เดือด “เต้ อาชีวะ” ตอกกลับ “ธนาธร” โลกสวยป้องพม่าเถื่อน ตรรกะสุดป่วย

“ธนาธร” วอนคนอุดรฯเห็นใจแรงงานพม่า คิดเสียว่าเป็นลูกเป็นหลาน “เต้ อาชีวะ” ตอกหน้าหงาย ตรรกะป่วย-หยุดโลกสวยได้แล้ว

เดือด “เต้ อาชีวะ” ตอกกลับ “ธนาธร” โลกสวยป้องพม่าเถื่อน ตรรกะสุดป่วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เพจวันนี้พรรคส้มโกหกอะไรแฉยับ นายธนาธร แห่งค่ายส้ม โชว์วิสัยทัศน์เรื่องแรงงานพม่า ระหว่างเดินหาเสียง อบจ. อุดรธานี โดยมีใจความว่า คนพม่ามาเมืองไทยเหมือนกับที่ลูกหลานเราไปทำงานที่เกาหลีใต้ แล้วถูกเหยียบย่ำ เราชอบมั๊ย ดังนั้นเอาใจเขามาใส่ใจเรา ในฐานะเจ้าบ้าน ส่วนทางด้านชาวอุดร รู้สึกคับข้องใจ จึงถามต่อว่า ช่วงหลังแรงงานพวกนี้กําเริบเสิบสาน อันธพาลไปทั่ว แล้วพรรคคุณเชียร์หรือ นายธนาธรกลับบอกว่า เราไม่ได้เชียร์ แต่เราต้องให้เกียรติเขา เราอยากเป็นเจ้าบ้านที่ดี โอบอ้อมอารี เพราะเขาจน เขามาดิ้นรน

ด้านเพจเชียร์ลุง ระบุถึงเรื่องนี้ว่า โคตรพ่อพระเลยครับ!!!เอาเถอะครับ เอ็นดูกันเข้าไป แรงงานต่างด้าวมาทำงานที่บ้านเราหนึ่งคน แต่รับเข้าประเทศมากันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ เมีย รวมแม่ยาย แถมอยู่แล้วสบายใจ จนมีแรงผลิตลูก เกิดที่ประเทศเราอีกรายละ 3-4 คน ใช้สวัสดิการทั้ง โรงพยาบาล โรงเรียน สิ่งของช่วยเหลือ จนฉ่ำปอดไม่พอ พรรคส้มผู้เมตตาสูง ยังจะอ้อนวอนให้คนไทยเพิ่มความเอ็นดูให้เป็นพิเศษ เพิ่มเข้าไปอีก

ล่าสุดวันนี้ (21 ต.ค.) ทีมข่าว TOP NEWS ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง เต้ อาชีวะ ซึ่งเป็นแกนนำหลักในการเคลื่อนไหวกวาดล้างแรงงานเถื่อนมาอย่างต่อเนื่อง บอกกับเราว่า เห็นคลิปนี้ของนายธนาธร แล้วเหนื่อยใจ เมื่อไหร่จะเลิกบิดเบือน ทำไมถึงไม่โฟกัสกลุ่มคนที่เข้ามาสร้างความเดือดร้อน

ทำตัวเป็นอันธพาล อั้งยี่ซ่องโจร แล้วอย่าได้เอาแรงงานไทย ที่ไปทำงานในต่างชาติ เพราะคนไทยไม่เคยไปเรียกร้องสิทธิอะไร ที่เหนือพลเมืองของประเทศนั้น ๆ หยุดโลกสวย แล้วอยู่กับความเป็นจริง หันมาปกป้องสิทธิ์ให้คนไทยบ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดินสายต่อเนื่อง! เมืองไทยประกันภัย ผนึก หอการค้าไทย จัดฟุตบอลคลินิก เยาวชนโคราช
กมธ.ศาสนา จ่อเรียกแจงปม ว.วชิรเมธี เทศน์เชียร์ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 28 ต.ค.นี้
ไม่พลาด “แอมเนสตี้” เคลื่อนไหว จี้รัฐบาลจับ ผตห.คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความ
ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง ‘โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว’ ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่
ผกก.พัทยา เปิดรับแจ้งความคดี The Icon Group ตลอด 24 ชั่วโมง สั่งกำชับอำนวยความสะดวก ย้ำชัดห้ามปฏิเสธการรับแจ้ง ล่าสุดมีผู้เสียหาย ตกเป็นเหยื่อรวม 21 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 4.5 ล้านบาท
รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล
“วีริศ” เร่งบูรณาการแก้ปัญหาขยะ-จราจร รอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 เผย ถนนกำแพงเพชรช่วง 1- 4 ส่งมอบให้กรุงเทพมหานครดูแลตั้งแต่ปี 42 ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเตรียมส่งมอบเช่นกัน
"วัดป่าโนนสะอาด" จ่อผุด "รพ.ตายดี" วิถีพุทธ แห่งแรกของโลก หวังช่วยดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย
เปิดรายชื่อพร้อมอาการบาดเจ็บ 3จนท.เขื่อนศรีฯ ตกหลุมกับดักของลูกศิษย์ฤาษีลาโก
“จุลพันธ์” เดินหน้าลุย “คดีดิไอคอน” ฟัน 18 บอส เลี่ยงภาษี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น