“กุลพรภัสร์” ซีอีโอ “ไทย สมายล์ บัส” คว้ารางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024

"กุลพรภัสร์" ซีอีโอ "ไทย สมายล์ บัส" คว้ารางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติยศ บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024 จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท. เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้ง ชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และอุทิศตนเพื่อกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ เป็นบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดี โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยซีอีโอสาว กุลพรภัสร์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เล็งเห็นถึงความทุ่มเท ความตั้งใจในการทำงานเพื่อยกระดับรถเมล์ไฟฟ้าของประเทศไทย ซึ่งรางวัลครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้แก่ตนเอง รวมถึงพนักงานในองค์กรทุกคน เพื่อให้พัฒนาการให้บริการขนส่งมวลชนพลังงานสะอาดต่อไป ตามปณิธานความตั้งใจจะยกระดับรถเมล์ของคนไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ ที่ผ่านมาไทย สมายล์ บัส ได้ดำเนินการเปลี่ยนเป็นรถเมล์ EV 100% กว่า 2,350 คัน ใน 124 เส้นทาง และยังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนาคนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งกัปตันเมล์ บัสโฮสเตส ที่ตนเชื่อว่า ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนอยู่ที่หัวใจ ขอแค่เริ่มต้นที่จะทำและสิ่งสำคัญไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ตาม ต้องไม่ลืมที่จะเห็นคุณค่าในตัวเอง

 

ทั้งนี้ รางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี เป็นรางวัลที่คัดเลือกบุุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยจัดขึ้นทุกปี ในโอกาสวันเทคโนโลยีของไทย 19 ตุลาคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในฐานะทรงเป็นพระบิดาแห่งเทคโนโลยีของประเทศไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” เผย “บอสดิไอคอน” บางราย ไม่ยื่นภาษี 3-5 ปี พร้อมขยายผลปมคลิปเสียงเทวดาถึงที่สุด
"ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เคลื่อนไหวชี้แจงแล้ว หลังโดนโยง เป็นนักร้องตบทรัพย์ "ดิ ไอคอน"
ปิดฉากชีวิตในคอก 8-9 ปี เคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” สำเร็จแล้ว
เดินสายต่อเนื่อง! เมืองไทยประกันภัย ผนึก หอการค้าไทย จัดฟุตบอลคลินิก เยาวชนโคราช
กมธ.ศาสนา จ่อเรียกแจงปม ว.วชิรเมธี เทศน์เชียร์ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 28 ต.ค.นี้
ไม่พลาด “แอมเนสตี้” เคลื่อนไหว จี้รัฐบาลจับ ผตห.คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความ
ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง ‘โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว’ ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่
ผกก.พัทยา เปิดรับแจ้งความคดี The Icon Group ตลอด 24 ชั่วโมง สั่งกำชับอำนวยความสะดวก ย้ำชัดห้ามปฏิเสธการรับแจ้ง ล่าสุดมีผู้เสียหาย ตกเป็นเหยื่อรวม 21 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 4.5 ล้านบาท
รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล
“วีริศ” เร่งบูรณาการแก้ปัญหาขยะ-จราจร รอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 เผย ถนนกำแพงเพชรช่วง 1- 4 ส่งมอบให้กรุงเทพมหานครดูแลตั้งแต่ปี 42 ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเตรียมส่งมอบเช่นกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น