพในมิตินั้น

นิด้าจะไม่พูดเรื่องความแมนอะไรทั้งสิ้น แต่จะถามแค่ว่าเป็นคนดังแล้วเหลือแต่เป็นปัญญาชน จะไม่เป็นกันจริงๆหรอคะ

ปล. นิด้าเป็นทนายแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องตั้งแต่อายุครรภ์ 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน ให้นิด้ามีกำลังใจไว้ในการทำงาน และเลี้ยงลูกให้เติบโตมามีคุณภาพที่ดีจะได้ไม่เป็นภาระทางสังคม เลี้ยงลูกน้องและครอบครัว มีเวลาเหลือเล็กๆน้อยๆ ทำประโยชน์เพื่อสังคมบ้าง อย่าทำแบบนี้กับนิด้าเลย บางทีก็ไม่ไหวจะแข็งแรงจริงๆ นะ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาคเอกชนท่องเที่ยวตราดและททท.ตราด ชี้ เป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวตราด หลัง “เกาะช้าง” ติดอันดับ 2 ที่พักผ่อนเขตร้อนที่ดีที่สุดในโลก
ส.ส.ชลบุรี ติ “งานวิ่งควายชลบุรี” ใช้งบกว่า 5 ล้าน แต่ตัดรุ่นการประกวด จาก 4 รุ่น เหลือ 3 รุ่น ในทุกประเภท เจ้าของควายต้องควักเงินกว่า 2แสนจ่ายเองเพื่อเพิ่มรุ่นให้กับมาแบบเดิม
“สมศักดิ์” ชื่นชมข้าราชการ สธ. ทำงานหนัก หลังตรวจเยี่ยมพื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือ ยันพร้อมสนองนโยบาย "นายกฯ-รัฐบาล" ได้ทุกมิติ
"เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย" ทำหนังสือแจ้ง "ว.วชิรเมธี" รอกลับไทยมาชี้แจง ปมเทศน์ที่บริษัทดิไอคอน
"อานนท์" คอตก นอนคุกต่อ ศาลฎีกา ยกคำร้อง ไม่ให้ประกันคดี 112 ปราศรัยเรียกร้องปฏิรูปสถาบัน
"สรรเพชญ" แนะรัฐบาลใช้ผลดี "ธปท." ลดดอกเบี้ย นำกระตุ้นศก.ให้ได้ผลจริงจัง
สวยงาม ภาพสามมิติ "หมูเด้ง" โผล่คาบดอกบัวถวาย "หลวงพ่อรวย" หวังดึงคนรุ่นใหม่เข้าวัด
เช็กด่วน "แอร์" ยี่ห้อดัง 2 รุ่น ราชกิจจานุเบกษา ยกเลิกประกาศห้ามขายแล้ว
“หมอวรงค์” ตอกกลับ “ภูมิธรรม” คนผิดไม่ยอมรับผิด ทำประเทศป่วน
"เขื่อนเจ้าพระยา" ปรับลดระบายน้ำต่อเนื่อง หลังฝนลดน้อยลง ส่งผลดีท้ายเขื่อนเริ่มดีขึ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น