“หมอวรงค์” ตอกกลับ “ภูมิธรรม” คนผิดไม่ยอมรับผิด ทำประเทศป่วน

“หมอวรงค์” ตอกกลับ “ภูมิธรรม” คนผิดไม่ยอมรับผิด ทำประเทศป่วน

Top news รายงาน วันนี้ (19 ต.ค.67) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ “ประเทศป่วนเพราะใคร” โดยระบุว่า ตามที่สื่อรายงานว่า ได้สอบนายภูมิธรรม กรณีที่ กกต.รับคำร้องคดีนายทักษิณครอบงำพรรคการเมือง โดยนายภูมิธรรมอ้างว่า “ไปมาหาสู่กัน ไปทานข้าวกัน ไม่มีประเด็น อย่างนี้ประเทศมันถึงได้ป่วนกัน ปล่อยให้คนฟ้องอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย ไปกินข้าวบ้านนายกฯ” ภูมิธรรม ระบุ

ข่าวที่น่าสนใจ

สิ่งที่ผมแปลกใจ ทำไมวันที่พรรคร่วมรัฐบาลไปบ้านจันทร์ส่องหล้า สื่อกับรายงานว่ามาประชุมจัดตั้งรัฐบาล ไม่ได้มากินข้าวหรือไปมาหาสู่ ตามที่นายภูมิธรรมกล่าว แบบนี้คุณก็ไปกล่าวหาว่าสื่อรายงานบิดเบือนหรือ?

ส่วนที่นายภูมิธรรมอ้างว่า “อย่างนี้ประเทศมันถึงได้ป่วนกัน ปล่อยให้คนฟ้องอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย” ผมอยากบอกว่าที่คนไปร้องกัน ไม่เคยสร้างความปั่นป่วนให้ประเทศหรอก ที่ประเทศมันป่วน เพราะคนทำผิดไม่ยอมรับผิด แต่ทำตัวเหนือกฏหมาย

ที่สำคัญนายภูิธรรมต้องรับรู้ไว้ด้วยว่า เรื่องที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเป็นเพียงองค์ประกอบ ยังมีข้อเท็จจริงอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ศาลรัฐธรรมนูญเคยมีคำวินิจฉัยไว้ ที่เชื่อมโยงไปถึงนายทักษิณ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาคเอกชนท่องเที่ยวตราดและททท.ตราด ชี้ เป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวตราด หลัง “เกาะช้าง” ติดอันดับ 2 ที่พักผ่อนเขตร้อนที่ดีที่สุดในโลก
ส.ส.ชลบุรี ติ “งานวิ่งควายชลบุรี” ใช้งบกว่า 5 ล้าน แต่ตัดรุ่นการประกวด จาก 4 รุ่น เหลือ 3 รุ่น ในทุกประเภท เจ้าของควายต้องควักเงินกว่า 2แสนจ่ายเองเพื่อเพิ่มรุ่นให้กับมาแบบเดิม
“สมศักดิ์” ชื่นชมข้าราชการ สธ. ทำงานหนัก หลังตรวจเยี่ยมพื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือ ยันพร้อมสนองนโยบาย "นายกฯ-รัฐบาล" ได้ทุกมิติ
"เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย" ทำหนังสือแจ้ง "ว.วชิรเมธี" รอกลับไทยมาชี้แจง ปมเทศน์ที่บริษัทดิไอคอน
"อานนท์" คอตก นอนคุกต่อ ศาลฎีกา ยกคำร้อง ไม่ให้ประกันคดี 112 ปราศรัยเรียกร้องปฏิรูปสถาบัน
"สรรเพชญ" แนะรัฐบาลใช้ผลดี "ธปท." ลดดอกเบี้ย นำกระตุ้นศก.ให้ได้ผลจริงจัง
สวยงาม ภาพสามมิติ "หมูเด้ง" โผล่คาบดอกบัวถวาย "หลวงพ่อรวย" หวังดึงคนรุ่นใหม่เข้าวัด
เช็กด่วน "แอร์" ยี่ห้อดัง 2 รุ่น ราชกิจจานุเบกษา ยกเลิกประกาศห้ามขายแล้ว
“หมอวรงค์” ตอกกลับ “ภูมิธรรม” คนผิดไม่ยอมรับผิด ทำประเทศป่วน
"เขื่อนเจ้าพระยา" ปรับลดระบายน้ำต่อเนื่อง หลังฝนลดน้อยลง ส่งผลดีท้ายเขื่อนเริ่มดีขึ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น