พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมา เปิดรถเจอศพ

พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมาเปิดรถ ช็อกเจอหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะหลัง เผยน่าจะลืมล็อกรถแล้วรีบไปเข้าเวร ขณะที่ญาติคนตายบอก วันนี้พามาหาหมอแล้วพลัดหลง

พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมา เปิดรถเจอศพ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บนถนนอุบล ต.เมืองใต้ รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน หมวดจังหวัดอุบลราชธานี ภายในรถเบาะหลังมีร่างหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อ น.ส.บุญธิตา ศิริกุล อายุ 53 ปี สภาพนุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนสั้นคอปก โดยรถเก๋งคันดังกล่าวที่ผู้ตายไปนั่งเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ใช้รถของผู้ตาย และไม่ใช่รถของญาติผู้ตายด้วย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของ น.ส.นันทวดี คุณวาที เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ

โดยน.ส.นันทวดี เล่าว่า เมื่อเช้าตนขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนถึงเวลาออกเวรประมาณ 18.00 น. ตนได้กลับมาเปิดรถก็พบร่างหญิงสาวไม่รู้ว่าเป็นใครมานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายเลย คิดว่า ตอนลงจากรถน่าจะรีบจนลืมล็อกรถ ทำให้ผู้ตายเปิดรถ และเข้ามานั่งเสียชีวิตได้

 

ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ ได้ไปหาหมอที่ รพ.ศรีสะเกษกับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำ น.ส.บุญธิตา เกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติ ๆ พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ แต่พอตกเย็นถึงมารู้ว่า น.ส.บุญธิตา เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์คนอื่น

ทั้งนี้ ญาติ ๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดสภาพล่าสุด “กันต์” ถูกจองจำวันที่ 5 จนท.เผยต้องพบแพทย์แล้ว จับตา “พลอย อัยดา” 24 ต.ค.นี้ จะมาเยี่ยมสามีหรือไม่
"เฉลิมชัย" หัวหน้าพรรคปชป. ย้ำชัดจุดยืน ไม่แตะมาตรา 112
"นายกฯ" รับ "สรวงศ์" เชิญ "ลิซ่า" ร่วมเคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม ดึงนทท.เข้าประเทศ
“ภูมิธรรม” ยันรัฐบาลไม่นิ่งนอนใจ คดีตากใบ ขออย่าใช้เป็นข้ออ้างเคลื่อนไหวการเมือง
“อนุทิน” ยันผู้ว่าราชการจังหวัด เตรียมแผนรับมือพายุลูกใหม่เรียบร้อยแล้ว สั่งเร่งโอนเงินเยียวยาให้เร็วที่สุด
เปิดนาที “บอสมิน” สวมบทแม่ข่าย หลอกล่อตลกชื่อดัง “หนูจะทำให้พี่รวย”
หนุ่มอุดรฯ พลเมืองดี เจอเงิน 5,000 บาท ค้างตู้ ATM รีบแจ้งตำรวจทันที
ยูเครนพัฒนาโดรนรุ่นใหม่มุ่งเด็ดปีก “ชาเฮด”
พลิกเรื่องภาษีเป็นเรื่องง่าย Krungthai Tax Festival 2024 กรุงไทยคัดมาครบ กองทุนและประกันช่วยวางแผนสิทธิลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี
อิสราเอลถล่มใกล้รพ.นอกประกาศเตือนในเบรุต-เด็กเสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น